เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LOOK A BREATHE (Series 3)nimon
เภตรานฤมิต


  •      ละครไทยเรื่องนี้สนุกมาก โดยเริ่มต้นจากหนังสือที่สนุก เนื้อหาที่สนุก และตัวละครที่แคสออกมาได้เหมาะมากที่สุด เพราะไมค์เล่นเหมือนคนสมัยก่อนมาก พูดช้า ออกเสียงภาษาไทยชัดเจน และชัดถ้อยชัดคำมาก ส่วนมุกดาเล่นได้เข้าขากับทุกคนมาก และคนที่ขอชมอีกคนคือ ย้ง หน้าตาน่ารักและเล่นได้ยียวน น่ารักสุดๆ 

         ตอนนี้ละครไทยดำเนินมาถึงเรื่องที่กำลังใกล้จะโค้งสุดท้ายแล้วค่ะ เพราะว่า พี่จันทร์หนีไปอยู่กับไอ้เทพแล้ว และชีวิตของพี่จันทร์จะลำบาก เพราะสิ่งที่ตัวเองกระทำถึงขีดสุด และความรักของพระ-นางมาถึงความสุกงอมเต็มที่แล้วค่ะ

         ตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป ละครจะสนุกขึ้นเรื่อยๆแล้วค่ะ เราหวังว่า ทุกคนจะดูกันอย่างสนุกสนานและมีความสุขจนถึงตอนจบ เพราะความอบอุ่นของพระเอก และความฉลาด รอบคอบของพระเอกเช่นกัน

         เราขอเล่าให้เพื่อนๆฟังถึงเรื่องราวย่อๆของเรื่องนี้ คือ เขมิอรได้ย้อนไปในอดีต เพราะมนต์หาคู่อย่างเภตรานฤมิต และไปเจอกับหลวงนพ เมื่อทั้งคู่อยู่ด้วยกัน และนพได้ให้ความช่วยเหลือเขมิอรหลายเรื่อง จนทั้งคู่รักกัน แต่เนื่องจากนพมีคู่หมั้นคือ บัว ซึ่งเรื่องนี้ทำให้บัวแค้นมาก เมื่อนพไม่ได้เลือกตัวเอง แต่กลับเลือกเขมิอร ดังนั้น เธอจึงต้องจัดการเขมิอร ศัตรูหัวใจทุกวิธีการ โดยร่วมมือกับหม่อมเทพที่เกลียดนพอยู่แล้ว แต่สุดท้ายแล้ว ทั้งนพและเขมิอรได้รักกันในที่สุด

         หากใครสนใจ อยากอ่านรีวิวหนังสือว่า หนังสือเป็นแบบไหน เราขอวางลิงค์ให้เพื่อนๆค่ะ ว่า หนังสือเล่มนี้จะเหมาะกับเพื่อนๆไหมค่ะ

    https://minimore.com/b/SVeqN/857

         และยังมีเพลงเพราะๆจากละครเรื่องนี้ ถึงสองเพลงด้วยกัน ให้เพื่อนๆได้ฟังกันอย่างสบายๆอีกด้วย และอย่าพลาดที่จะดูจนจบค่ะ เพราะตอนนี้พลาดไม่ได้เลยสักตอนเลยค่ะ




         วันนี้ขอลาไปก่อนเพียงเท่านี้ค่ะ และขอบคุณทุกคนที่อ่านรีวิวนี้ค่ะ

    บายๆๆ
    LOOK A BREATHE
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in