เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Look a Breathe (Series 1 - 2)nimon
Exclusive Review "Evergreen Love"


  •      เราอยากบอกซายากะว่า ถ้าซายากะเป็นน้องนุ่ง คงต้องจับตีก้นซะหน่อย เพราะทำไม หนูถึงพาผู้ชายเข้าบ้านได้


    รูปภาพนี้ ภาพยนตร์เรื่อง Evergreen Love


         ด้วยความสัจจะจริง ถึงแม้ผู้ชายคนนั้นจะหน้าตาดีเหมือนอิทสึกิ เราก็คงไม่มีทางเชิญเขาเข้ามาบ้านแน่ เป็นใครก็ไม่รู้ เร่ร่อนหรือเปล่า โจรใช่ไหม


    “ถึงว่า เคยมีคนบอกเราว่าคิดมากระวังจะขึ้นคาน”


    รูปภาพนี้ ภาพน่ารักในเรื่องนี้


         สงสัยจะเป็นจริง เพราะดูแม่คุณอย่างซายากะสิ ได้สามีกลับมาหนึ่งคน แถมคนนั้น (อิทสึกิทั้งหล่อ รวย ชาติตระกูลดี ครบสูตรอีก) และซายากะก็หลุดจากคานจริงๆ


    “ชีวิตอยู่ที่จังหวะและเวลาที่ถูกที่ 

    ถูกทาง เราเจอคนที่ใช่ก็ได้


    เปรียบดั่ง

    “วันนี้อาจไม่ใช่วันของเรา

    ชีวิตเขาก็คงไม่ต่างกัน

    เมื่อทั้งสองเจอกันพลัน

    ขบขันกับความลงตัว”



    รูปภาพนี้ อิวะตะคุงหรือกันจังเล่นเป็นอิทสึกิ

    (เรายังหลุดพ้นจากกันจังไม่ได้ เพราะดันชอบอยู่

    แต่ตอนนี้ หลุดพ้นได้แล้ว คงเลิกดูกันจังชั่วคราวก่อน

    เพราะไม่งั้นเป็นหนักกว่านี้เเน่นอน)


         ซายากะเจออิทสึกิโดยบังเอิญ และอิทสึกิขอมาอยู่อาศัยด้วย เอาว่า ฉากนี้ ถ้าตัดด้านมโนธรรมในใจเรา อะไรจะน่ารักปานนั้น มาๆเป็นลูกหมาของฉันเถิด ฮ่าๆๆ ฉันยอมเลี้ยงเจ้าหมาน้อย และเมื่ออิทสึกิมาอยู่กับซายากะก็ทำอาหารให้กินตลอด


    รูปภาพนี้ ความน่ารักของคู่พระ-นาง


         อิทสึกิจะต้องไปทำงานที่ Lawson ช่วงกลางคืน แต่ก็จะทำอาหารให้ซายากะกินตลอด เราแอบคิดนะ ถ้าไม่ใช่หน้าตาและรอยยิ้มของอิทสึกิ ซายากะกล้ากินไหม และไม่เพียงเท่านั้น อิทสึกิก็จะชวนซายากะปลูกต้นไม้และออกล่าวัตถุดิบจากใบไม้ ต้นไม้ ราก หน่อ หรือดอกไม้มาทำอาหาร และเมนูอาหารที่อิทสึกิสร้างสรรค์ เห็นแล้วน่ากินมาก พ่ออะไรจะอบอุ่นเพียงนี้ อยากได้พ่อคุณมาทำอาหารให้กินทุกวัน


    รูปภาพนี้ ภาพบรรยากาศในหนัง


         อิทสึกิขออยู่เพียงครึ่งปี และหลังจากที่อยู่ด้วยกันครึ่งปีก็สนุกด้วยกัน เข้าใจซึ่งกันและกัน บ่มความรักกันได้ที่ จนถึงวันที่อิทสึกิจากซายากะไปนาน และซายากะค่อยมารู้ทีหลังว่าอิทสึกิเป็นลูกชายของนักจัดดอกไม้ชื่อดัง หลังจากที่อิทสึกิส่งหนังสือมาให้ และซายากะไปร่วมงานที่อิทสึกิเปิดตัวหนังสือ แต่ไม่ได้อยู่จนจบก็เลยมีบางอย่างเข้าใจผิดไป



         และเมื่ออิทสึมาบอกความจริง ทำให้ทั้งคู่กลับมารักกันอีกและอยู่ด้วยกัน ก่อนที่จะจบว่า อิทสึกิยังทำอาหารกล่องให้กินต่อไป อาหารทุกจานเห็นแล้วอยากกิน โดยเฉพาะจากรสมือที่สร้างสรรค์เมนูของอิทสึกิแล้ว มั่นใจว่า อร่อยแน่นอน 


    “ซายากะคือผู้หญิงที่ร่าเริง แจ่มใส

    และทำให้อิทสึกิพบหนทางของเขา

    ส่วนอิทสึกิก็เข้ามาเติมเต็ม

    ชีวิตเซ็งและโดดเดียวของซายากะ”


    Look A Breathe 

    (LAB)

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in