เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แหล่งรวมรถมือสอง รถบ้านมือสอง รถยุโรปมือสอง รถหรูมือสอง คุณภาพดี ราคาถูกKitsadagoodcar
รถกระบะ มือสอง Chevrolet Colorado มือสอง (เชฟโรเลต โคโลราโด้) ฟรีดาวน์



  • Chevrolet Colorado มือสอง (เชฟโรเลต โคโลราโด้ มือสอง)
    Chevrolet Colorado 2.5 Crew Cab (ปี 2014) LT Pickup MT 
    ราคา 429,000 บาท
    รหัสสินค้า : Chevrolet - Colorado - 1027

    ปี 2014 แท้ๆ เครื่องใหม่ DURAMAX รุ่นใหม่ 6 สปีด จะเงียบและประหยัดกว่ารุ่นเก่า แต่งหล่อๆ ตามรูป รับประกันสภาพดีที่สุด ประหยัดมากๆ รับประกันสภาพ หากมีชน-พลิกคว่ำ ยินดีคืนเงิน รถมือเดียว ออกห้างป้ายแดง ไมล์แท้ๆ 7 หมื่นโล

    MODEL ปี 2014 แท้ๆ โฉม CHEV COLRADO 4 ประตู 2.5 เครื่องรุ่นใหม่ DURAMAX 2500 ดีเซล เกียร์ธรรมดา 6 เกียร์ รุ่นใหม่ แรงและประหยัดน้ำมันกว่ารุ่นเก่า ดูแลง่าย ไม่จุกจิก ทนทาน

    ล้อแม๊กขอบ 18 แต่งเครื่อง นิดหน่อย ท่ออินเตอร์ ( ของเดิมอยู่ครบทุกอย่าง ) ไม่ช้ำ ไม่โทรม ไม่เคยชน

    รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ไม่เคยเฉี่ยวชน ไม่เคยบรรทุกหนัก เจ้าของดูแลอย่างดีทุกระยะ ไม่เคยขาด ยินดีพาไปที่ศูนย์ตรวจสภาพก่อนจอง คุ้มมากๆ รับประกัน รถสวย

    ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด รับรถได้ทันที รับฟังทุกเงื่อนไข จัดไฟแนนซ์ไม่ยากอย่างที่คิด





    ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>> Chevrolet Colorado 2.5 Crew Cab (ปี 2014)

    ดูรถเชฟโรเลต โคโลราโด้ มือสองคันอื่นได้ที่ >>> Chevrolet Colorado มือสอง ทั้งหมด

    >>> รถยุโรปมือสอง <<< คลิกเลย

    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar




เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in