เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บ้านและสวนPeach Phasakorn
ทีมงานใน บริษัท รับสร้างบ้าน มีฝ่ายไหนบ้าง? และทำหน้าที่อะไร ?
  • การจ้าง บริษัท รับสร้างบ้าน เป็นการเลือกความสะดวกสบายในการสร้างบ้าน เพราะทางบริษัทจะเป็นคนจัดการทั้งหมดให้ผู้อยู่อาศัย ตั้งแต่ขั้นตอนการวางแผน ไปจนถึงส่งมอบตัวบ้านที่เสร็จสมบูรณ์ โดยหน้าที่ของ บริษัท รับสร้างบ้าน คือต้องทำให้ลูกค้าเชื่อใจด้วยการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพโดยผู้เชี่ยวชาญ บทความวันนี้เราจึงจะพาทุกท่านมาดูกันว่า ผู้เชี่ยวชาญใน บริษัทรับสร้างบ้าน มีใครกันบ้าง และมีความจำเป็นอย่างไรต่อการสร้างบ้านของคุณ

    4 อาชีพ ใน บริษัท รับสร้างบ้าน ที่ช่วยส่งมอบบ้านในฝันให้กับคุณ

    • วิศวกร

    วิศวกร คือ ตำแหน่งหลักในบริษัทรับสร้างบ้าน เพราะมีหน้าที่วางแผนโครงสร้างของบ้านทั้งหมด และรับผิดชอบการคุมงานก่อสร้าง โดยการสร้างบ้านหนึ่งหลัง ต้องผ่านการวิเคราะห์ออกแบบ และการคำนวณของวิศวกรอย่างละเอียดก่อนดำเนินการ อีกทั้งวิศกรยังมีหน้าที่แก้ปัญหาเมื่อเกิดความขัดข้อง

    • สถาปนิก

    สถาปนิก คือ ผู้ออกแบบบ้าน และฟังก์ชันการใช้งานของบ้าน โดยเป็นผู้กำหนดวัสดุที่ใช้ รวมถึงออกแบบพื้นที่ใช้สอยต่าง ๆ ให้มีความสะดวก และสวยงามตามแบบที่ลูกค้าต้องการ เรียกได้ว่าเป็นอีกอาชีพหนึ่งใน บริษัทรับสร้างบ้านที่สามารถมอบความมั่นใจให้กับลูกค้าได้

    • โฟร์แมน

    โฟร์แมน คือฝ ผู้ควบคุมงานก่อสร้าง โดยได้รับมอบหมายมาจากเจ้าของงาน หรือเจ้าของโครงการก่อสร้างในบริษัทรับสร้างบ้าน มีหน้าที่ดูแล และควบคุมการปฏิบัติงานของผู้รับเหมา รวบถึงควบคุมการใช้วัสดุ ระยะเวลาในการทำงาน และความปลอดภัยในเขตก่อสร้าง

    • ฝ่ายบริการลูกค้า

    ฝ่ายบริการลูกค้า คือ ฝ่ายที่ต้องสื่อสารกับลูกค้าซึ่งก็คือเจ้าของบ้านอยู่เสมอ เพราะต้องชี้แจงรายละเอียดขั้นตอน รวมถึงปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างการดำเนินการให้ลูกค้าได้รับรู้ โดยบาง บริษัท รับสร้างบ้าน จะมีการเดินเรื่องเกี่ยวกับส่วนข้าราชการ และสินเชื่อให้กับลูกค้าด้วย ซึ่งฝ่ายบริการลูกค้าก็ต้องคอยเป็นคนสื่อสารเพื่อให้เกิดความเข้าใจตรงกัน

    Royal House บริษัทรับสร้างบ้าน — ประสบการณ์มากกว่า 37 ปี

    ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.royalhouse.co.th/ 


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in