เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
7daysiamgroo74059003
ANSWER
  • ผ่านมาเกือบ 2 อาทิตย์
    แผลเกือบจะหายดี ตอนนี้คงจะเริ่มเป็น scar แล้วหละ
    หลายวันมานี้สังเกตว่า เราเก็บตัวน้อยลง เริ่มคุยกับเพื่อนเยอะขึ้น
    นับว่าเป็นสัญญาณที่ดีของการเริ่มต้นใหม่
    "แม้มันจะเป็นการเริ่มต้นเพียงลำพังก็ตาม"

    เอาน่า คนเดียวแล้วไง มีความสุขคนเดียวก็ได้ เนอะ
    ตอนนี้ก็พยายามจะ fade ให้ทุกอย่างมันดีขึ้นกว่าเดิม
    ไม่อยากให้เสียใจ ไม่อยากเป็นคนที่ทำให้อึดอัดใจ
    ไม่อยากเป็นตัวปัญหาของใคร เป็นคนที่อยู่ไกลๆก็พอแล้ว

    ที่เคยถามอ่ะ
    "ถ้าไม่มีเค้าชีวิตคุณจะดีกว่านี้มั้ย"
    คำตอบ
    "ก็คงไม่มีความสุขเหมือนช่วงที่ผ่านมา"
    "คุณเป็นแรงบันดาลใจให้เราทำตั้งหลายอย่างเพื่อตัวเอง"
    "ต้องขอบคุณด้วยซ้ำ ที่เข้ามาทำให้ยิ้มได้ หัวเราะได้"

    แล้วถ้า 
    "วันนั้นเราไม่ได้รู้จักกับคุณ"
    คำตอบ
    "ก็คงยังเป็นมนุษย์ฮิปโป ที่ไม่ยอมปรับปรุงตัวเอง"
    "ก็คงซื้อรองเท้าเดือนละหลายๆคู่ แรดไปวันๆ"
    "ก็คงไม่รู้ว่าจะทำตัวดีๆเป็นตัวอย่างให้ใคร ไม่มีแผน"

    สิ่งที่คุณกังวล
    ถามจริงๆเราก็ไม่รู้ว่า "คุณกังวลในเรื่องเดียวกับเรื่องที่เราคิดมั้ย"
    เราเป็นห่วงคุณนะ

    เราก็เข้าใจว่าคงไม่มีใครมีความสุขตลอดเวลา 
    "แต่ถ้าเราจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คุณมีความสุขได้ เราก็จะทำ"
    วันนั้นคุณเคยเป็นความสุขของเรายังไง วันนี้คุณก็ยังเป็นความสุขของเราอยู่อย่างนั้น
    แล้วเราก็สัญญาว่า เราจะพยายามมีความสุขกับตัวเราเอง ไม่ทำให้คุณเป็นห่วงมาก

    เราไม่มีทางหายไปจากชีวิตคุณแน่นอน
    คุณมั่นใจได้ว่า
    คุณหันกล้บมา เราก็จะอยู่ตรงนี้เสมอ


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in