เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
cloudy story | onghoon fanfictioncloudyseasky_
Onghoon ♡ Chubby boy
  • Title : Chubby boy

    Onghoon

    Note : สั้นไปก็อย่าว่ากันเนอะ /)_(

     

     

    -You’rema chubby boy :)-

     

     

    ความรักมันเป็นแบบไหนกันนะ ?

     

    แบบที่รู้สึกเหมือนมีผีเสื้อบินวนอยู่ในท้องตลอดเวลาหรือเปล่า ?

     

     

    นั่นก็แค่ความคิดขององซองอูในวัยสิบห้าปีเท่านั้นแหละ

     

     

    เสียงน้ำมันในกระทะดังซู่ๆกลบความเงียบภายในครัวเล็กๆของคอนโดในเมืองหลวงใบหน้าหล่อนิ่งเรียบเหมือนทุกวัน ในขณะที่มือก็จับตะหลิวพลิกออมเล็ทในกระทะไปมา

     

    องซองอูในวัยยี่สิบสองปีที่ชีวิตไม่ได้มีอะไรมากมายนอกจากทำโปรเจคที่ค้างเติ่งมาหลายเดือนให้จบไปเสียทีเมื่อนึกถึงกองงานที่วางเกะกะอยู่กลางห้องก็พาลอยากถอนหายใจขึ้นมาเสียดื้อๆ

     

     

    ถ้ามีคนช่วยตัดโมก็ดี..

     

     

    อ่าไม่ๆ นั่นก็เป็นความคิดของเขาเมื่อสองปีที่แล้วตอนนี้เขาไม่อยากได้อะไรแบบนั้นหรอก

     

     

    ชายหนุ่มหันกลับมาสนใจกระทะในมืออีกครั้งโชคดีที่มันยังไม่ไหม้ เขาจัดการเอาไข่ในกระทะวางลงบนจานกระเบื้องมันส่งกลิ่นหอมฉุยกระตุ้นน้ำย่อยในท้องเขาให้ทำงานหนัก มือหนาวางมันลงบนโต๊ะก่อนจะหาอะไรครอบไว้เพื่อไม่ให้มันเย็นชืดเสียก่อน

     

    คนตัวสูงเริ่มจัดการห้องที่เละเทะให้มันดีขึ้นนิดหน่อย -อย่างน้อยก็มีทางเดินล่ะนะ

     

     

    เมี๊ยว

     

     

    เสียงแหลมของสิ่งมีชีวิตมีขนเรียกความสนใจจากเขาเอ็กโซติคชอร์ทแฮร์สีส้มตัวอ้วนเดินนวยนาดออกมาจากใต้โซฟาก่อนจะนอนแหมะลงตรงเท้าของเขาหน้าบี้ๆของมันน่าหมั่นไส้ซะจนเขาอยากจะขยำมันเป็นก้อนๆองซองอูใช้เท้าเขี่ยเจ้าแมวอ้วนออกไป ก่อนจะลงมือเก็บของอีกครั้งแต่หางตาเขากลับสะท้อนบางอย่าง

     

    ชายหนุ่มวัยยี่สิบสองปียืนขึ้นเต็มความสูงเกือบหนึ่งร้อยแปดสิบเซนติเมตรดึงกางเกงนอนที่สวมไว้เพียงตัวเดียวให้เข้าที่ก่อนจะเพ่งดูอะไรสักอย่างบนแผ่นหลังของเขา

     

    ลืมตัดเล็บอีกแล้วสิ

     

    ใบหน้าคมส่ายไปมาให้กับความขี้ลืมของตัวเองเป็นเหตุให้รอยแดงยาวที่เริ่มจะแสบขึ้นมานิดหน่อยต้องมาปรากฏอยู่บนหลังของเขา

     

    "ฮื้อ.." ยังไม่ทันจะได้ก้มเก็บอะไรต่อ เสียงของสิ่งมีชีวิตอีกหนึ่งในห้องก็ดึงความสนใจของเขาไปเสียหมด

     

