ในช่วงนี้เหล่าศิลปิน K-pop ก็ได้ทยอย comeback กันหลายวง Block B ก็เป็นอีกหนึ่งวงที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการกลับมาครั้งไหนก็ตาม พวกเค้าจะนำความแปลกใหม่มาให้เราฟังกันเรื่อยๆ แต่ยังคงความสนุกซุกซนไว้เช่นเคย และการกลับมาครั้งนี้พร้อมกับ Mini Album ชุดที่ 6 ที่มีชื่อว่า "MONTAGE" แนวเพลงของพวกเค้าก็ได้แสดงให้เห็นความสามารถอันหลากหลายอีกด้วย
ก่อนจะเข้าเรื่องขอบอกก่อนว่า โพสต์ที่แล้วเราได้พูดถึง Mini Album ชื่อ Television ผลงานเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยวของ Zico หัวหน้าวง Block B ไปแล้ว วันนี้เราอยากจะชวนทุกคนมาทำความรู้จักกับสมาชิกคนอื่นๆในวงบ้าง ซึ่งที่จริงแล้วเราก็เริ่มติดตามวง Block B ได้ไม่นาน แต่รู้สึกถูกชะตากับสมาชิกและแนวเพลงอย่างบอกไม่ถูก จึงเป็นโอกาสอันดีที่พวกเค้าทั้ง 7 ได้กลับมาพร้อม 5 เพลงใหม่ กับสไตล์ที่เปลี่ยนไป พร้อมแนวดนตรีที่มีการผสมผสานอย่างลงตัว
ก่อนจะไปฟังเพลง ขอแนะนำสมาชิกวง Block B และ Position ให้รู้จักก่อนละกันเนอะ :)
แถวบน : B-Bomb (Vocalist, Main Dancer), Jaehyo (Vocalist, Visual)
P.O (Rapper), Zico (Leader, Main Rapper)
.
.
แถวล่าง : U-Kwon (Vocalist, Lead Dancer), Park Kyung (Lead Rapper), Taeil (Main Vocalist)
Block B ห่างหายจากการโปรโมทอัลบั้มที่เกาหลีเป็นเวลาเกือบสองปี หลังจากปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มล่าสุดในรูปแบบ Mini Album ที่มีชื่อว่า "Blooming Period" เมื่อเดือนเมษายน ปี 2016 แต่ก็ไม่ได้หายไปเลยซะทีเดียว ยังมีผลงานออกมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นยูนิต BASTARZ ซึ่งเป็นยูนิตย่อยประกอบด้วยสมาชิกในวง 3 คน คือ B-Bomb U-Kwon และ P.O รวมไปถึงการจัดกิจกรรมโปรโมทที่ประเทศญี่ปุ่นพร้อมอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชุดแรกที่มีชื่อว่า "My Zone" และในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2017 Block B ก็ได้ปล่อยซิงเกิลที่มีชื่อว่า 'Yesterday' ผลงานการแต่งและโปรดิวซ์ของ Park Kyung ซึ่งเป็นหนึ่งในนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ของวง Block B เช่นเดียวกับ Zico และเพลง Yesterday ก็นับว่ากระแสตอบรับดีแม้ไม่มีการโปรโมทผ่านการแสดงสดในรายการโทรทัศน์
.
.
Make It Rain - Block B BASTARZ (2016)
A Few Years Later และ Toy เป็นผลงานเพลงจาก Mini Album Blooming Period (2016) ก่อนที่จะกลับมาในรูปแบบอัลบั้มอีกครั้ง โดยทิ้งช่วงเวลาประมาณ 1 ปี 7 เดือน ;__;
แต่ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2017 ก็ได้ปล่อยเพลง Yesterday ให้ฟังแก้ขัดไปก่อน
ที่น่าเศร้าคือเพลง Yesterday นั้นไม่มีสังกัดอัลบั้มเหมือนเพลงอื่นๆแต่อย่างใด 5555555
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in