สำหรับหวังจวิ้นข่าย พี่ใหญ่และหัวหน้าวง เห็นผลงานวงกันไปแล้วมาดูผลงานเดี่ยวกันบ้าง เริ่มที่พี่ใหญ่ของวงหวังจวิ้นข่ายกันเลยดีกว่า
ที่มา : 王俊凯KarryWang工作室 ปีนี้อายุ 20 แล้ว บอกลาเลข 1 ไปได้เลย ปีนี้เสี่ยวข่ายมีวาไรตี้ที่เข้าร่วมคือ Chinese Restaurant S3 และเป็นซีซั่นที่ 2 แล้วที่ได้ร่วมรายการ ในรายการนี้จะได้เห็นเสี่ยวข่ายในมุมที่น่ารักมากๆ ทำอาหารเก่ง ยิ้มแมวเหมียว เทคแคร์คนอื่น ร้องเพลง เป็นน้องน้อยของรายการ แม้ว่าซีซั่นนี้จะอยู่ไม่ครบทั้งซีซั่นก็ตาม ใช้เวลาไปกับกองถ่ายหนัง 749 คาดว่าจะเข้าโรงให้ได้ดูกันในปีหน้า นอกจากนี้ยังร่วมแสดงในเว็บซีรีส์ 《 我是班主任》 ร่วมแสดงในซีรีส์ที่มีอู๋เหล่ยกับซ่งจู่เอ๋อร์รุ่นน้องร่วมมหาวิทยาลัยคาดว่าจะได้รับชมปีหน้าเช่นกัน ด้านการเรียนปีนี้เป็นนักศึกษาปี 3 ของ Beijing Film Academy แล้ว นอกจากนี้ยังมีโอกาสไปร่วม UNDP ที่ไนโรบี ประเทศเคนย่าอีกด้วย
รายการ Chinese Restaurant ซีซั่น 3 โปสเตอร์รายการ Chinese Restaurant ซีซํ่น 3 ออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 26 เดือนกรกฎาคม 2019
ที่มา : 湖南卫视中餐厅
ลิงก์ยูทูบรายการ Chinese Reataurant โดยแนบมาเป็นเพลลิสต์จากช่อง 芒果TV
ปีนี้เสี่ยวข่ายไปออก Happy Camp 2 เทป
รายการ Happy Camp เทปวันที่ 20 กรกฎาคม 2019 โดยเทปนี้ไปกับทีมรายการร้านอาหารจีนค่ะ
VIDEO
รายการ Happy Camp เทปวันที่ 17 สิงหาคม 2019 เทปนี้มาในโจทย์ 生长 หรือการเติบโต ขอบคุณซับไทยจากช่องมะม่วงไทยด้วยค่ะ
VIDEO
เว็บดราม่าขนาดสั้น จำนวน 13 ตอน ฉายวันแรกเมื่อวันที่ 10 เดือนกันยายน 2019 ฉายทาง Youku ลิงก์ซีรีส์ : https://v.youku.com/v_show/id_XNDM1NTM3MzIwMA==.html?spm=a2h0k.11417342.soresults.dposter
ที่มา : 网剧我是班主任VIDEO
หลังจากที่พี่ๆ วง Mayday ได้เป็นแขกรับเชิญร่วมร้องเพลงในคอนครบรอบของ TFBOYS แล้ว หลังจากนั้นหวังจวิ้นข่ายก็ได้ขึ้นไปร่วมร้องเพลงในคอนเสิร์ตของ Mayday ด้วย
ปีนี้หวังจวิ้นข่ายปล่อยเพลงใหม่ให้ฟังแล้ว 4 เพลง และบอกว่าอัลบั้มเดี่ยวจะปล่อยภายในปีนี้ แต่ว่าก็ยังไม่ปล่อยสักที รอกันต่อไปพวกเรา
เพลงแรกที่ปล่อยออกมาให้ฟังเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2019 ชื่อเพลง 《生长》 มีความหมายว่าการเติบโต ชื่อภาษาอังกฤษ : Always Around โดยเนื้อเพลงมีความหมายเกี่ยวกับตัวน้องและแฟนคลับ ถือเป็นเพลงที่ร้องให้แฟนคลับอีกเพลงหนึ่งเลย
ที่มา : TFBOYS-王俊凯
《Ain't got no love》 ปล่อยเมื่อวันที่ 27 กันยายน 2019 เพลงนี้ถือเป็นเพลงที่เนื้อเป็นภาษาอังกฤษทั้งเพลงเพลงแรกของจวิ้นข่าย
ที่มา : 王俊凯KarryWang工作室 《流星》 หรือที่แปลว่าดาวตก ชื่อภาษาอังกฤษ : My Way ปล่อยเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2019 เป็นอีกเพลงที่เป็นจวิ้นข่ายดีค่ะ
