เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
July Free Writingpromptsนักเล่าเรื่อง
27th July 2021
  • ฉันจะผิดหวังมากๆถ้าชีวิตนี้ฉันไม่ได้บอกรักคนที่ฉันรัก ฉันไม่สนใจว่าผลมันจะออกมายังไง คนที่ฉันรักจะรักตอบฉันมั้ย แต่สิ่งที่ฉันจะทำเมื่อฉันรักใครคือฉันจะบอกรักและทำอะไรต่อมิอะไรให้เค้าอย่างเต็มที่ แน่นอนว่าสิ่งที่ฉันทำมันต้องไม่ผิดธรรมนองครองธรรม ศีลธรรมหรือผิดกฎหมาย ถ้าคนที่ฉันชอบมีแฟนอยู่แล้วฉันก็พร้อมจะทำใจและหลีกทางออกมา แต่รับรองได้เลยว่าถ้าฉันชอบหรือรักใคร คนๆนั้นจะเป็นคนที่โชคดีที่สุดในโลก เค้าจะได้ของที่อยากได้ ได้กินอาหารหรือขนมที่อยากกิน ได้หนังสือที่อยากอ่าน และได้อ่านจดหมายบอกรักหวานเลี่ยนของฉันจนอ้วกแตกกันไปเลย คนที่ฉันชอบปัจจุบันเป็นคนที่ยังไม่มีแฟน ฉันไม่รู้ว่าเค้ามีคนที่เค้าชอบอยู่แล้วรึเปล่า แต่ถึงอย่างไรมันก็เป็นรักที่เป็นไปไม่ได้ ไม่ใช่เป็นไปไม่ได้ในฝั่งฉัน แต่เป็นการผิดจรรญาบรรณในฝั่งเค้า เค้าเองก็ทำตัวไม่ให้ละเมิดจรรญาบรรณโดยที่ไม่ทำให้ฉันเสียใจเหมือนกัน ของขวัญชิ้นแรกที่ฉันให้เค้าคือหนังสือที่บ่งบอกความเป็นฉัน นั่นก็คือ Actually I am an introvert ส่วนของชิ้นที่สองที่ฉันให้เขาเป็นขนมที่ฉันพกมาเองจากบ้าน ของชิ้นที่สามเป็นหนังสือที่ฉันจำไม่ได้แล้วว่าชื่อเรื่องอะไร ของชิ้นที่สี่เป็นหนังสือภาษาอังกฤษเรื่อง Before the coffee gets cold ภาค 2 ของชิ้นที่ห้าน่าจะเป็นโปสเตอร์วง Coldplay ของแท้ วงที่เค้าชอบนักหนา และของชิ้นล่าสุดเป็นซีดีเพลงและคำบอกรักหวานเลี่ยนที่ฉันอ่านแล้วยังอยากจะอ้วก 
         ไม่ได้ชิด ก็ขอเพียงได้ชม
    ไม่ได้สมไม่เห็นจะแคร์
    ขอให้ได้รักข้างเดียวเข้าไว้
    ไม่เช่นนั้นใจฉันคงหลุดลอย
    ถึงโลกแตกแหลกราณสิบครั้ง
    ฉันก็ยังฝังใจรอคอย
    แม้จะสิ้นวิญญาณเลื่อนลอย
    ก็จะคอยพบเธอชาติอื่นเอย

    นี่คือข้อความที่ฉันจะเขียนให้เค้าในของชิ้นถัดไป ฉันยังนึกไม่ออกว่าจะเอาหนังสือเล่มอะไรไปให้เค้าดี เล่ม Reasons to stay alive ที่

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in