เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Look a Breathe (Series 1 - 2)nimon
เรื่องราวน่ารักกลางทาง
  •      วันนี้ขอมารีวิวเรื่องราวน่ารัก ที่เพื่อนซื้อหนังสือจากร้านหนังสือออนไลน์น่ารักร้านนึงให้ค่ะ เราถามถึงชื่อร้านจากเพื่อน เพื่อนบอกว่า ชื่อร้าน Libreria ค่ะ


         เมื่อหนังสือเดินทางมาถึงบ้าน และเราเริ่มต้นเปิดออกมาด้วยความอยากรู้อยากเห็น จะพบถุงกั้นกระแทกหนึ่งชั้น พร้อมการ์ด เขียนว่า "ขอให้เธอได้เจอหนังสือเล่มโปรด" เราอดตื่นเต้นไม่ได้ว่า "หนังสืออะไรนะ"


         และพอเปิดออกไป ก็จะพบกับกระดาษห่อสีน้ำตาลแบบคลาสสิก พร้อมกับกระดาษสาสีม่วงและการ์ดอวยพร คือ ดูน่ารักมาก และมีข้อความสั้นๆ เขียนว่า "ขอให้มีความสุขกับการอ่านนะค่ะ"


         หลังจากนั้น เราค่อยๆแกะกระดาษสาออก และเตรียมตัวจะขุดสมบัตินี้ต่อไป ว่า คืออะไร 


         แล้วเราก็พบหนังสืออยู่ในซีล ที่เพื่อนซื้อให้ก็คือ "เศษเสี้ยวจากแสงจันทร์ที่ครั้งหนึ่งนั้นเคยเปล่งประกาย" เราอ่านเจอพบว่า คือ ภาคต่อของแด่เธอผู้เปล่งประกาย (ครั้งหน้ามารีวิวทั้งสองเล่มเลยค่ะ)


         และยังมีของกระจุกกระจิก น่ารักเล็กๆน้อยให้อีกด้วย เราชอบของน่ารักประมาณนี้ มันทำให้อดขำๆ เอ็นดูๆถึงความเอาใจใส่นี้ของคุณคนขายได้ค่ะ

          เป็นเรื่องราวน่ารักที่นำมาแบ่งปันเล่าสู่กันฟังในวันสบายๆอย่างวันอาทิตย์นี้ค่ะ

    ใกล้สิ้นเดือนแล้วอย่าเพิ่งสิ้นใจกันค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่ดีและวันแห่งความสุขของทุกท่านค่ะ

    รักและคิดถึงทุกท่านที่เป็นนักอ่านประจำหรือขาจรที่ให้กำลังใจเพจของเราเสมอค่ะ

                       
                                                    Look A Breathe
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in