ที่มา : 王俊凯KarryWang工作室 《心引力》 ปล่อยเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2019 เพลงนี้เป็นเพลงรักหวานๆ มีรุ่นพี่นักร้องเสียงหวานอย่าง Jolin Tsai มาร่วมร้องด้วย เหล่าแฟนคลับได้ฟังเพลงนี้ครั้งแรกในคอนเสิร์ตเดี่ยวของจวิ้นข่ายเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 ก่อนวันที่จะปล่อยเป็นดิจิตอลซิงเกิ้ลให้ซื้อหรือสตรีมฟังด้วย
ที่มา : TFBOYS-王俊凯 《心引力》 live version ในคอนเสิร์ตเสี่ยวข่ายค่ะ
VIDEO
เหมือนที่ได้บอกไปข้างบนว่าปีนี้ทุกคนเปลี่ยนจากงานวันเกิดเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยว โดยคอนเสิร์ตของเสี่ยวข่ายจัดเป็นคนที่สองของวงต่อจากหวังหยวนเพราะรายนั้นต้องไปเรียนต่อที่เมริกาเลยจัดก่อน คอนเสิร์ตจัดที่ปักกิ่ง เมื่อวันที่ 1 พฤษจิกายน 2019 มีชื่อว่า Karry's Dream Concert ถ่ายทอดสดทาง IQIYI
ที่มา : 王俊凯KarryWang工作室 ทะเลสีฟ้าของเสี่ยวข่าย
ที่มา : TFBOYS-王俊凯 สำหรับหวังหยวน คนน่ารักที่ไม่ยอมรับว่าตัวเองน่ารัก ที่มา : 王源RoyWang工作室 อาจจะด้วยภาพลักษณ์ที่ติดตัวมาตั้งแต่เด็ก และดูเป็นเจ้าก้อนนุ่มนิ่มมาร์ชเมลโล่มาโดยตลอด แต่หวังหยวนน่ะดูโตมากๆ อายุ 18 ปีของหวังหยวนทำให้เราแปลกใจ ดีใจและเสียน้ำตาไปเยอะมาก ปีนี้หวังหยวนของเราเข้าร่วมรายการสองรายการคือ Haha Farmer และ I am a singer, song writer และที่สำคัญหวังหยวนสอบติด Berklee College of Music ที่ Boston เป็นการเปลี่ยนแปลงที่แม่ๆ จะต้องดูน้องไปเรียนที่เมืองนอกและนับวันรอน้องบินกลับมาทำงาน ดีใจมากเลยที่น้องได้เลือกในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ เรื่องการเป็นนักร้อง นักแต่งเพลงน่ะ น้องตั้งใจจัดคอนวันเกิดเป็นคอนส่งน้องไปเรียนต่อ ปิดคอนกันแบบทุกคนนั่งร้องไห้ ปีนี้หวังหยวนมีหนังที่เข้าโรงฉายคือ so long, my son หนังที่เล่าเรื่องนโยบายลูกคนเดียวและผลกระทบของนโยบายต่อคนทั่วไป เป็นหนังที่ได้รับรางวัลมาเยอะเลย
รายการนี้ไปเยี่ยมบ้านหวังหยวนที่ฉงชิ่ง เจอครอบครัวหยวนหยวนและเจ้าหั่วกัวหมาซามอยด์สีขาวของน้องด้วย มีคนทำซํบไว้ด้วย ขอบคุณสำหรับซับนะคะ
เทปวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2019 ทางช่องเจ้อเจียง
นักดองอย่างเรายังดูรายการนี้ไม่จบ แต่หวังหยวนน่ารักมาก หวังหยวนป้อนอาหารกระต่ายงี้
โปสเตอร์รายการ 《哈哈农夫》ออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2019 ทาง 芒果TV ที่มา : 哈哈农夫
VIDEO
ลิงก์รายการ 哈哈农夫 ของช่อง 芒果TV รายการ 《我是唱作人》 (I am a singer-songwriter)
