เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Look a Breathe (Series 1 - 2)nimon
#205 การ์ตูนสี่ช่องสุดฮาของคุณคาปิบาระ


  • “คาปิบาระน่ารักจัง          ทำให้ปังกับเรื่องราวสุดฮิต

    ที่เราตามติดทุกชีวิต         มีทั้งผิดทั้งถูกให้เรียนรู้

    ชีวิตของเจ้าคาปิบาระ       เต็มด้วยจะพักและรอดู

    ชีวิตไม่เป็นแผนผังตามรู้    ตามดูเรื่องราวของตนเอย”





         เรื่องราวของคุณคาปิบาระนี้เต็มไปด้วยความน่ารัก น่าเอ็นดู อยากลองเล่นกับตัวจริง เสียงจริงว่า จะนุ่มๆ ลื่นๆมือหรือไม่



         เรื่องเล่านี้เป็นการ์ตูน 4 ช่องที่เป็นเรื่องราวแกมขบขันกับความกวน ความขี้เกียจ ความชอบนอนพักผ่อน และการเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน ทำให้เราเห็นความสำคัญของการพึ่งพาอาศัยกันและกัน





         ในชีวิตของคนเราเต็มไปด้วยการพบเจอกับคนหลากหลายฉันใด ชีวิตของคาปิบาระเต็มไปด้วยความหลากหลายฉันนั้น และทำให้เราพบกับเจ้าคาปิบาระบางตัวที่เกเร ที่รักในเพื่อนมนุษย์ ที่ห่วงสวย ที่ขี้เกียจ และที่ชอบนอนพักผ่อน โดยจะมีคนที่ดูแลมันด้วยความห่วงใย




         และยังมีเพื่อนๆรายล้อมมันหลายตัว โดยเฉพาะตัวที่เราขำสุดคือ เจ้าลามะ ที่จะชอบทำตัวเหมือนจะช่วยคาปิบาระ โดยเอาแอปเปิ้ลให้ แล้วคาปิบาระก็ดูดีใจ แต่ดีใจเก้อ เพราะสุดท้ายเจ้าลามะก็กินเอง




         เจ้าคาปิบาระขนาดกลาง และคาปิบาระน้อยชอบเลียนแบบคุณคาปิบาระใหญ่ โดยการจะชอบเลียนแบบทั้งการเดิน การท่องเที่ยว และการนอน แต่แล้วทุกตัวก็ไม่ลืมความเป็นตัวของตัวเอง และมีความเชื่อมั่นและมั่นใจในตัวเองด้วย




         เรื่องราวเล่มนี้จบลงด้วยความน่ารัก น่าเอ็นดูของเจ้าคาปิคาระ แถมอยากให้ทุกคนลองเล่นเกมในเล่มดู จะพบแต่ความน่ารักและตลกอีกด้วย



    “ขอเพียงเชื่อมั่นและตั้งมั่นในตัวเราเอง 

    เราจะพบความเป็นเรา”

    Look a Breathe

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Rin36xxx (@Rin36xxx)
น่ารักมากๆๆๆเลยค่า ต้าวคาปิบาร่า
nimon (@Nimon)
@Rin36xxx จริงค่ะ เราอยากจะจับตัวจริงมากเลยค่ะ