เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LOOK A BREATHE (Series 3)nimon
บุษบาลุยไฟ


  •       วันนี้ตั้งใจมารีวิวละครน้ำดีที่มากด้วยคุณภาพ และมากฝีมือจากนักแสดงทุกคนที่แสดงออกมาได้ดีที่สุด พร้อมมอบความรู้มากมายให้ผู้ชมด้วย และซึ้งกินใจกับบทของฮุนและคุณครูผู้รักลูกศิษย์


          เรื่องที่เราเอ่ยชมมาทั้งหมดนี้คือ เรื่องบุษบาลุยไฟ ของทางช่องไทยพีบีเอส ที่ฉายวันศุกร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 20:10 - 21:10 หนึี่งชั่วโมงเต็มๆแบบไม่มีโฆษณาคั่น


          เรื่องราวเริ่มต้นที่ลำจวนไม่อยากเป็นนางรำ แต่อยากเป็นนักบอกบทละครหรือนักแต่งกลอน เพราะชอบแต่งกลอนและเพลงยาวเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ลำจวนบังเอิญมาเจอกับฮุน คนจีนนักต่อเรือสำเภาที่รักงานเขียนภาพจิตรกรรมฝาผนังตามวัด และฮุนได้เรียนกับอาจารย์คงแปะ นักวาดภาพจิตรกรรมฝาผนังชื่อดังในสมัยนั้น ซึ่งเรื่องรักระหว่างทั้งสองจะเป็นอย่างไร และเรื่องความฝันของทั้งสองจะสำเร็จไหม โปรดติดตามตอนต่อไป

         เราไม่ได้มาอวย แต่เรามาพูดความจริงว่า “ละครเรื่องนี้ทำออกมาได้ละเอียดอ่อนทั้งภาพ เสียง งานเขียน การท่องกลอน และทุกอย่าง ทำออกมาได้กลมกล่อม และสนุกมาก เราอยากให้เพื่อนๆลองเปิดใจดูกัน แล้วจะติดใจเหมือนเราก็ได้ค่ะ แถมเพลงยังเพราะอีกด้วย



    ขอบคุณค่ะ
    LOOK A BREATHE
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in