รายการนี้เป็นรายการที่หวังหยวนได้โชว์ความสามารถในการแต่งเพลง และร้องเพลง ทั้งร้องทั้งแร็พกันเลยทีเดียว ดีใจที่น้องกล้าท้าทายความสามารถขนาดนี้ อนาคตนักร้องนักแต่งเพลงตัวท็อปแน่ๆ เพลงที่น้องแต่งในรายการดีๆ ทั้งนั้นเลย ลองเสิร์ชชื่อรายการแล้วตามด้วย Roy Wang ในยูทูบฟังน้องร้องเพลงก็ได้
เทปวันที่ 28 กันยายน 2019
VIDEO
เป็นรายการตอบคำถาม ขอแนบลิงก์จากยูทูบไว้นะคะ เราเห็นคนแปลคำพูดของหยวนจากรายการไว้ในทวิตเตอร์เยอะเลย ถ้าอยากรู้คำแปลลองพิมพ์ชื่อรายการหาดูก็ได้นะคะ รายการนี้เราได้เห็นความคิดของหยวนหลายอย่างและรู้สึกว่าน้องโตจริงๆ ไม่ใช่เด็กอายุ 12-13 เหมือนที่เราเห็นตอนแรก
VIDEO
ออกอากาศครั้งแรก 31 ตุลาคม 2019 ภาพยนตร์ที่คว้ารางวัลทั้งในประเทศและนอกประเทศ เข้าฉายครั้งแรกเมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2019 ภาพยนตร์เกี่ยวกับนโยบายลูกคนเดียวของจีน ผลกระทบต่อคนตัวเล็กตัวน้อย โดยในเรื่องนี้หวังหยวนรับบทเป็นซิงซิงลูกชายที่ค่อนข้างเกเร เป็นอีกครั้งที่ได้โชว์ฝีมือการแสดงในด้านที่แตกต่างจากภาพลักษณ์ไอดอลตัวอย่าง
โปสเตอร์ตัวละครซิงซิงจากภาพยนตร์ So long, My son ที่รับบทโดยหวังหยวนที่มา : 王源RoyWang工作室
VIDEO
trailer ภาพยนตร์ So long, My son นอกจากร่วมเล่นแล้วหวังหยวนก็ยังได้ร้องเพลงประกอบด้วยค่ะ
VIDEO
เพลง《友谊地久天长》ประกอบภาพยนตร์ So long, My son ขับร้องโดยหวังหยวน ที่จริงหยวนปล่อยเพลงเป็นซิงเกิ้ลเยอะมากในปี 2018 แต่ว่านี่เป็นครั้งแรกที่ปล่อยเป็น EP มีชื่อว่า 《源》 อ่านว่า หยวน เหมือนชื่อของน้อง ปล่อยเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2019
ภาพปก EP 《源》
ที่มา : TFBOYS-王源
VIDEO
源 Lyrics Video VIDEO
易碎的吻 Fragile MV
VIDEO
柔Tender MV
VIDEO
夜間游泳池 Midnight Pool MV ซิงเกิ้ล 滚烫的青春 เป็นเพลงที่ใช้โชว์สุดท้ายในรายการ หยวนอัดใหม่แล้วปล่อยมาให้เราฟังกัน ที่มา : TFBOYS-王源
คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของหวังหยวนมีชื่อว่า 源 เหมือนชื่อ EP และชื่อเพลงของน้องเลย จัดที่หนานจิง วันที่ 31 สิงหาคม 2019 ถ่ายทอดสดทาง IQIYI หยวนเป็นคนแรกในวงที่จัดคอนเดี่ยวก่อนคนอื่นเพราะต้องบินไปเรียนต่อที่อเมริกา คอนนี้เลยเหมือนคอนอำลาส่งน้องไปเรียนต่อเลย น้องมีส่วนร่วมในคอนเยอะมาก มีเวทีวงกลมที่ค่อนข้างยาวให้น้องเดินด้วย เป็นคอนที่ปิดท้ายด้วยน้ำตา คนในไลฟ์ร้องไห้กันหมด คนดูทางบ้านก็เหมือนกัน
ภาพโปสเตอร์คอนเสิร์ต 源 คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของหวังหยวน ที่มา : TFBOYS-王源 ทะเลสีเขียวของหยวนหยวน
