เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ABOUT TO WATCHw
แฟมิลี่ สุกี้ยากี้ (๒๕๖๑)
  • เรื่องนี้เป็นหนังกางจอจัดทำโดยนิสิตคณะนิเทศศาสตร์ จุฬา ภาคฟิล์ม หนังระยะเวลา 29:53 นาที 
    เราดูจบแล้วรู้สึกอิ่มเหมือนชื่อเรื่องเลย ซึ่งอิ่มที่ว่านี่ไม่ใช่อิ่มท้อง แต่เป็นอิ่มใจ
    หนังเหมาะกับคำว่า น่ารัก กลมกล่อม พอดีคำ มาก ๆ 

    สำหรับเรา สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ คือ เป็น หนังมิวสิคัล

    ช่ายยยย ฟังไม่ผิด หนังสั้นแต่ทำเป็นมิวสิคัล คือเพลงในเรื่องนี่น่ารักมาก ๆ และยิ่งไปกว่านั้นนักแสดงที่มาร่วมเล่นก็คือ ป้าป้อม แห่งมาสเตอร์เชฟ! สลัดคราบคุณเชฟสุดโหด เป็นคุณป้าสุดโหดแทน ได้ดูป้าป้อมร้องเพลงนี่ก็ถือว่าคุ้มมากแล้ว


    หนังเรื่องนี้เล่าเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของครอบครัว ๆ หนึ่ง ซึ่งมี "ต้น" เด็กหนุ่มวัยหัวเลี้ยวหัวต่อเป็นตัวดำเนินเรื่อง คุณแม่และคุณป้าของต้นชอบทะเลาะกันเป็นประจำ แต่จะมีประเด็นไหนที่ทำให้คุณแม่และคุณป้ากลับมาญาติดีกันเหมือนเดิมนั้นมั๊ย ก็อยากให้ทุกคนไปค้นหาคำตอบด้วยตัวเอง เพราะดูจบแล้วเราไม่เสียดายเวลาครึ่งชั่วโมงที่ผ่านไปเลย 

    ปล. พี่เค้ก วง serious bacon ได้มาร่วมเล่นด้วย ได้ยินเสียงแล้วสบายหูเหมือนเคย น่ารักมาก ๆ แง

    /แนบลิงก์


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in