เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LOOK A BREATHE (Series 3)nimon
ถึงเธอทุกคนที่ผมรัก


  •       “ความรักครั้งนี้ 

    เกิดขึ้นที่ไหน

    เกิดขึ้นที่ใด 

    เกิดที่ใจดวงนี้

    เมื่อได้รับรัก 

    ได้พักใจที่นี้

    ได้พักกายให้ดี 

    พบเจอที่สุขนี้

    และเจอกับอะไร 

    ที่ไม่เป็นตามคาดดี

    ต้องเดินทางล่ะที่นี้ 

    เพื่อเจอที่หนนั้น

    รักหนอรักนี้ 

    คือดีอะไรพลัน

    รักนั้นนิจนิรันดร์ 

    เพราะรักกันฉันรักเธอ


          หนังสือเล่มนี้เป็นภาคต่อที่อ่านแล้วค่อนข้างจะสับสนกับเนื้อหา และต้องพยายามตั้งใจค่อยๆอ่าน ค่อยๆทำความเข้าใจอย่างมาก โดยเนื้อหาเล่มนี้เล่นสับสน และเล่นให้งงกว่าเล่มแรกมาก เพราะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับโลกคู่ขนานทั้งหมด แต่เป็นโลกคู่ขนานที่ประสบความสำเร็จ คือ รักกันอย่างแน่นอน ไม่ต้องจากกันไป เพราะเรื่องนี้ได้ถูกเริ่มต้นไว้ตั้งแต่เล่มที่แล้วว่า โคโยมิรักคาสึเนะ

           โคโยมิรู้จักโลกคู่ขนาน จากตอนที่คุณตาเขาเสียชีวิต และก่อนตาย คุณตามอบกล่องสมบัติให้ จึงทำให้โคโยมิต้องเดินทางมายังโลกคู่ขนาน และวันหนึ่ง โคโยมิกับคาสึเนะเจอกันตอนเรียนมัธยมปลาย และทั้งคู่เดินทางมาจากโลกคู่ขนาน โดยที่คาสึเนะเดินทางมาตามรักอย่างโคโยมิในโลกคู่ขนาน 



          ส่วนโคโยมิอยู่ในโลกคู่ขนานที่แอบรักคาสึเนะ และทั้งคู่ได้รักกัน แต่งงานกัน สร้างครอบครัวด้วยกัน แต่วันหนึ่งคาสึเนะกลับถูกจับข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เพราะคนที่ถูกฆ่านั้นคือฆาตกรที่ได้ฆ่าเรียว ลูกของโคโยมิและคาสึเนะ ซึ่งโคโยมิพยายามช่วยคาสึเนะ โดยไปโลกคู่ขนานอีกครั้ง แต่ครั้งแรก เหมือนจะไม่สำเร็จ จนกระทั่งวันหนึ่ง วันที่โคโยมิทำสำเร็จ วันนั้น เป็นวันที่โคโยมิได้รักกับคาสึเนะ แต่งงาน มีลูกที่น่ารักอย่างเรียว และมีคุณตาที่ใจดีรออยู่

          “ถ้าหากความสุข 99% ตั้งอยู่บนความโชคร้าย 1% ที่เหลือพวกเราควรทำยังไงดีนะ อยู่อย่างมีความสุขต่อไปจะดีหรือ”ผมพูดกับคาสึเนะเบาๆเพื่อไม่ให้เรียวตื่น และนี่คือ คำพูดที่ปลุกความรู้สึกทั้งหมดว่า “หากคนเรามีเพียงโชคแค่น้อยนิด ไม่ว่าจะดีหรือร้าย เราควรที่จะเคารพในโชคนั้นที่เข้ามาในชีวิตทั้งหมด และเรียนรู้ว่า ทุกอย่างจะผ่านไป” อย่างเช่นที่โคโยมิตัดสินใจเดินทางมายังโลกคู่ขนานที่มีคาสึเนะ ภรรยาที่รัก และเรียว ลูกสุดที่รัก อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันในครอบครัว


    LOOK A BREATHE

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in