ที่มา : 王源RoyWang工作室 สำหรับอี้หยางเชียนซี คนหล่อแต่น่ารัก น่ารักโดยเนื้อแท้ เด็กที่เก่งทุกอย่าง น้องเล็กของวง ที่มา : 易烊千玺JacksonYee工作室 ลูกรักของเรา ปีนี้เป็นปีที่หนูเติบโตจริงๆ ถือว่าเป็นคนที่มีผลงานทุกอย่างออกมาในปีเดียวกันเลย ทั้งซีรีส์ วาไรตี้ หนัง ที่ประสบความสำเร็จมากทั้งสามอย่าง รวมถึงได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเอง มีอัลบั้มเดี่ยวของตัวเอง เป็นนักศึกษาปีสองของ The Central Academy of Drama เป็นอีกที่เห็นผลตอบแทนของการทำงานหนักของหนู เห็นหนูดีใจและประสบความสำเร็จขนาดนี้ มีคนรักคนชมมากขนาดนี้ ซีรีส์ของน้องที่เลื่อนแล้วเลื่อนอีกในที่สุดก็ได้ฉาย ฉางอันสิบสองชั่วยาม เชียนซีรับบทเป็นหลี่ปี้ผู้บัญชาการจิ้งอันซือ แต่ซีรีส์ก็ได้คะแนนสูงมากตั้งแต่วันแรกที่ฉาย หนังที่เลื่อนแล้วเลื่อนอีกเช่นกัน ในที่สุดก็ได้ฉายเมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมาและยอดการจองทะลุ 100 ล้านหยวนตั้งแต่คืนวันก่อนหนังเข้าโรง หนังเรื่องนั้นคือ 《少年的你》Better Days เป็นการเดบิวต์เป็นพระเอกจอเงินประกบนางเอกรุ่นพี่มากความสามารถอย่างโจวตงอวี่ หนังทำรายได้ประมาณหนึ่งพันห้าร้อยล้านหยวน ติดสิบอันดับสิบหนังทำเงินใน box office จีนของปี 2019 เชียนซีได้รับคำชมมากมายจากบทหลิวเป่ยซานจากเรื่องนี้ นอกจากนี้ยังได้ร้องเพลงประกอบหนังด้วย มีคนบอกว่าบทหลี่ปี้ในฉางอันสิบสองชั่วยามเหมือนคาแรกเตอร์ของเชียนแต่บทเสี่ยวเป่ยแตกต่างจากตัวเชียนซีอย่างสิ้นเชิง นอกจากนี้เชียนซียังได้เป็นเมนเทอร์ในรายการ 《Street Dance of China S2》 ด้วย ตอนซีซั่นหนึ่งก็พาลูกทีมคว้าแชมป์ของรายการมาได้ ปีนี้ลูกทีมก็ได้เป็นถึงรองแชมป์ เป็นรายการที่เหมาะกับน้องเขามากๆ เลยล่ะ น้องรักการเต้นและทุกคนต่างบอกว่าน้องมีพรสวรรค์ในด้านนี้ ตอนต้นปีมีรายการ 《Ice hockey Hero》 ด้วย เชียนซีอยู่กับเด็กๆ เป็นอะไรที่น่ารักที่สุดแล้ว เป็นปีที่เห็นเชียนเติบโตจริงๆ ได้เห็นเชียนในหลยบทบาท ล่าสุดในคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ผ่านมาเห็นน้องร้องเพลงเยอะมากและเสียงนิ่งกว่าแต่ก่อน ทั้งที่ตอนแรกนึกว่าจะเน้นเต้นหรืออย่างอื่น แต่น้องร้องไม่หยุดเลย น้องคงรักการร้องเพลงไม่แพ้ไปกว่าการเต้นหรืออย่างเลย ตราบใดที่น้องร้องเพลงเราเชื่อว่าจะมีคนรอฟังเสมอ เราก็คนหนึ่งแล้ว เสียงแบบนี้เราจะไปไหนพ้น
รายการ 《大冰小将》Ice Hockey Hero เป็นรายการที่ได้เห็นเชียนซีอยู่กับเด็กอีกรายการ คนอะไรไม่รู้อยู่กับเด็กแล้วอบอุ่นเหมือนแดดเช้าในฤดูหนาวเลย รายการนี้เชียนซีได้ร่วมงานกับคุณเหลยเจียอินที่เล่นเรื่องฉางอันสิบสองชั่วยาม รายการนี้ถ่ายหลังปิดกล้องซีรีส์ฉางอันแล้วค่ะ รายการออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 12 มกราคม 2019 ทางช่องเจ้อเจียง
รูปอี้หยางเชียนซีจากรายการ 大冰小将 ที่มา : 大冰小将
VIDEO
รายการ 大冰小将 จากช่องยูทูบของเจ้อเจียง
