"อยู่กับเธอแล้วเราโคตรสบายใจเลย"
"คงหาใครที่เข้าใจและดีกับเราแบบเธอไม่ได้อีกแล้ว"
"คุยกับแกนี่ดีนะ ดีแบบ ดีเลยอะ"
"อยู่ด้วยแล้วเราเป็นตัวเองได้ 100% เลยจริงๆว่ะ"
"เธอนี่รู้หลายเรื่องดีนะ ไม่เคยคุยกับใครได้เยอะขนาดนี้เลย"
..........
เห้ย
ตกลงนี่เป็นคนหรือนางฟ้าอะ ดีขนาดนี้
แต่ดีแล้วไง สบายใจแล้วยังไง สุดท้ายเธอก็ไปอยู่ดีไม่ใช่หรอ
แล้วจะมาบอกว่าเราดีอย่างนั้นอย่างนี้ คงหาคนแบบเราไม่ได้อีก บลาบลาบลาบลา
จะพูดไปเพื่อ?
มันแย่นะ การที่เราไม่ผิด เราแม่งโคตรดี ว้าว perfect girlfriend material!
แต่โดนทำแบบนี้ แม่งโคตรสับสนเลยนะโว้ย
อย่างน้อยถ้าเราเป็นฝ่ายผิด เราจะได้รู้ว่าครั้งต่อไปเราควรจะแก้ไขอะไร
- ควรจะงี่เง่าให้น้อยลง
- ไม่ขี้งอน
- ไม่พยายามโน้มน้าวให้เลิกบุหรี่
- ไม่พยายามไปเจอในวันเหนื่อยๆ
ฯลฯ
แต่การที่กูไม่ผิดอะไรเลยยยย นี่กูควรทำไงอะ? ควรจะปรับปรุงตัวยังไงให้ความสัมพันธ์ครั้งต่อไปมันเวิร์ควะ?
ถ้าเป็นตัวของตัวเองเหมือนเดิม สุดท้ายจะจบแบบเดิมมั้ย?
หรือควรจะทำตัวแย่ๆ เหมือนผู้หญิงขี้งอแงทั่วๆไปบ้าง (ซึ่งพวกนี้ก็เห็นมีแฟนดี๊ดีกันเยอะแยะ)
หรือสุดท้าย ก็ควรอยู่ตัวคนเดียวไปนั่นแหละ ไอ้บ้าเอ๊ย
ไม่เค๊ย ไม่เคยตั้งใจจะเป็นผู้หญิงโคตรดีศรีสมรอะไรเลย
รู้สึกว่าตัวเองแย่ด้วยซ้ำ เป็นผู้หญิงกากๆห่วยๆที่ไม่ค่อยมีความเป็นสาวน้อยเท่าไหร่น่ะ
เอาอะไรมาพูดว่าดีอย่างนั้นอย่างนี้กันอยู่ได้ ไม่เห็นจะเข้าใจซักนิด
ก็ใช่อยู่ ที่ว่าอยู่กับเราแล้วคงสบายใจ
แต่ก็เพราะเราเป็นเราแบบนี้อยู่แล้วนี่นา ไม่ได้พยายามทำให้เธอสบายใจซักหน่อย
เพราะงั้น เราควรทำไงวะ
คนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ กับคนที่รัก สุดท้ายอาจจะเป็นคนละคนกันก็ได้
ความจริงมันก็แค่นั้นแหละ
เนอะ.
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in