เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
The song, You accidentally wantInsom vee.
lovelovelove - Yerin Baek
  • "ฉันจะรักคุณให้ชัดเจนที่สุด รักคุณให้มากที่สุด และรักตลอดไป" 


    ฉันอยากอยู่ทุกที่ที่มีเธอ ทุกๆอย่างของฉัน


           ฉันได้ยินชื่อคุณ Yerin มานานแล้ว แต่พึ่งมีโอกาสได้ฟัง เนื่องจากเพื่อนคนหนึ่งของฉันแชร์เพลง Rest เว่อร์ชั่นแสดงสดมา และเมื่อฉันได้ยินเสียงของคุณ Yerin ทุกอย่างหยุดชะงัก เป็นเสียงที่ใสและกังวาลที่สุดที่ฉันเคยได้ยิน ฉันเลยไปฟังเพลงอื่นๆ ในอัลบั้ม Every letter I sent you เสียงของคุณ Yerin ดนตรี และเนื้อร้องที่เรียบเรียงได้สวยงามราวกับเทพนิยาย ทำให้บรรยายกาศในอัลบั้มอบอวล ไปด้วยความรักในหลายๆแบบและความเป็นกันเอง พอได้ลองฟังเพลง lovelovelove แล้ว สำหรับฉันเพลงนี้เป็นตัวแทนความอบอุ่นที่เรียบง่ายของอัลบั้มนี้ได้อย่างดี
           ฉันรู้สึกถึงความสัมพันธ์ของคนสองคนที่มาถึงจุดนึง เรียบเฉย ไม่ได้แสดงออกเหมือนแต่ก่อน และการมาถึงของค่ำคืนที่อบอุ่น ค่ำคืนหนึ่ง คำถามมากมายที่อยู่ในใจมันเอ่อล้นจนเก็บไว้ไม่ได้อีกต่อไป เธอจึงตัดสินใจถามขึ้นมาว่า มันไม่เหมือนเดิมแล้วหรอ ฉันทำไรอะผิดไปหรือป่าว ฉันรู้สึกว่าคุณเปลี่ยนไป เขาเงียบไปสักพัก เขารู้ตัวว่าเขาพูดและแสดงออกน้อยลง ไม่ใช่เพราะความรักที่ลดลง แต่อาจจะเพราะกลัวว่ามันจะมากเกินไป และความเคยชินหรืออะไรก็แล้วแต่ “ฉันยังรักเธอเหมือนเดิม มากกว่าเดิมในทุกๆวันและเธอเป็นทุกๆอย่างที่ฉันต้องการ อย่ากังวลไปเลยนะ ต่อไปนี้ฉันจะรักคุณให้ชัดเจนที่สุด และให้เพลงนี้เป็นตัวแทนสิ่งที่ฉันอยากบอกกับคุณนะ" เขาพูดออกมา และเปิดเพลงนี้ให้เธอฟัง 


    "I wanna make this love clearly. Make it more longer, make it more stronger"


           เว่อร์ชั่นแสดงสดที่สวยงาม เสียงเพราะๆ และแสงเทียน บรรยายกาศที่อบอุ่น จนอยากจะรักใครสักคนขนาดนี้ดูบ้าง 


    This might be the song you're looking for.

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in