Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
Live Life Living
–
Napassorn CHAN
To Friend
To Friend
เวลาที่ผ่านมาที่เราได้เริ่มรู้จักกันและได้เป็นเพื่อนกันมันคงมีช่วงเวลาที่เรารู้สึกดีต่อกันและช่วงเวลาที่เราหันหลังให้กันทุกอย่างที่มันผ่านเข้ามามันอยู่ในความทรงจำของเราทั้งคู่
เริ่มแรกที่ไม่ได้อยู่กลุ่มเดียวกันแล้วก็ได้มารวมกลุ่มกัน เพราะชอบอะไรๆ คล้ายๆ กันรู้สึกที่ดีเวลาเราพูดอะไรแล้วมีคนเข้าใจที่เราพูดไปว่าสิ่งที่เราชอบมันมีความรู้สึกแบบไหน
จนช่วงเวลาที่เราจะได้เรียนด้วยใกล้หมดลงเราเหมือนมีอะไรที่เราไม่เข้าใจซะงั้น มีอะไรบ้างที่ทำให้เราคุยกันน้อยลงเราก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน เลยยอมที่จะถอยออกมาห่างดีๆ กว่า เพราะรู้สึกเหมือนถูกหักหลัง เราไม่สามารถยิ้มหรือทักทาย กันได้แบบเดิมอีกมีแต่ความผิวเผินที่เรามอบให้กัน
จนกระทั่งเรียนจบ เราก็รู้สึกสงสัยคำว่าเพื่อนที่เรามอบให้กันมันหมายถึงอะไร ในความสัมพันธ์มันมีความจริงใจ มีความผูกพันกันบ้างรึเปล่าระยะเวลาที่อยู่ด้วยกัน มีอะไรต่างมากมายที่ผ่านเข้ามา แต่เราก็ผ่านมาเรื่อยๆจนกระทั่งมีวันจู่ๆ เราก็ไม่พูดกัน ไม่มองหน้า หันหลังใส่กัน …
ระยะเวลาก็เลยผ่านมาจนวันนี้เหลือเพื่อนที่เราเรียกว่าเพื่อนได้เต็มปากกี่คน
ขอบคุณกิ๊ฟ ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันมาตลอด ขอบคุณที่ยังอยู่กับคนนิสัยเหมือนกูขอบคุณที่เข้าใจ ขอบคุณที่คอยรับฟังทุกเรื่องที่กูบ่น ในวันที่ทุกคนหันหลังใส่กูแต่ก็มีมึงคอยใส่ใจกูอยู่ มึงรู้ใจกูมากกว่าที่กูรู้จักตัวเองซะอีก ถ้าพูดแบบนี้ทำแบบนี้ ถ้าทำหน้าแบบนี้ รู้สึกแบบไหน มึงรู้จักหมด ทุกครั้งที่งอนกันมึงก็ง้อและขอโทษตลอดทั้งที่กูเป็นคนงี่เง่าใส่เอง ทำไมถึงยอมทนคบแบบกูเป็นเพื่อนอยู่อีกไม่เข้าใจมึงเลยซักนิด ถ้ามึงเลิกคบกูเป็นเพื่อนกูคงกลายเป็นคนที่ไม่มีเพื่อนแล้วล่ะ บางทีกูก็ปากแข็งเกินกว่าจะพูดอะไรดีๆ ออกมาแต่อยากบอกว่ากูก็รักมึงมาก ขอให้เราเป็นเพื่อนแบบนี้ตลอดไปนะซอบบี้
#Friend
Napassorn CHAN
Report
Views
Live Life Living
–
Napassorn CHAN
View Story
subscribe
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in