รายการ Street Dance Of China S2 รายการนี้เหมาะกับเชียนมาก และที่สำคัญรายการสนุกมากกกกกกกกกก ไม่แปลกใจที่คะแนนสูง เราดำน้ำดูรายการนี้แล้วรู้สึกว่ามันสนุก มีแต่คนเต้นเก่งๆ ดูแล้วอยากลุกขึ้นมาเต้น
โปสเตอร์อี้หยางเชียนซีจากรายการ Street Dance of China ซีซั่น 2 ที่มา : 这就是街舞
VIDEO
ลิงก์รายการ Street Dance of China ซีซั่น 2 จากช่องยูทูบของ YOUKU
ซีรีส์ 《长安十二时辰》 The Longest Day in Chang'An / ฉางอันสิบสองชั่วยาม เราอ่านนิยายฉางอันสิบสองชั่วยามจบวันคริสต์มาสปี 2018 พอดี ที่ซื้อเพราะเชียนซีเล่นเป็นหลี่ปี้ นิยายสนุกมากแต่ซีรีส์ก็มีเสน่ห์ไปอีกแบบ เราดูซีรีส์ไปได้ครึ่งเรื่องแล้วขอยืนยันว่าซีรีส์ไม่เหมือนหนังสือ ในหนังสือจะค่อยๆ เล่าเรื่องจากสุนัขป่าที่จะมาทำลายฉางอันจนมาถึงการเมืองภายใน แต่ซีรีส์จะเล่าครอบคลุมการเมืองภายในของต้าถังตั้งแต่ต้น ตัวละครหลายตัวมีบทบาทมากกว่าในหนังสือแต่จะเป็นไปในทิศทางไหนทุกคนต้องดูเอาเอง ฉางอันสิบสองชั่วยามออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2019 ทาง YOUKU ได้รับกระแสตอบรับที่ดีตั้งแต่วันแรกที่ฉาย ทั้งเรื่องฉาก คอสตูม เป็นซีรีส์คะแนนสูงอีกเรื่อง
ที่มา : 长安十二时辰官微 โปสเตอร์ตัวละครหลี่ปี้ รับบทโดยอี้หยางเชียนซี เป็นบทที่เหมือนน้องมากๆ คือเป็นคนเก่ง ฉลาด และน่าเคารพ ที่มา : 长安十二时辰官微
ภาพยนตร์ 《少年的你》Better Days ไม่มีวัน ไม่มีฉัน ไม่มีเธอ เป็นภาพยนตร์ที่เราคาดหวังและตั้งตารอมาตลอด เข้าฉายในไทยวันที่ 30 มกราคม 2019 อย่าลืมไปดูกันนะคะ ส่วนที่จีนเข้าฉายเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2019 ผลงานจอเงินเรื่องแรกของอี้หยางเชียนซี ประกบคู่กับนางเอกรุ่นพี่อย่างโจวตงอวี่ เนื้อหาเกี่ยวกับ bullying ช่วงจะสอบเกาข่าวเพื่อขึ้นมหาวิทยาลัยของจีน น้องเชียนได้รับผลตอบรับที่ดีมากจากเรื่องนี้ คุ้มกับที่โกนผม คุ้มกับที่เห็นร่างเหมือนคนไร้วิญญาณหลังปิดกล้องซีรีส์สองเรื่องแล้วเปิดกล้องเรื่องนี้ต่อ และซ้อมคอนครบรอบ 5 ปีต่อ
ภาพโปสเตอร์ภาพยนตร์《 少年的你》 นำแสดงโดยโจวตงอวี่และอี้หยางเชียนซี ที่มา : 电影少年的你โปสเตอร์ตัวละครหลิวเป่ยซานหรือเสี่ยวเป่ยภาพแรกที่ปล่อยออกมา รับบทโดยอี้หยางเชียนซี ที่มา : 电影少年的你เราชอบภาพนี้ ภาพของเสี่ยวเป่ยที่เห็นเงาสะท้อนของเฉินเหนียนผ่านกระจก ที่มา : 电影少年的你trailer ของหนัง เราขอแนบเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษนะคะ เป็นความชอบส่วนตัว เราชอบ trailer เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมากกว่าภาษาไทย เพราะรู้สึกอินมากกว่า กระแทกใจและมือสั่นตลอดเวลาที่ดู trailer ตัวนี้ครั้งแรกถ้าอัดรีแอคชั่นไว้จะเห็นเราเวอร์ชั่นคนเสียสติ ดูสองรอบก็ยังเหมือนเดิม เราเสียสติิหลังดูอันนี้ไปเป็นชั่วโมง
VIDEO