    เด็กหนุ่มตัวเล็กที่ส่วนสูงยังไม่พ้นหนึ่งร้อยเจ็ดสิบห้ายืนเอาหัวพิงขอบประตู กลุ่มผมสีน้ำตาลอ่อนยุ่งเหยิงตากลมสวยนั่นก็ยังปิดสนิทคล้ายยังไม่ตื่นดี

     

    รอยยิ้มแรกของวันปรากฏขึ้นบนใบหน้าหล่อก่อนจะหุบยิ้มแทบไม่ทันเมื่อใครอีกคนเอ่ยเสียงแข็ง

     

    "ยิ้มไร?" ซองอูทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ก่อนจะเดินเข้าไปใกล้คนที่ยังเกาะประตูอยู่แบบนั้น

     

    "ไมไม่ใส่กางเกง?" อีกฝ่ายทำหน้าเหม็นเบื่อใส่เขาทันทีที่เอ่ยปากถาม

    "ก็มันอยู่กับพี่ไม่ใช่รึไง" องซองอูห่อปากเป็นตัวโอแบบน่าหมั่นไส้

     "ตัวอื่นก็มี จะยั่วอ่อหว่า ไม่ดีเลยนะจีฮุนนา"

    "หยิบได้ก็หยิบละปะ เพ้อเจ้อจริง"เขาหัวเราะร่าเมื่อพัคจีฮุนใช้ตากลมๆนั่นค้อนใส่เขาเสียวงใหญ่

     

    "หิวแล้ว"คำประกาศิตที่เปล่งออกมาจากปากนุ่มนิ่มสีแดงสดนั่นทำให้เขาหยุดหัวเราะก่อนที่จะโดนคาดโทษไปมากกว่านี้ลำแขนแข็งแรงช้อนตัวคนที่มีแค่เสื้อยืดตัวใหญ่ขึ้นมาไว้แนบอกก่อนจะวางลงบนโต๊ะเหมือนทุกครั้ง

     

    "หนักขึ้นปะเนี่ย?" เขาบ่นอุบเมื่อรู้สึกว่าต้องใช้แรงมากกว่าปกติ

    "พูดมาก!" มือเล็กแต่แสนหนักนั่นทุบลงบนอกเขาดังอั่ก

    "เจ็บนะ"                        

    "ปล่อยได้แล้วปะ หิว" คนที่ถูกกักอยู่ในอ้อมแขนแข็งแรงเริ่มโวยวาย

    "จุ๊บก่อน"

    "ไม่เอา!"

    "งั้นก็ไม่ให้กินข้าว"

    "ได้ไง-"

    "หนึ่ง"

    "องซองอู!"

    "สอง"

    "ฮึ่ย!!!"

    "สา-"

    จุ๊บ!

     

    "พอใจยัง?" องซองอูกลั้นยิ้มซะจนแก้มแทบปริเมื่อปากนิ่มๆนั่นกดลงมาหนึ่งทีถึงจะแค่แปปเดียว แต่การได้เห็นแก้มยุ้ยที่ขึ้นสีแดงจัดหลังจากนั้นน่ะ มีความสุขกว่ากันตั้งเยอะ

     

     

     

    -You’rema chubby boy :)-

     

     

     

                องซองอูไม่รู้หรอกว่าความสุขของคนอื่นเป็นแบบไหน

     

    องซองอูไม่สนใจหรอกว่าแฟนของเขาต้องหุ่นดีแบบนางแบบหรือนายแบบอะไรเทือกๆนั้น - เขาสนใจแค่แฟนของเขามีความสุขกับอะไรมากกว่า

     

               ดวงตาคมทอดมองคนที่เอาแต่จิ้มชิ้นสเต็กที่หั่นไว้ให้เข้าปากทั้งๆที่เมื่อสองชั่วโมงก่อนเพิ่งจะกินออมเล็ทเข้าไปแท้ๆ – กินดุโคตรๆ

     

    "อิ้มอะไออะ"มุมปากหยักที่แอบวาดยิ้มกับตัวเองกลายเป็นยิ้มกว้างเสียจนเห็นเขี้ยวเล็กๆที่ทำให้คนมองใจเต้นแรงองซองอูหลุดขำด้วยความเอ็นดู มือเรียวเอื้อมไปแตะแก้มยุ้ยที่ขึ้นสีแดงจัดเบาๆ

     

    "กินยังไงให้เลอะไปถึงแก้มหือ?"

