เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
July Free Writingpromptsนักเล่าเรื่อง
25th July 2021
  • ชีวิตของฉันอีกคนในมิติคู่ขนาน เขาคงกำลังว่ายน้ำอยู่ ฉันเคยคิดนะว่าถ้ามีเส้นขนานของชีวิตอีกชีวิตของฉันจะมีร่างกายสมบูรณ์ แข็งแรง ผอมเพรียวและสามารถเลือกซื้อชุดใส่ได้โดยไม่ต้องแคร์ว่าร้านนั้นจะมีชุดไซส์ XXL หรือเปล่า มีการงานดีๆทำ เป็นพนักงานออฟฟิศที่เป็นที่รักของทุกคน บริษัทใหญ่โต และกำไรงาม คอกกั้นที่ทำงานกระจัดกระจายออกไปสุดลูกหูลูกตาอย่างเป็นระเบียบเพื่อให้พนักงานแต่ละคนมีพื้นที่ส่วนจัวของตัวเอง ฉันติดรูปรูเพิร์ต กรินท์เอาไว้ที่ข้างคอกกั้นของฉันเพื่อเป็นกำลังใจในการทำงาน ข้างรูปของรูเพิร์ตมีตารางงานที่แน่นเอี๊ยดไปด้วยปากกาสีน้ำเงินและสีแดง เข้าประชุม พบลูกค้า เข้าประชุมๆๆๆ เสนอสินค้าใหม่ และอะไรอีกสองถึงสามอย่างที่ฉันต้องทำภายในหนึ่งเดือน คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่เอี่ยมที่เจ้านายกรุณาซื้อมาเปลี่ยนให้พนักงานทุกคนทั้งบริษัทเพื่ออัพเกรดการทำงานที่ดีขึ้น ซึ่งจะส่งผลต่อกำไรที่งดงาม เครื่องคอมพิวเตอร์หน้าจอบางมี CPU ในตัว แค่กดปุ่มๆเดียวข้างใต้หน้าจอก็สามารถเปิดเครื่องได้แล้ว เสียงพิมพ์คีบอร์ดดังก๊อกแก๊กๆตลอดทั้งวัน แป้นพิมพ์ที่ใช้เป็นแป้นพิมพ์บลูทูดสีม่วงพาสเทลที่ฉันซื้อมาใช้เอง เสียงของมันเวลากดลงไปช่างไพเราะและดูเป็น Professional ฉันชอบนั่งพิมพ์งานอยู่กับแป้นพิมพ์ของฉัน พอพักเที่ยงก็มีคนยืนขึ้นเพื่อโปล่พ้นคอกกั้นที่ทำงานและตะโกนถามว่า "วันนี้จะไปซื้อข้าวผัดร้านเจ๊ง้อ มีใครจะเอาบ้าง" บางคนยกมือเอาด้วย บางคนตะโกนบอกว่า "ฉันด้วยๆ" ทุกคนในบริษัทมีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน กิ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in