หลังจากดูตัวอย่างแล้ว ค่อยดูเอ็มวีพร้อมความหมายเพลงประกอบเพลงนี้นะคะ ชื่อเพลง 《我们很好》 Better Days ร้องโดยเจเจหลิน เสียงเจเจหลินกับเพลงนี้มันเศร้ามากเลยค่ะ
VIDEO
หลังภาพยนตร์เข้าโรงไปสักพักและเป็นที่พูดถึงกันในวงกว้าง เชียนซีก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลที่ร้องประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้เหมือนกัน ชื่อเพลง 《念想》 Better Us เพลงเศร้าๆ บวกเสียงนุ่มๆ ของน้องคลอไปกับเสียงกีตาร์ เอ็มวีตัวนี้หม่นกว่าตัวข้างบนอีกค่ะ ทีมแม่นั่งดูไปร้องไห้ไป
VIDEO
โปรเจ็คหนังสั้นของ 最美表演 ปี 2019 / The Best Acting Performances of 2019 คัดเลือกสิบคนที่มีฝีมือการแสดงโดดเด่นมาเล่นหนังสั้น โดยเรื่องที่เชียนซีแสดงชื่อ 《 痛打自己的告密者》 ไม่ใช่งานโหวตนะคะ แสดงว่าฝีมือการแสดงน้องโดดเด่นจริงๆ ถึงได้รับเลือก
ที่มา : 最美表演 ภาพอี้หยางเชียนซีจากหนังสั้นเรื่อง 痛打自己的告密者ที่มา : 最美表演
ปีนี้เชียนปล่อยอัลบั้มชื่อ 《温差感》 เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2019 ก่อนวันคอนเดี่ยวสองวัน แฟนคลับก็ท่องเนื้อกันไปค่ะ โดยมีซิงเกิ้ลสี่ซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกมาก่อนรวมอยู่ด้วย รวมถึงเพลง《念想》Better Us เวอร์ชั่นที่ไม่เหมือนกับที่ร้องประกอบภาพยนตร์ เป็นอัลบั้มที่เราฟังครั้งแรกแล้วชอบมากเลย ดนตรีดีมาก และเหมาะกับเสียงน้อง
ภาพปกอัลบั้ม 《温差感》 ของอี้หยางเชียนซีที่มา : 易烊千玺JacksonYee工作室
คอนเสิร์ตเดี่ยวของเชียนมีชื่อว่า 玊尔 จัดที่เซี่ยงไฮ้ เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2019 ถ่ายทอดสดทาง IQIYI เป็นคอนที่เราคาดว่าจะร้อนแรงแต่ผิดคาดเพราะอบอุ่นมาก ฉากและเวทีอลังการ เปิดคอนมาน้องก็ร้องแต่เพลง พูดทักทายคนคำแรกตอนผ่านไปแล้ว 1 ชั่วโมง 43 นาที น้องเป็นคนพูดไม่เก่ง แต่ทุกอย่างที่แสดงออกมาผ่านคอนเสิร์ตครั้งนี้มันสะท้อนว่าน้องใส่ใจ ช่างเป็นเด็กที่อบอุ่นจริงๆ
โปสเตอร์ 玊尔 คอนเสิร์ต คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของอี้หยางเชียนซีที่มา : 易烊千玺JacksonYee工作室 ทะเลสีแดงของน้องเชียน
ที่มา : TFBOYS-易烊千玺 ปีนี้เป็นปีที่สามหน่อมีผลงานออกมาให้ติดตามและรับชมเยอะมาก และล้วนประสบความสำเร็จ ได้เห็นทั้งสามคนในหลายบทบาท เหมือนอย่างที่เคยเป็นมา และในแบบที่โตขึ้น นี่เป็นบันทึกเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับพวกเขาเท่านั้น เรื่องรางวัล ผลโหวต หรือยอดอะไรต่างๆ บทสัมภาษณ์ การขึ้นปกนิตยสาร ยังมีอีกเยอะมาก แต่เราไม่ถนัดอะไรแบบนั้นถนัดแค่ตามดู สุดท้าย ถ้าบันทึกนี้มีข้อบกพร่อง ผิดพลาด หรือขาดอะไรไปสามารถให้คำแนะนำมาได้เสมอนะคะ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in