เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LOOK A BREATHE (Series 3)nimon
SUZUME NO TOJIMARI (การผนึกประตูของซุซุเมะ) New Book 2023


  • “ฉันคือวันพรุ่งนี้ของซุซุเมะ”


         หนังสือกับอนิเมชั่นเหมือนกันเลย แต่ต่างกันตรงที่ความรู้สึกของซุซุเมะที่เจ็บปวดจากเหตุการณ์สึนามิ และได้รับการเยียวยาจิตใจ โดยที่เธอเจอเพื่อนและคนที่ดีอยู่รายล้อมเธอเต็มไปหมดนั้นเอง และเล่มนี้เหมาะกับคนที่อ่านพร้อมกับดูหนังอนิเมชั่นไปด้วยกัน


    เรื่องเล่าคร่าวๆ



         “เรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้น

    เริ่มต้นจากวันที่สดใส

    และวันนั้นเจอสึนามิไซร้

    ทำให้ชีวิตเธอเปลี่ยนไป”


         ซุซุเมะบังเอิญเจอโชตะที่ถามถึงเมืองร้างและประตู เมื่อซุซุเมะเห็นโชตะก็รู้สึกคุ้นๆ เพราะเธอเคยเจอโชตะตอนเด็ก พร้อมกับตัวเธอในปัจจุบัน ที่มอบเก้าอี้สามขาให้กับเธอในวัยเด็กนั้นเอง และเธอตัดสินใจตามหาโชตะ ก่อนที่เธอจะบังเอิญไปหยิบที่ผนึกศิลาออกมา และผนึกศิลาก็กลายร่างเป็นแมวไดจิน มาสาปโชตะให้กลายเป็นเก้าอี้สามขาของเธอ ตอนเด็ก และนั้นเอง ที่เป็นสาเหตุทำให้ทั้งเธอและโชตะต้องร่วมกันตามหาไดจินและผนึกประตูทั้งหมด ก่อนที่ทุกอย่างจะสายไป และเมื่อทั้งสองทำสำเร็จ ทั้งสองรู้ใจตัวเองในที่สุดว่า ทั้งคู่มีใจให้กัน


         พลังแห่งความกล้าหาญ พลังแห่งความดี พลังแห่งความรัก และพลังแห่งบรรพบุรุษกำลังนำพาเรื่องราวที่ดีทั้งหมดมาสู่ทุกคนที่กำลังมีความหวังอีกครั้ง ในการรอดจากเหตุการณ์ภัยพิบัติทั้งหลาย



         เราเข้าใจคนที่ประสบปัญหาภัยพิบัติค่ะ เพราะถึงแม้จะไม่ได้เจอแล้ว ก็ยังรู้สึกตื่นตัวและตื่นกลัวตลอดเวลาว่า จะเกิดอีกไหม จะเจออีกไหม ซึ่งหนังสือจะบรรยายความรู้สึกของซุซุเมะที่เป็นผู้ประสบภัยออกมาได้อย่างดีมากค่ะ


    LOOK A BREATHE

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in