เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Look a Breathe (Series 1 - 2)nimon
1st Anniversary (หนึ่งปีที่ผ่านมา)

  • รูปภาพนี้ รักครั้งแรก ฉบับใบเซียมซีที่ 22


    “ลาไปแล้ว หนึ่งปี ที่ผ่านมา

    เตรียมข้ามผ่าน เข้าสู่ ปีที่สอง

    ชีวิตผ่าน มาไป ตามครรลอง

    ปีที่สอง เป็นปี นี้แห่งทอง


    ยี่สิบสอง ใบนี้ รับปีสอง

    ตามครรลอง ชีวี ดีเป็นสุข

    ใจไร้ทุกข์ กายสุข ไม่ได้สุก

    ชีวิตลุก ขึ้นมา จากล้มไป”


    รูปภาพนี้ หนึ่งปีที่ผ่านมา


         เราตกใจมากกับปีที่ผ่านมาว่า เราอ่านหนังสือมากถึง 400 กว่าเล่ม เขียนบทความไปถึง 18 บทความ เขียนรีวิวละคร ซีรีย์ อนิเมชั่น และภาพยนตร์ถึง 50 เรื่อง เขียนสถานที่ท่องเที่ยวไปถึง 54 ที่และ ร้านอาหารถึง 12 ร้าน


         เราคิดว่า ปีนี้ก็เป็นปีที่สองที่ทำเพจที่รักนี้ และเรายังตั้งใจที่จะทำงานที่เรารักนี้ต่อไปอย่างดีที่สุดค่ะ โดยที่เราเริ่มต้นหาหนังสือน่าสน บทความและเรื่องสั้นน่าอ่าน ท่องเที่ยวน่าไป ร้านอาหารน่ากิน และ ละคร ซีรีย์ และภาพยนตร์น่าดูมาเล่าสู่กันฟังต่อในปีนี้ค่ะ


    “ถึงปีนี้ เนื้อหามาแบบสบายๆ ไม่อัดแน่นเหมือนปีที่แล้ว

    แต่เนื้อหาก็ยังครบทุกรสชาติเหมือนเดิมค่ะ”


         หากเพื่อนคนไหนสะดวกอ่านเพจเฟสบุ๊คส์ เพื่อนๆสามารถอ่านผ่านทางเพจเฟสบุ๊คส์ได้ค่ะ เดี๋ยวนี้ เรามีบรรยายใต้ภาพ ให้ดูสนุกมากขึ้น แต่เราขอเน้นว่า เนื้อหายังคงเหมือนกับในเพจ Minimore แต่แค่มีเพิ่มอธิบายภายใต้รูปภาพขึ้นมาอีก ดังนั้น ถ้าเพื่อนๆคนไหน อยากดูรูปภาพสวยๆและวิดีโอก็สามารถตามเพจเฟสบุคส์ได้ค่ะ ซึ่งวันนี้ เรามีวิดีโอสรุปของปีที่แล้วให้เพื่อนๆดูในเพจเฟสบุ๊คส์ได้ค่ะ เพราะในเพจ Minimore ลงไม่ได้ค่ะ (เนื่องจากไฟล์ใหญ่เกินค่ะ)


    LOOKABREATHE FACEBOOK

    (โปรดคลิก หากสนใจติดตามในเพจเฟสบุ๊คส์)


         และหากเพื่อนๆคนไหนที่ยังติดตามเพจ Minimore ก็ติดตามต่อได้เรื่อยๆเลยค่ะ เพราะทั้งสองเพจจะมีเนื้อหาที่เหมือนกัน แต่ต่างกันตรงรูปภาพและวิดีโอ เพราะว่า วิดีโอไม่สามารถอัพโหลดลงได้ในเพจนี้ได้ค่ะ (ไฟล์ใหญ่เกิน) และหากเพื่อนคนไหนอยากอ่านง่ายๆและเน้นสีสันสวยงาม หรือมีตารางสรุปสวยๆ ก็มาตามที่เพจ Minimore ได้ค่ะ เพราะเพจเฟสบุ๊คส์ก็ทำตารางไม่ได้ค่ะ 


    LOOKABREATHE MINIMORE

    (โปรดคลิก หากสนใจติดตามในเพจ Minimore)


    รูปภาพนี้ ขอบคุณอย่างมากที่ติดตามมาตลอด


         ทั้งสองช่องทางสำหรับติดตามเพจของเรามีทั้งข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกันไป และเรายินดีและขอบคุณเพื่อนทุกคนที่ติดตามเพจของเราทั้งสองช่องทางมาตลอดค่ะ และยังไง เราขอฝากเพื่อนๆตามต่อในปีที่สองและปีต่อๆไปด้วยค่ะ ปีที่สองนี้ เรามีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง เพื่อให้เพื่อนๆได้ติดตามทั้งสองเพจอย่างเข้ากันค่ะ ดังนั้น เพื่อนๆพร้อมใจลองดูค่ะ ว่า เนื้อหาและทั้งสองเพจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง


    “ปีนี้ผ่านไปแล้วค่ะ และปีที่สองปีใหม่

    ก็เพิ่งเริ่มต้นไปสองตอนค่ะ

    ดังนั้น เราขอให้เพื่อนๆและครอบครัวทุกคน

    มีความสุขตลอดปีและตลอดไปค่ะ”


    Look A Breathe

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in