みなさん、こんにちは
ช่วงนี้เป็นช่วงที่เราติดซีรี่ย์ญี่ปุ่นมาก ๆ ช่วงหนึ่งเลยค่ะ เลยขอมารีวิวเผื่อมีคนสนใจอยากดูเรื่องนี้ค่ะ "Nee , Sensei Shiranaino" หรือชื่อไทยที่เราใช้เรียกเรื่องนี้คือ "ไม่รู้เหรอครับ ใครรักคุณครู"
ละครเรื่องนี้ได้ถูกดัดแปลงมาจากการ์ตูนมาเป็น live - action ฉายออกมาทั้งหมด 6 ตอน ได้นักแสดงนำคือ ฟุมิกะ บาบะ (Fumika Baba) และ อาคาโซ เอจิ (Akaso Eiji) เป็นคู่หลักของเรื่องนี้
อากาโซ เอจิ รับบทเป็น ริอิจิ คิโด
ที่มาภาพ : https://natalie.mu/comic/news/353977
ฟุมิกะ บาบะ รับบทเป็น ฮานาอิ อาโออิ
ที่มาภาพ : https://natalie.mu/comic/news/353977
!! spoiled aleart!!
เรื่องราวเริ่มต้นจากอาจารย์ฮานาอิ อาโออิ นักวาดมังงะแนวการ์ตูนตาหวาน (โชเน็น - ไอ) ที่ดันเกิดปัญหาคิดเรื่องไม่ออก เพราะในชีวิตจริงไม่เคยมีความรักเลย อาจารย์จึงมีความคิดที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง จึงตัดสินใจเข้าไปยังร้านทำผมร้านนึงเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเอง จนได้พบเจอกับ ริอิจิ คิโดะ ช่างทำผมรูปหล่อสุดฮอตของร้านนี้ จุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ระหว่างคนยุ่ง ๆ ทั้งสองจึงได้เริ่มขึ้น
ระหว่างที่นั่งทำผม ทั้งสองคนได้มีโอกาสพูดคุยกัน ทางริอิจิได้รับรู้ถึงมุมมองในการทำงานของอาจารย์ฮานาอิที่มีความมุ่งมั่นในการทำงานคล้าย ๆ กับเขา ทั้งสองคนมีความคิดเหมือนกันในเรื่องงานที่เมื่อทำงานแล้วจะโฟกัสกับงานจนไม่ได้สนใจสิ่งต่าง ๆ รอบตัว ทำให้ริอิจิเกิดความประทับใจในตัวฮานาอิ เมื่อทำผมเสร็จอาจารย์ฮานาอิก็เหมือนเปลี่ยนแปลงไปจากที่ตนเองเคยเห็น รอยยิ้มที่แสนน่ารักจึงได้ส่งไปยังริอิจิที่ช่วยแปลงโฉมให้ตนเองในครั้งนี้ อาการตกหลุมรักจึงเกิดขึ้นกับพ่อหนุ่มฮอตของเราเต็ม ๆ เมื่อต้องออกมาส่งคุณลูกค้าหน้าร้านทางริอิจิจึงได้ขอฮานาอิคบ โดยบอกกับเธอว่า "ผมจะทำให้คุณงดงามตลอดไป มาคบกันได้หรือเปล่าครับ?"
หลังจากตกลงคบกันเป็นแฟนแล้ว ทั้งสองคนก็ไม่ได้เจอกันบ่อย ๆ เพราะอาจารย์ฮานาอิถ้าเริ่มวาดการ์ตูนแล้วล่ก็ เรียกได้ว่าลืมวันลืมคืน แต่ทางริอิจิก็ไม่ได้มีปัญหาในเรื่องนี้ ถึงแม้จะไม่ได้รับข้อความตอบกลับถึงสองวันแต่ก็ยังมานั่งรอหน้าห้องพักของฮานาอิเพื่อที่จะได้เจอกันบ้างก้ยังดี
แต่ความรักก็ไม่ได้มีแค่ด้านที่สวยงาม ทั้งสองคนก็ต้องพบเจอกับบททดสอบในตัวทั้งคู่อยู่เรื่อย ๆ ทั้งงานที่หนักหนาขึ้นเพราะผลงานการ์ตูนของฮานาอิได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น ทำให้เวลาที่ได้เจอกันจากที่น้อยอยู่แล้วก็มาน้อยลงไปอีก หรือริอิจิที่ต้องไปทำงานกับนักแสดงคนหนึ่ง ทำให้ไม่มีเวลามาเจอฮานาอิไปสักพัก หรือแม้แต่ช่วงสับสนของอาจารย์ฮานาอิที่คิดไปว่าตัวเองคงไม่เหมาะกับริอิจิ และริอิจิที่ไม่มั่นใจว่าฮานาอิรักเขาบ้างหรือเปล่า แต่บททดสอบต่าง ๆ ก็พิสูจน์ว่าทั้งคู่พร้อมที่จะมีกันและกันไปเรื่อย ๆ คอยเป็นเพื่อนคิดและคนรักที่พร้อมจะจับมือกันและกันไปตลอด
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in