เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
July Free Writingpromptsนักเล่าเรื่อง
11th July 2021
  • สิ่งที่ฉันควรจะยอมรับได้ซักทีคือ ฉันเป็นเควียร์ (Queer) อาจจะงงกันใช่มั้ยล่ะว่าเควียร์คืออะไร ถ้าสังเกตให้ดีคำที่ใช้เรียกคนที่มีความหลากหลายต่างเพศ เราจะเรียกกันว่า LGBTQ+ 
    L = Lesbian
    G = Gay
    B = Bisexual
    T = Transgender
    และ Q = Queer
    ซึ่ง Queer ในที่นี้หมายถึงผู้ที่ไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นเพศสภาพอะไร ช่วงหนึ่งของชีวิตอาจจะชอบผู้หญิง เมื่อโตขึ้นอาจจะชอบผู้ชาย หรือบางขณะของชีวิตอาจจะชอบเกย์หรือตุ๊ด สังคมจึงจัดให้ เควียร์ คือกลุ่มคนที่ไม่จำกัดเพศสภาพของตัวเอง
    ที่ฉันบอกว่าฉันควรยอมรับได้แล้วนั่นคือ เมื่อสมัยป๊อปปี้เลิฟวัยใส ฉันเคยชอบผู้หญิงมาก่อน และสมัยนั้นความหลากหลายทางเพศสภาพยังเป็นสิ่งที่แปลก น่ารังเกียจ ฉันจึงโดนเจ้าตัวและสังคมรังเกียจไปด้วย สิ่งนี้ทำให้ฉันจำฝังใจและไม่ชอบเพศเดียวกันอีกเลย พอโตขึ้นมาอีกหน่อยในสังคมมหาวิทยาลัย วัยที่เปิดกว่างทางความคิดและการแสดงออก กะเทยเดินกันให้วุ่นและสวยกว่าฉันเสียอีก ทั้งเกย์รับเกย์รุกเดินบิดก้นซ้ายขวากันเต็มไปหมด ฉันดันชอบเกย์รับคนหนึ่งที่เคยเป็นพี่ว๊ากของฉันสมัยรับน้อง ไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ พอในวัยทำงานวัยที่ควรจริงจังกับเรื่องรักๆใคร่ได้แล้ว เพราะนั่นอาจเป็นอนาคตต่อไปทั้งชีวิต ฉันก็กลับมาชอบผู้ชาย ที่เป็นหมอประจำตัวของฉันเอง อนาคตเรื่องความรักของฉันมันจึงไม่รุ่ง เพราะกำแพงที่เรียกกันว่า จรรยาบรรณแพทย์ หมอไม่สามารถรักกับคนไข้ที่ตัวเองรักษาได้ หมอไม่สามารถมีความสัมพันธ์อื่นใดกับคนไข้ได้เป็น

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in