เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกการอ่านของ ตป.PALMURARY
บันทึกปิ่น 簪中录 เล่ม 4 (ยังไม่จบ) - เช่อเช่อชิงหาน


  • บันทึกปิ่น簪中录 เล่ม 4 (ยังไม่จบ)
    ? สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์บุ๊ค
    ✍? เขียน : เช่อเช่อชิงหาน (侧侧轻寒)
    ? แปล : อรจิรา

    หนึ่งเหตุไม่คาดฝัน ส่งผลให้พบเจอความจริงอันน่าตระหนก การตายของสามัญชนคนหนึ่งกลับเกี่ยวโยงถึงความรุ่งเรืองเสื่อมโทรมของต้าถัง

    หวงสื่อเสียขันทีจำเป็นที่เดิมเตรียมมุ่งหน้าสู่เสฉวน สืบคดีอยุติธรรมของครอบครัวกลับต้องเผชิญหน้ากับคดีฆาตกรรมทั้งในวังและนอกวังไม่หยุดหย่อน จนถูกชักนำเข้าไปพัวพันกับความลับในวังอีกครา มาตรว่าครั้งนี้ทุกอย่างดูเหมือนง่ายดาย ทว่าพริบตากลับไร้เงื่อนงำให้สืบหา

    ความร้อนรุ่มและหนาวเหน็บ การเข่นฆ่าอย่างเลือดเย็นอันนำมาซึ่งคาวเลือด ชะตากรรมที่ไม่อาจล่วงรู้และลิขิตสวรรค์ที่ไม่อาจคาดเดากระหน่ำซัดใส่พวกเขาทุกคนโดยไม่แบ่งแยก ครั้งนี้หวงจื่อเสียจะสามารถไขคดีจนลุล่วงได้หรือไม่ ชะตาชีวิตจะยินยอมละเว้นเหล่าผู้คนที่ทนทุกข์เพราะถูกความรักความแค้นรุมเร้าพัวพันได้อย่างไร!

    ---------

    อ่านจบอย่างว่องไวแล้วรีบมาบันทึกอย่างเร็วรี่ บทสรุปของคดีทัณฑ์สวรรค์อยู่ในเล่มนี้แล้ว ระหว่างทางเกิดเรื่องขึ้นมากมาย หลายสิ่งเข้ามาพัวพัน ทั้งตั้งใจและไม่ตั้งใจทำให้เกิดความสับสน อ่านไปช่วงท้าย ๆ ก็เริ่มเดาทางได้บ้าง และพอเฉลยตัวฆาตกรออกมา ก็รู้สึกสะเทือนใจ อ่านไปแล้วโหวงเหวง น้ำตานี่ไหลพราก

    หวงจื่อเสียยังคงทำงานอย่างแข็งขันเช่นเคย วิ่งไปวิ่งมาไม่ได้พักเลย แอบสงสาร ; __ ;

    ท่านอ๋องก็ยังซึนเช่นเคย หวางอวิ้นออกน้อย แต่ออกมาทีมีแอทแทคนาจา หยอดเอา ๆ โจวจื่อฉิน...นายจะบื้อไปถึงไหน สุดท้าย อวี่เซวียน...เป็นผู้ชายที่ออกกี่ครั้งก็เบะปากใส่รัว ๆ หมั่นไส้ในรัศมีเรืองรองบริสุทธิ์ผุดผ่อง... หล่อ ใจดี สปอร์ต กทม. รักเด็ก ผู้หญิง และคนชรา แต่จะดีแน่หรือ ให้คุกกี้ทำนายกัน

    สุดท้ายนี้ เบื่อความเอาแต่ใจของฮ่องเต้เบา ๆ ไม่ดิ มากเลย กี่เรื่อง ๆ ก็เป็นแบบเนี้ยยย

    บทสรุปของคดีจบลงในเล่มนี้ เล่มหน้าจะได้กลับเสฉวนแล้ววววว

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in