     

    อื้อยุ่ง!” ถึงปากจะว่าแบบนั้นแต่เจ้าตัวนุ่มนิ่มของเขาก็ไม่ได้ขยับหนีแต่อย่างใดเป็นอันรู้กันว่าพัคจีฮุนก็แค่เขินเท่านั้นแหละJ

     

     

     

    -You’rema chubby boy :)-

     

     

     

    ชีวิตประจำวันของพวกเขาไม่ได้มีอะไรมากเท่าไหร่นอกจากกินกิน กิน แล้วก็กิน –ในที่นี้หมายถึงพัคจีฮุนแค่คนเดียว

     

    ส่วนเขาน่ะเหรออืม

     

    พี่ ผมอยากกินอันนี้อะ” องซองอูจำต้องเงยหน้าจากโมเดลที่ค้างเติ่งมาหลายวันเพื่อให้ความสนใจกับเจ้าลูกแมว(อ้วน)ของเขาดวงตาคมดำสนิทเพ่งมองรูปที่ปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์ก่อนจะหันกลับไปมองเจ้าของมันอีกครั้ง

     

    แล้ว?”

    พาผมไปหน่อยสิ” โอเค เขาไม่น่าถามเลยจริงๆ

               

               ไม่ๆ หน้าที่ของเขายังไม่หมดเท่านั้นหรอก

     

                “เอาอันนี้ อันนี้ แล้วก็อันนี้ครับ” เขามองคนตัวเล็กที่จิ้มเมนูรัวๆเหมือนทั้งวันไม่ได้กินอะไร – ในขณะที่องซองอูรู้สึกว่าออมเล็ทในท้องเขายังไม่ย่อยเลยสักนิด

     

               แต่ก็นั่นแหละ อะไรที่เป็นความสุขของจีฮุนเขาก็ยอมทั้งนั้น

     

                “พี่

     

               “หือ?” เขามองเจ้าคนน่ารักที่ขมวดคิ้วยุ่งก่อนจะเลื่อนสายตาลงต่ำไปพบกับมือป้อมที่แบออกมาตรงหน้าเขา – โอเค อะไรที่เป็นความสุขของจีฮุนเขาก็ยอมทั้งนั้นแหละ รวมถึงกระเป๋าตังค์ของเขาก็ด้วย

     

     

     

    -You’rema chubby boy :)-

     

     

     

               “ฮื้อออออ อิ่มมากกกกกกกก” พัคจีฮุนทิ้งตัวลงบนโซฟากลางห้องก่อนจะพลิกตัวขึ้นมามองคนตัวสูงที่ง่วนอยู่กับการเก็บขนมของเขาเข้าตู้เย็น

     

                “พี่” เขาเอ่ยเรียกเมื่ออีกคนเดินกลับเข้ามาจัดการโมเดลที่เขาเห็นมันวางอยู่ตรงนี้มาหลายอาทิตย์

               “หือ?”

               “เหนื่อยมั้ยอะ?” องซองอูเงยหน้าขึ้นมาพลางเลิกคิ้วด้วยความมึนงงแต่ก็ส่ายหน้าแทนคำตอบ

                “จริงอ่อ?” จีฮุนขยับลุกขึ้นก่อนจะย้ายลงไปนั่งข้างคนแก่กว่า

                “แปลกๆนะเราเนี่ย

               “ตอบก่อน เหนื่อยรึเปล่า?”

               “ก็เหนื่อยนิดนึง” คนตัวสูงเอ่ยตอบคำถามก่อนจะผงะถอยหลังเมื่อน้องยื่นหน้าเข้ามาใกล้จนเห็นแพขนตาเรียงสวย

               “เพราะผมเหรอ?”

                “เห้ย ไม่ชะ-“

     

                จุ๊บ

     

                “หายเหนื่อยยัง? :-)

     

                พัคจีฮุนจะทำให้องซองอูไปไหนไม่รอดแล้วจริงๆ

     

     

    -You’rema chubby boy :)-


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in