เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บ้านและสวนPeach Phasakorn
4 ข้อควรคำนึงก่อนเลือก แผ่นกันสาด
  • ในปัจจุบันดีไซน์ หรือสไตล์ของบ้าน มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ซึ่งบ้านแต่ละสไตล์ก็มีเอกลักษณ์ และความโดดเด่นแตกต่างกันออกไป แต่สำหรับใครที่อยากต่อเติมติดตั้ง แผ่นกันสาด เพื่อช่วยปกป้องบ้านจากแสงแดด ความร้อน รังสี UV และลมฝน แนะนำให้เลือกจาก 4 ข้อควรคำนึง ดังนี้


    แนะนำหลังคา กันสาด จากดีไลท์ (D-Lite) สไตล์โมเดิร์น

    • เลือกจากการรับน้ำหนัก 

    การติดตั้ง แผ่นกันสาด ให้เหมาะกับบ้าน นอกจากจะเลือกให้เหมาะกับดีไซน์ของบ้าน ก็อย่าลืมคำนึงในเรื่องน้ำหนักของกันสาดด้วย เพราะหากไม่คำนึงในเรื่องนี้อาจเกิดปัญหากับโครงสร้างของตัวบ้านได้ในภายหลัง



    • เลือกรูปแบบลักษณะการติดตั้งให้ตอบโจทย์ 

    การติดตั้ง แผ่นกันสาด ไม่ใช่ว่าจะติดตั้งได้ตามใจชอบ เพราะการติดตั้งกันสาดจะต้องคำนึงถึงทิศทางของแสงแดด หรือลมฝนด้วย เพื่อให้กันสาดสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 

    • เลือกโครงกันสาดให้ตอบโจทย์กับบ้าน  

    นอกจากเรื่องของน้ำหนัก และรูปแบบที่ควรเลือกให้เหมาะสมแล้ว โครงสร้างของ แผ่นกันสาด ก็เป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญ ที่จะทำให้หลังคากันสาดเหมาะกับสไตล์ของบ้านได้ 

    • เลือกวัสดุที่มีคุณภาพให้เหมาะสมกับบ้าน 

    การเลือกวัสดุที่มีคุณภาพ มีความแข็งแรงทนทานต่อการใช้งาน และอัดแน่นไปด้วยประโยชน์ในหลาย ๆ ด้าน ซึ่งปัจจุบันวัสดุที่นิยมใช้ทำหลังคากันสาดก็มีให้เลือกใช้หลากหลายประเภทด้วยกัน


    แนะนำหลังคา กันสาด จากดีไลท์ (D-Lite) สไตล์โมเดิร์น


    ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.d-lite.co.th/
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in