เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แหล่งรวมรถมือสอง รถบ้านมือสอง รถยุโรปมือสอง รถหรูมือสอง คุณภาพดี ราคาถูกKitsadagoodcar
รถSUVมือสอง กับ Toyota Fortuner มือสอง(โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ มือสอง) ฟรีดาวน์ 4 WD TRD


  • รถSUVมือสอง กับ Toyota Fortuner มือสอง(โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ มือสอง) ฟรีดาวน์ 4 WD TRD
    Toyota Fortuner 2.8 ( ปี 2017 ) TRD Sportivo SUV AT ราคา 1,250,000 บาท
    รหัสสินค้า : Toyota - Fortuner - 13

    ตัวท๊อปสุด ออโต้ 4 WD ตัวพิเศษ TRD แต่งจากศูนย์ เช็คศูนย์ตลอด BOOK SERVICE กุญแจสำรองครบ การันตีสภาพ รถสวย เลขไมล์แท้ สภาพป้ายแดง

    MODEL ปี 2017 แท้ๆ โฉม TOYOTA FORTUNER 2.8 TRD ZIGMA 4 รุ่นใหม่ สีขาว-หลังคาดำ ตัวท๊อปสุด

    เครื่อง 2800 ดีเซล ออโต้ 4 WD มี PADDLE SHIFT ประหยัดมากๆ ดูแลง่าย ไม่จุกจิก ทนทาน





    ชุดแต่งรอบคัน TRD ล้อ TRD สวยมากๆ เบาะดำ-แดง เบาะไฟฟ้า ฝาท้ายไฟฟ้า ปุ่มสตาร์ท เครื่องเล่น CD, กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์, ABS, AIRBAG, PARK SENSOR,จอ DVD TV BOOK SERVICE กุญแจสำรองครบ

    รถครอบครัว เบาะ 3 แถว แอร์ 3 ตอน น่าใช้มาก ทั้งสวยและประหยัด




    รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ออกมาตั้งแต่ป้ายแดง ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถเช่าประมูล เจ้าของดูแลอย่างดีมากๆ สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไข ซื้อคันนี้เหมือนได้รถป้ายแดง แต่ ราคามือสอง คุ้มสุดๆ

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>> Toyota Fortuner 2.8 ( ปี 2017 ) TRD Sportivo มือสอง
    ดูรถ ฟอร์จูนเนอร์ มือสอง ทั้งหมดเพิ่มเติมได้ที่ >>> Toyota Fortuner มือสอง ทั้งหมด

    >>> รถยุโรปมือสอง <<< คลิกเลย

    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar 
    (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)




เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in