เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกการเดินทาง ณ สำนักพิมพ์นาฬิกาทรายNATTANAN NATCHAN
Start
  •  สำหรับบทแรกนี้ เราจะมาแนะนำตัวก่อนดีกว่า เราชื่อออม แต่สามารถเรียกว่าออมณัฐ (มาจากทอนชื่อจริงมาต่อท้าย) หรือนัตจัง (บุญหล่นทับ ศิลปินตั้งให้//-//) ก็ได้ค่ะ ในบทแรกนี้คงไม่ได้มีอะไรมาก นอกเสียจากว่าเราต้องการบันทึกเอาไว้ว่าเราเริ่มต้นใช้บล็อกนี้แล้วเท่านั้น ซึ่งสำหรับการฝึกงานเราได้ฝึกที่สำนักพิมพ์ Sandclock Books ซึ่งเป็นสำนักพิมพ์ที่เราเองก็หมายตาเอาไว้ หลังจากตระเวนสอบถามและยื่นสมัครสำนักพิมพ์ไปหลายที่ ก็ได้ลงเอยที่ Sandclock ที่ได้ยื่นเป็นเมลลำดับที่สาม ซึ่งจำได้ว่าตอนที่ได้รับการตอบรับนั้นดีใจมากจนหุบยิ้มไม่ได้ ส่วนสาเหตุที่เราเลือกสมัครกับสำนักพิมพ์เป็นหลัก เพราะว่าเรามีความฝันอยากเป็นนักเขียน นักพิสูจน์อักษรและสนใจงานในสำนักพิมพ์ เลยขอเอามาเป็นหมายในการฝึกงานครั้งนี้ และเนื่องจากช่วงนั้นเพื่อนคนอื่น ๆ ก็ทยอยมีที่ฝึกงานแล้ว แอบกดดันอยู่เหมือนกันที่ยื่นไปเท่าไหร่ก็ยังไม่มีการตอบรับ แต่พอได้ที่นี่แล้วก็โล่งใจมาก ๆ ส่วนตอนนี้ก็กำลังดำเนินเรื่องของเอกสารต่าง ๆ อยู่ หวังว่าจะได้ก่อนฝึกงานในอาทิตย์หน้านี้ สำหรับวันนี้ก็ขอมาเริ่มต้นไว้เท่านี้ก่อน ถ้าได้เริ่มการฝึกงานเมื่อไหร่ จะรีบมาเล่าเรื่องราวการเดินทางเก็บประสบการณ์ในครั้งนี้ให้ได้อ่านกัน 

    ปล. คาดหวังว่าจะขยันให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้
    ปลล. อยากมีการเขียนบล็อกมานานแล้ว เย้ v(>_______<)z

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in