เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Of Flowers and SurvivalNevaeh
คุก
  • -
    Charlie Nightborne
    -



    ห้าวัน 

    สิบวัน 

    สามเดือน 

    หนึ่งปี


    ชาร์ลีไม่รู้เลยว่าตัวเองถูกขังไว้ที่นี่นานเท่าไหร่แล้ว 

    หลังความพยายามหนีมานับไม่ถ้วน ชาร์ลีก็เลิกนับมันไปแล้ว


    น่าแปลกที่คุกแห่งนี้ไม่มีแม้แต่ลูกกรงด้วยซ้ำแต่เขากลับไม่เคยหนีมันพ้นเลย


    ฝ่ามือของเด็กหนุ่มกวาดเอาฝ้าไอน้ำบนกระจกออก มองสภาพของตัวเองที่อิดโรยราวกับแก่ลงไปเกือบสิบปี เรือนผมสีสตรอเบอร์รี่บลอนด์ซีดกระด้างแซมด้วยหงอกขาว ดวงตาสีฟ้าเทาที่สูญเสียไฟในการใช้ชีวิตอยู่กำลังจ้องกลับมา


    ยิ่งหนีก็ยิ่งได้รับแผล 

    ยิ่งขัดขืนก็ยิ่งถูกลงโทษ


    ร่องรอยมากมายบนลำคอไล่ลงไปยังใต้ร่มผ้า สภาพของเขาเหมือนเหยื่อลักพาตัวทั้งหลายที่เคยอ่านในข่าวซึ่งกว่าจะมีใครสักคนหาพวกเธอพบและช่วยเหลือ สภาพจิตใจพวกเธอก็แหลกสลายไม่มีชิ้นดีไปแล้ว


    บางทีสุดท้ายชาร์ลีอาจจะลงเอยแบบนั้น 


    จะไม่มีใครตามหาเขา


    จะไม่มีใครช่วยเขาออกไปจากคุกแห่งนี้


    ฉับพลัน ฝ่ามือกร้านคู่หนึ่งก็สอดเข้ามาโอบกอดเขาจากข้างหลังก่อนไล่ปลายนิ้วปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตของเด็กหนุ่มออกทีละเม็ด ปลายจมูกคมแนบไปกับต้นคอ สูดกลิ่นอายของเหยื่ออย่างรื่นรมย์


    "ชาร์ลี โอ ชาร์ลี–"


    ริมฝีปากแต้มรอยยิ้มของฆาตกรกระซิบเรียกชื่อเขาอย่างลุ่มหลง แต่สำหรับชาร์ลี น้ำเสียงนั้นน่ารังเกียจ ปลุกกระตุ้นความทรงจำที่อยากลืมแล่นผ่านดวงตาชวนหายใจไม่ออก


    ชาร์ลีเม้มริมฝีปากแน่น หลับตาลง ไม่ขัดขืนต่อสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกต่อไป


    ปลอกคอสุนัขสีดำที่สลักชื่อของเขาไว้คือเครื่องย้ำเตือนว่าเขาไม่มีวันหนีมันพ้น


    สิ่งใดที่กำลังเกิดในคุก คนนอกไม่มีทางรู้ได้เลย.




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in