เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกการอ่านของ ตป.PALMURARY
[YAOI/BL] น้ำเต้าหู้คุณหวานน้อย - ORCA
  • น้ำเต้าหู้คุณหวานน้อย
    ? YAOI / BL
    ✍? ผู้แต่ง : ORCA
    ? Illust : COET



    นิยาย Slice of Life อุดมสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ปราศจากดราม่าทำลายสุขภาพใจ ถ้าไม่อ่านตอนปิดไฟก็ไม่เสียสุขภาพตา

    หนุ่มออฟฟิศไทป์หมาตกหลุมรักตี๋ใหญ่ร้านขายน้ำเต้าหู้ รักแล้วก็ต้องลงทุนกันหน่อย ซื้อน้ำเต้าหู้หวานน้อยวันละห้าบาท

    จีบบ่อยๆ อ่อยมั่วๆ ละเลียดโปรตีนจากถั่วไปพลางๆ 

    รอฟ้ามีตา รอคุณพ่อค้ามีใจ!

    -----------

    เล่มนี้เป็นแนวบอยเลิฟน่ารักๆ ต้นกำเนิดเกิดจากฟิคสดในทวิตเตอร์ของคุณ Orca หลังจากเขียนเรื่องรักของหนุ่มออฟฟิศที่เพียรจีบคุณพ่อค้าขายน้ำเต้าหู้ไปก็โดนรีทวีตไปถล่มทลายจนต้องเข็นรวมเล่มออกมากันเลยทีเดียว ดังนั้นหนังสือเล่มนี้จึงเป็นหนังสือทำมือ วางขายครั้งแรกในงาน Comic Avenue 4 ที่ผ่านมา ยอดขายถล่มทลายภายในครึ่งชั่วโมง พอลงขายเว็บ homu เว็บไซต์ก็ถล่มทลายไปตาม ๆ กัน (ฮา)

    เนื่องจากเราเป็นแฟนคลับคนเขียน จึงควักตังค์ซื้อเล่มนี้อย่างใจง่ายมาก (ฮา)

    ด้วยสำนวนการเขียนที่อ่านง่าย กระชับ น่ารักน่าหยิกแบบกำลังพอดี ทั้งหนุ่มออฟฟิศไทป์หมาน้อยน่าแกล้ง ทั้งคุณหวานน้อยคนใจยักษ์ใจมารที่ไม่เคยรับมุกจีบเลย ทั้งจังหวะการเล่นมุก อ่าน ๆ ไปแล้วนึกว่ากำลังอ่านการ์ตูนแก๊ก หรือดูซิดคอมอยู่เลย

    ไม่ได้มีแค่หนุ่มออฟฟิศกับคุณหวานน้อย ยังมีบรรดาตัวประกอบที่ขนกันมาร่วมปล่อยมุก(?) ขี้ชง(?) และขัดขวางความรัก(?) แถมท้ายเรื่องยังจะได้อ่านคู่ของ “คุณเพื่อน” เพื่อนของหนุ่มออฟฟิศด้วย อ่านแล้วเขินไม่แพ้คู่คุณหวานน้อย แถมยังชวนหิวอีกต่างหาก

    ขนาดเล่มบาง ๆ เหมาะแก่การพกพา หลังจากอ่านจบแล้วทำเอาคิดว่า...แค่นี้ยังไม่พอ อยากอ่านอีก ( ; v ; )

    ใครสนใจลองเข้าไปส่องแท็ก #น้ำเต้าหู้คุณหวานน้อย ใน Twitter และสั่งซื้อผ่าน homu.in.th ได้ ♥ (ไม่ได้ค่าโฆษณา)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
あん. (@owlcheger)
ชอบงานเขียนคุณเพอเหมือนกันเลยค่ะ เรื่องไหนเนื้อหาจริงจังก็จริงจังมาก เรื่องไหนชิลก็ชิลไปสุดทาง แต่งานดีจริงๆ /_\