เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - Nabu PublishingMarina Book Blog
รีวิว - กฎรักกระต่ายขาว : ไป๋เจี้ยนหลัน

  • เรื่องย่อหลังปก
    เมืองเหอเฟยกำลังตกอยู่ในภาวะคับขันเพราะปีศาจสุนัขไร้ตนไร้รูปบุกเข้าโจมตี!
    'หูเทียนหลัน' ลูกชายเจ้าเมืองขุ่นเคืองใจอย่างยิ่งที่บิดาพา 'ไป๋ทู่จื่อ' นักพรตประหลาดมาช่วยปราบปีศาจ ไม่ใช่เพียงทำตัวไม่เหมือนนักพรตทั่วไป แต่ใบหน้างามยิ่ง นิสัยแปลกยิ่ง มิหนำซ้ำยังชอบพกพากระดูกผีไปไหนต่อไหน เรียกขานว่า "พี่ใหญ่" ทุกคำ พ่อเขาบ้าแล้วหรือที่เชิญคนบ้ามาแก้ปัญหายามหน้าสิ่วหน้าขวานแบบนี้!?!
    ปีศาจหมามุ่งสู่วังหลวง หากปล่อยไว้มีหวังพ่อคงหัวขาดแน่ แบบนี้ต้องตามน้ำไป... เอ หรือว่าคนงามแสนประหลาดนี่จะกู้เหอเฟยได้จริงๆ

    คุยกันหลังอ่าน
    เรื่องนี้ไม่ถึงร้อยหน้านะ เป็นคนไทยแต่ง (มั้งนะ) ไม่เห็นชื่อคนแปล ก็เป็นแนวแบบว่าปราบผี แต่ก็ไม่ได้เน้นขนาดนั้น ไม่มีอะไรน่ากลัวเลย พระเอกเป็นลูกชายเจ้าเมืองที่ออกท่องเที่ยวกลับมา ส่วนนายเอกเป็นคุณชายกระต่ายขาวที่มาปราบผีสุนัขที่โจมตีเมือง
    เราคิดว่าอ่านได้เพลินๆ ค่ะ
    จริงๆ เรื่องของพี่ชายนายเอกรันทดมากก แอบคิดว่าถ้าขยี้กว่านี้ต้องเศร้าแน่เลย แต่คนเขียนไม่ได้ขยี้เท่าไหร่นะ เน้นพระนายมากกว่า ชอบที่นายเอกเป็นคนที่ไม่พูด เขียนเอาตลอด น่ารักๆ ดีค่ะ

    E-Book: CLICK!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in