เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My fav quotes from moviesLILAC SKY
Notting hill (1999)



  • I'm also just a girl, standing in front of a boy, asking him to love her.








                   ’Notting hill ’ ภาพยนตร์รักโรแมนติกจากดินแดนผู้ดี ที่โด่งดังมาจากประโยคคลาสสิค “I'm also just a girl, standing in front of a boy, asking him to love her. ”นำแสดงโดย Julia Roberts และ Hugh Grant นักแสดงที่โด่งดังมากในช่วงเวลานั้น เป็นหนังที่นำเสนอกลิ่นอายของประเทศอังกฤษได้อย่างลงตัว มาพร้อมพล็อตที่น่าสนใจ นั่นคือ ความรักระหว่างดาราสาวชื่อดังจากฮอลลีวูด กับหนุ่มเจ้าของร้านขายหนึ่งโนเนม ในเมืองเล็ก ๆ ของประเทศอังกฤษ ความรักที่มีความแตกต่างของฐานะทางสังคมโดยสิ้นเชิงครั้งนี้จะลงเอยด้วยดีหรือไม่ ติดตามได้ในภาพยนตร์เรื่อง Notting hill ค่ะ

                  ส่วนตัวแล้วเราชอบเรื่องนี้มากค่ะ เรียกได้ว่าเป็นหนังรักโรแมนติกที่หนึ่งในใจตลอดกาลเลย (ซึ่งปกตินี่เป็นคนไม่ดูหนังโรแมนติกเท่าไหร่นะ เพราะดูแล้วง่วง) แต่สำหรับเรื่องนี้ เราว่าเคมีของพระนางเข้ากันได้ดีมากค่ะ แถมฉากในเรื่องก็สวย ๆ ทั้งนั้นเลย แต่สิ่งที่ทำให้เราติดใจหนังเรื่องนี้มากที่สุด คงจะเป็นบทพูดค่ะ เพราะเป็นเรื่องที่มี quotes เด็ด ๆ อยู่เพียบ โดยเฉพาะ ถ้าคุณหลงรักใครสักคนที่คุณรู้สึกว่าสถานะของเรากับเขาช่างแตกต่างกันน่ะนะ คุณจะอินมากเลย 

                 เพื่อไม่ให้เสียเวลา มาพบกับ fav quotes ที่เราเลือกมาจากหนังเรื่องนี้กันเลยดีกว่าค่ะ ~
    (ปล. เราขอแปลตามบริบทของภาพยนตร์ ผสมกับความเข้าใจของเรานะคะ ไม่ได้แปลตรงตัว ผิดพลาดตรงไหนขออภัยมา ณ ที่นี้ค่ะ)








    ‘It was nice to meet you
    Surreal, but nice’

    ผมดีใจนะที่ได้พบคุณ
    เหมือนไม่ใช่ความจริง แต่วิเศษมาก






    ‘Nice garden’

    เป็นสวยที่สวยดีนะเนี่ย

    (He said it just because she kissed him lol)






    "For June who loved this garden, 
    from Joseph who always sat beside her." 

    Some people do spend their whole lives together.


    ”แด่จูน ผู้ซึ่งตกหลุมรักสวนแห่งนี้ 
    จากโจเซฟ ผู้ที่นั่งข้างเธอบนม้านั่งนี้มาเสมอ”

    ใครบางคนใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันจนถึงวินาทีสุดท้ายเลยเนอะ






    ‘Can I stay a bit longer’
    ‘Stay forever’

    ‘ฉันขออยู่ต่ออีกนิดได้ไหม’
    ‘อยู่ด้วยกันตลอดไปเถอะ’










    “I'm also just a girl, standing in front of a boy, /asking him to love her.”

    ฉันก็เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง ที่กำลังอยู่ยืนต่อหน้าชายผู้เป็นที่รัก และขอให้เขารักเธอ



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in