เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - Narikasaii PublishingMarina Book Blog
รีวิว - 水魅 เล่ห์รักพรายน้ำ : ฝานลั่ว

  • เรื่องย่อหลังปก
    เนื่องจากโรงพยาบาลต้องส่งทีมแพทย์ไปพื้นที่ชนบทห่างไกล
    ศัลยแพทย์หนุ่ม สวีหลีเซิ่ง มาถึงเมืองลี่สุ่ยและจำเป็นต้องพักอาศัยในบ้านของ สุ่ยเซิง
    ชายหนุ่มเป็นคนละเอียดรอบคอบ สุขุม มีความสามารถ และทำอาหารอร่อย แต่ในขณะเดียวกันก็มีนิสัยแปลกประหลาด
    สวีหลีเซิ่งไม่เข้าใจว่าเหตุใดสุ่ยเซิงถึงได้มีทีท่าแค้นเคืองเขาทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน
    แต่เรื่องนี้ก็ไม่เกี่ยวอะไรกับคนที่อยู่ที่นี่เพียงหนึ่งเดือนแล้วจากไปอย่างเขา
    อย่างไรเสียเมืองลี่สุ่ยก็ไม่ใช่ที่ของเขา

    จากการถูกช่วยชีวิตในครั้งนั้น...
    จุมพิตอันร้อนแรงขณะโอบกอดใต้น้ำ
    ทำให้ศัลยแพทย์หนุ่มรู้ว่าใจของเขาได้มอบให้กับชายลึกลับโดดเดี่ยวไปเสียแล้ว
    ...เมื่อการลาจากมาเยือน ความสัมพันธ์ของพวกเขาจะต้องสิ้นสุดเพียงเท่านี้หรือ?


    คุยกันหลังอ่าน
    เรื่องนี้เป็นการทลายกองดองของเราค่ะ น่าจะสักสามสี่ปีเห็นจะได้รึเปล่านะกับเรื่องนี้ เป็นเล่มเดียวจบของฝานลั่วค่ะ แต่เล่มก็ค่อนข้างหนาเลยประมาณ 400 หน้า แล้วก็เรียกว่าขมเลย ถ้าเทียบกับมาตรฐานฝานลั่ว แต่ถ้าทั่วๆไปเราก็ยังคิดว่าจัดอยู่ในหมวดดราม่านิดหน่อยนะ
    คือน่าสนใจกว่าที่คิด ไม่คิดว่ามันจะไปในทางนี้เท่าไหร่

    ช่วงครึ่งแรกสนุกดี เราชอบเลย แบบมันหวานๆ เป็นช่วงพระนายทำความรู้จักกัน สปาร์กกันเร็วมาก ถึงพระเอกจะมี hidden agenda ก็ตามแต่นายเอกก็ชอบพระเอกค่อนข้างเร็ว แล้วก็ในความหวานมันก็มีความหวาดระแวงอยู่ด้วย จุดที่เราคิดไม่ถึงจริงๆ คือการที่ในชาติที่แล้วคนที่พระเอกทั้งรักทั้งแค้นดันเป็นน้องชายพระเอกซะอย่างนั้น แล้วรักมากด้วยนะ รักมากในระดับที่ใจอ่อนในนายเอกได้อย่างรวดเร็ว ถึงจะบอกว่าเป็นเพราะตัวตนนายเอกจริงๆ ด้วยก็เถอะ - แต่คือต้องบอกว่าตอนแรกๆ ที่สองคนนี้ยังไม่ได้รู้จักกันเท่าไหร่แต่พระเอกก็ไม่เคยลืมรักเก่าเลย ต่อให้แค้นมาก ก็ยังใส่ใจตลอด รู้สึกว่าเค้าวางพลอตตรงนี้ได้น่าสนใจดี แบบไม่ค่อยเจอแบบนี้เท่าไหร่

    ครึ่งหลังเป็นช่วงคบกัน / ช่วงง่อนแง่นของความสัมพันธ์ พระนายสื่อสารกันน้อยมากก มีความแบบไม่เชื่อใจ ความพูดอะไรแล้วก็คิดว่าโกหก ตัวพระเอกเองก็แบบเป็นผีร้ายอะนะ ที่อยู่กับความอาฆาตมานาน ก็เลยควบคุมตนเองไม่ค่อยได้ ก็มีฉาก non con ที่แบบตะโกนเลยว่า non con จริงๆ เลือดสาด มีการทุบตี ถึงจะบอกว่าเข้าใจเหตุผลพระเอก แต่เราทีมนายเอกนะเรื่องนี้ นายเอกใจแข็งดีเราชอบ

    ตอนสุดท้ายจบอย่างแฮปปี้เอนดิ้ง นายเอกใจอ่อนในเวลาต่อมา พระเอกก็ยังรักมาก
    สรุปแล้วก็คิดว่าน่าสนใจดีค่ะ ตอนแรกคิดว่าจะอ่านฆ่าเวลาเพลินๆ แต่เอาจริงๆ น่าสนใจกว่าที่คิด ยิงยาวรวดเดียวจบเลย 55555

    E-Book: CLICK!

    รีวิวแยกตามสนพ: Home

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in