เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Look a Breathe (Series 1 - 2)nimon
KNOCK KNOCK KANTO
  •    กระผมเป็นหมีน้องเล็กมารายงานตัวขอรับ เนื่องจากน้องเล็ก เลยได้ไปทุกที่ๆพี่ๆเขาไปเที่ยวขอรับ ไม่เพียงเท่านั้น กระผมจะเห็นว่า พวกพี่ๆจะไปเที่ยว วางแผนนานนับ 2-3 เดือนกว่าจะไปได้เลยขอรับ ทั้งเปิดเน็ต ซื้อหนังสือ และวางแผนผังอีกว่า จะเที่ยวยังไง หลายๆครั้งที่กระผมอดคิดไม่ได้ว่า หนังสือบางเล่มช่วยพวกพี่เขาได้ดี บางเล่มก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่
    "Knock Knock Kanto"

       กระผมตามคุณแพรมาจากเล่มก่อนคือ แคชเมียร์ พอมาเล่มนี้ กระผมอดคิดไม่ได้ว่า ความสนุกลดน้อยลงขอรับ หรือเพราะว่า หลายคนเขียนสนุกกว่า หลายสถานที่พวกเราไปมาแล้วหรือเปล่า กระผมก็หามั่นใจไหม แต่มีหลายอย่างที่กระผมชอบไม่ว่า จะเป็นหลายอย่างที่คุณแพรเจอกับมิตรภาพหลากหลายที่อ่าน แล้วนึกถึง
    "คนญี่ปุ่น"ขึ้นมาทันที

    กระผมขอบอกว่า หนังสือเล่มนี้แบ่งออกเป็นที่เที่ยวหลักๆขอรับ 3 ที่ ได้แก่
       1. Tokyo
       2. Saitama
       3. Kawasaki

    โตเกียวที่ไปเที่ยว มีหลายสถานที่ขอรับ เช่น
    - อาซากุสะ
    - ภูเขาไฟฟุจิที่คาวากุจิโกะ
    - Tsukiji
       ในแต่ละที่เที่ยวมีประสบการณ์มากมายน่ารักมาเล่าสู่กันฟัง อย่างเช่น เซ็นโตะ ต่างจากออนเซ็น เพราะคือบ่อน้ำร้อนที่เกิดจากน้ำประปา และเราต้องผสมน้ำร้อนเอง ต้องเตรียมของมาเองในการแช่น้ำร้อนนี้ อ่านแล้วอดตื่นเต้นไม่ได้ และอยากไปลองสักครั้งหนึ่ง

    ไซตามะ มีที่เที่ยวคือ Kawagoe
       เป็นเรื่องราวสุดประทับใจของคุณแพรกับคุณอากิโกะที่อ่านแล้วอดยิ้มตามไม่ได้

    ส่วนสุดท้าย คือ Kawasaki ได้ไป
       พิพิธภัณฑ์โดราเอมอน (กระผมไปกับพี่ขอรับ)

       นั้นทั้งหมดเป็นเรื่องราวที่กระผมอ่านมาขอรับ อย่างที่กระผมบอกว่า กระผมรู้สึกประทับใจบางเรื่อง แต่บางอย่างไม่โดนขอรับ ดังนั้น กระผมขอเพียงเพียงให้คะแนนแค่จับหนังสือขอรับ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in