เคยมีคนคนหนึ่งเขามักทำให้เรารู้สึกดีได้ทุกครั้งที่เราอยู่ด้วยกัน
แม้ตอนนี้มันจะไม่เหมือนเดิมแล้วก็ตาม เพราะมันมีหลายสิ่งที่เปลี่ยนไป...
" ความทรงจำแรก "
จะบอกว่าเป็นความทรงแรกที่เราเริ่มรู้จักกันเลยมั้ย มันก็ไม่ใช่หรอกความจริง
เราพอจะรู้จักกันมานานนับหลายปีได้ แต่เรามักไม่เคยคุยกันเท่าไหร่
จนมาวันหนึ่งทุกอย่างมันเริ่มเปลี่ยนไปพวกเราเริ่มโตขึ้น
เธอเริ่มเข้ามาในชีวิตเราทำให้เราเริ่มสนิทกัน เราคุยกันได้ทั้งวันและทุกวัน
แต่ตอนนั้นเราก็เป็นส่วนหนึ่งในสิ่งที่เรียกว่าแค่ที่ปรึกษาของเธอและเขาอีกที
เธอมักชอบมาปรึกษาในความรักของเธอ...
แต่เราก็ไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้วนิ แค่เพื่อนมาปรึกษาเรื่องความรักใครๆ
เขาก็ให้คำปรึกษาเพื่อนอยู่ดี เรารับรู้ทุกสิ่งทุกเรื่องของเธอและเขา
ตอนนั้นเราไม่รู้ความรู้สึกตัวเองจริงๆ ด้วยซ้ำว่าเรารู้สึกยังไงกับเพื่อนคนนี้กัน
จนวันหนึ่งเขาและเธอได้เลิกรากันไป เราก็ได้กลับมาคุยกันจนเริ่มสนิทกันมากกว่าเดิม
จนวันหนึ่งเธอได้บอกกับเราว่า "เราแคร์เธอมากนะ"
เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าในตอนนั้นเราควรตอบกลับไปว่ายังไง
แต่ฉันกลับตอบมันไปว่า "ไม่ต้องแคร์เราหรอก"
เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเราตอบอะไรลงไป...
จนสุดท้ายทุกอย่างมันทำให้เราเปลี่ยนไปเธอกลับหายออกไปจากชีวิต
และมันทำให้ฉันรู้ความรู้สึกตัวเองในวันที่มันสายไปแล้ว
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in