เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หน้าตาของความผิดหวังdarkness has no shape
หน้าตาของความผิดหวัง
  •      หน้าตาของความผิดหวัง ถ้าสำหรับคนอื่นคงจะคิดว่าหน้าตาเหมือนฉัน ดูจากสีหน้า แววตาที่หม่นหมอง แม้แต่ลักษณะท่าทางการเดินก็รับรู้ได้ถึงจิตใจที่ห่อเหี่ยว
         
           ส่วนหน้าตาความผิดหวังสำหรับฉันมันมืด ใช่แล้วมันมืดและไม่มีรูปร่าง เหตุผลที่ฉันคิดว่ามันไม่มีรูปร่างเพราะอะไรน่ะหรอ? 
         
        ... เพราะว่าปกติแล้วฉันสามารถสร้างความหวังให้เป็นรูปร่างได้ ไม่ว่าจะสร้างล่วงหน้าไว้ก่อน 1วัน 2สัปดาห์ หรือ 3เดือน ฉันสามารถร่างมันได้อย่างง่ายดายและฉันควรที่จะร่างมันด้วยดินสอเพื่อที่จะลบมันได้ แต่ฉันกับร่างมันด้วยปากกาสีเข้มที่คิดว่ามันจะต้องเป็นเช่นนั้น แต่แล้วมันผิด ฉันคาดหวังมันเกินไปที่ร่างด้วยปากกา จะใช้ปากกาลบคำผิดก็มีรอย จะใช้ปากกาขีดทิ้งก็คงยุ่งเหยิง 
        
         สำหรับฉันมันคือการตกลงไปในเหวที่เป็น 90องศา ไม่มีการเบรคหรือค่อยๆไถล่ลงไป แบบว่าร่วงลงไปเลย จากนั้นควรทำยังไง คนปกติคงจะค่อยๆไต่ขึ้นมา แต่ฉันกลับทำตัวเป็นคนบ้าไต่ขึ้นแบบรวดเร็วแล้วก็กลับร่วงลงมาใหม่ มันวนแบบนี้จดฉันคิดว่านั่งลงอยู่ข้างล่างดีกว่ามั้ย ?
        
         ตอนเห็นความมืด "คำว่าเห็นความมืด" จริงๆแล้วเราเห็นมันได้ยังไงในเมื่อมันมืด เราหลับตาเองหรือว่าเราไม่กล้าลืมตาแล้วรับมือกับมัน ถ้าย้อนกลับไปควรใช้ดินสอร่างไว้ แล้วเตรียมยางลบไว้สะ 
        หรือว่าจะร่างด้วยปากกาแบบเดิมแล้วเตรียมไฟฉายสะ !!

    BY DARKNESS HAS NO SHAPE

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in