เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Look a Breathe (Series 1 - 2)nimon
#456 น้อง ผี ที่ รัก


  • คำถาม: ใครหนอใครที่คุณกำลังตามหาอยู่

    คำตอบ:

    ๑.น้องสาว

    ๒.พี่สาว

    ๓.พ่อ

    ๔.แม่


    คำตอบที่ถูกต้อง .น้องสาว


         ตอบคำตอบข้อนี้อย่างถูกต้อง และเรื่องราวทั้งหมดกำลังจะเริ่มต้น เพราะคุณอยากหาน้องสาวคุณจนเจอ ซึ่งสถานีแห่งฝันกำลังทำฝันของคุณให้เป็นจริง


    “จงเข้าสู่โหมดการตามหา”


         วันหนึ่ง ในขณะที่ผมนอนอยู่นั้น ผมได้ยินเสียงน้องสาวของผมที่ตายไปแล้วเมื่อหนึ่งปีก่อนมาปลุกผม และผมก็แปลกใจพร้อมตกใจว่า “ทำไม น้องสาวผมถึงยังมีชีวิตอยู่” และเมื่อผมกับน้องสาวผมเดินทางไปโรงเรียน ก็ปรากฎว่า “ไม่มีใครรู้เกี่ยวกับความตายของน้องสาวผมเลย” และตัวผมกับน้องสาวของผมก็ลืมเรื่องราวเกี่ยวกับ “ฆาตกรรมต่อเนื่องทั้งหมด”


    “ฉันกับน้องสาวจากกันไปนานหลายปี

    เพราะน้องสาวฉันหายสาปสูญไป

    และฉันพบกับสถานีแห่งฝัน

    ที่นำพาฉันไปพบน้องสาว”


         เมื่อตัวผม น้องสาวผมและเพื่อนผมกำลังคุยกันเรื่องฆาตกรต่อเนื่องอยู่นั้น อยู่ดีๆ หัวหน้าห้องก็ตัดสินใจเล่าเรื่องสยองขวัญสุดๆของฆาตกรรมต่อเนื่องให้ตัวผมฟัง ซึ่งตัวผมรู้สึกแปลกและสะอิดสะเอียน จนกระทั่งวันหนึ่งที่ตัวผมและน้องสาวดันบังเอิญต้องเจอเจ้าฆาตกรต่อเนื่องนี้ แต่อยู่ดีๆเจ้าฆาตกรต่อเนื่องก็ไปที่อื่นแทนที่จะเข้ามาหาพวกเราทั้งสองคน


    “ฉันเดินทางเข้าประตูไป และเดินไปเรื่อยๆ

    ฉันพบหมอกบังตาฉันอยู่

    และในขณะเดียวกัน ฉันเหมือนพบบางอย่าง”


         และวันหนึ่งที่เจ้าฆาตกรต่อเนื่องก็เผยโฉมที่แท้จริงว่า คือ หัวหน้าห้องนั้นเอง ที่ตัดสินใจฆ่าคนอย่างต่อเนื่อง โดยได้ฆ่าเพื่อนรักของตัวผม และเพื่อนรักของตัวผมขอให้ตัวผมช่วยและสารภาพรักกับผม แต่ผมช่วยไม่ทัน เพราะว่า เจ้าฆาตกรต่อเนื่องนั้นทำให้ทุกอย่างเกือบสายไปหมด


    “ฉันพบน้องสาวที่หายสาปสูญไปโดยกระทันหัน

    พวกเราทั้งสองดีใจและสวมกอดกัน

    ก่อนที่ฉันถามว่า “น้องฉันหายไปไหน”

    และอยู่ดีๆน้องฉันก็หายไป”


         และเจ้าฆาตกรต่อเนื่องตัดสินใจสู้กับน้องผม และระหว่างทั้งคู่สู้กันอยู่ ความจริงบางอย่างก็ปรากฎขึ้น ความจริงที่ทั้งคู่ต้องเผชิญกับความเป็นจริง และเรื่องราวทั้งหมดก็ถูกเปิดเผย ทั้งเรื่องราวฆาตกรต่อเนื่องและน้องสาวของผม


    “เมื่อฉันพยายามเดิน

    ตามหาน้องฉันอีกครั้งไปเรื่อยๆ

    ฉันก็พบว่า “น้องฉันจริงๆไม่ได้อยู่ในโลกนี้แล้ว”

    ฉันแทบล้มทั้งยืน แต่ก็ต้องยอมรับให้ได้”



         ฉันเข้าใจแล้วว่า สถานีแห่งฝันนำพาฉันมาพบกับความจริงในข้อนี้ เพื่อให้ฉันและครอบครัวทำใจเกี่ยวกับความจริงในข้อนี้สักที และฉันก็ดีใจจริงๆ เพราะฉันสามารถนำศพน้องฉันกลับไปทำพิธีทางศาสนา


    “ความจริงในครั้งนี้

    คือน้องนี้กลับมาได้ไง

    ในเมื่อน้องจากไปไกล

    และไหงเลยถึงเลยกลับมา”


         หลังจากฉันนำศพน้องมาประกอบพิธีทางศาสนาเสร็จ ฉันก็ตัดสินใจดูแลพ่อแม่ฉันที่เหลือต่อและเวลาที่ว่างทีใด ฉันก็เผลอนึกถึงความหวังดีของสถานีแห่งฝันที่มอบให้ฉันทุกครั้งไป


    LOOK A BREATHE

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in