เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกความรู้สึกระหว่างอ่านคนชอบอ่าน
The Absolute Favorite in the Apocalyptic Rebirth (นิยายจีนแปล Eng)
  • A month before the end of the world, Lou Dian looked at her with more and more explicit eyes that made her horrified!

    Many unexpected things happen in life.

    To Lou Ling’s surprise, the end of the world came.

    Lou Dian taught her how to survive in the last days and gave her the most precious food, but his evil intentions were also obvious from the beginning.

    In this apocalypse, Lou Dian completely imprisoned her and became his possession!

    She is like an addictive poison, and when he suddenly looks back, he can’t give up.

    888

    จากที่ชอบเรื่อง ภรรยายอดดวงใจ เลยหาเรื่องอื่นของนักเขียนคนนี้มาอ่าน เรื่องนี้โดยหลักความสัมพันธ์แล้วคล้าย ภรรยายอดดวงใจ มาก ชาติแรกนางเอกตาย พระเอกล้างแค้นแล้วก็ตายจากนั้นก็ได้กลับชาติย้อนกลับมาก่อนเกิดเหตุการณ์ และทำทุกอย่างให้นางเอกรักและได้คู่กับนางเอก มีพระรองที่ชาติแรกจะได้คู่นางเอก แต่นางเอกตายก่อนเลยไม่ได้คู่กัน  และ พระเอกก็เป็นคนหน้าตาดีมาก ออกแนวหน้าสวย, นางเอกเป็นคนมองโลกในแง่ดี คล้ายกับ พระเอก นางเอก ในภรรยายอดดวงใจ

    เนื้อเรื่องจะเป็นเหตุการณ์ที่พระเอกได้ย้อนกลับมาก่อน 1 เดือนก่อนวันสิ้นโลก คน,สัตว์,พืชกลายเป็นซอมบี้ คนที่ยังเหลือก็มีผู้มีพลังพิเศษแบบต่างๆ กับ คนธรรมดา พระเอกย้อนกลับมาเตรียมทุกอย่างเพื่อให้นางเอก ไม่ว่าอาหาร, น้ำ, ยา แม้แต่ผ้าอนามัยก็ถูกพูดถึง ความสะดวกสบายต่างๆ เตรียมไว้หมด แต่พระเอกก็จะสอนให้นางเอกแข็งแกร่งโดยการพาไปสู้กับซอมบี้ และพานางเอกร่วมต่อสู้ในเหตุการณ์สำคัญๆตลอด ได้เจอเพื่อนผู้คนในรูปแบบต่างๆ  พระเอกเก่งมากกกกกกก เก่งเวอร์วังอลังการ พลังพิเศษก็ดีกว่าคนอื่นๆ แม้ว่าจะมีคนแปลแค่ 32 ตอน ส่วนตอนอื่นๆ ใช้ google translate จาก web ภาษาจีน แต่อ่านแล้วก็ชอบ รู้สึกสนุก คงเพราะอ่านไม่ยากและไม่กดดันมาก ออกแนว slice of life หลังวันสิ้นโลก

    888



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in