เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - RoseMarina Book Blog
รีวิว - Drunk on You(th) เพราะนายคือ AWM ของฉัน : ม่านม่านเหอฉีตัว

  • เรื่องย่อหลังปก
    นิยายวาย E-Sport เรื่องแรกของ Rose
    การันตีความปังด้วยยอดคะแนนเว็บจิ้นเจียง 23,000,000,000 คะแนน
    และถูกซื้อลิขสิทธิ์เพื่อนำไปสร้างเป็นซีรีส์เรียบร้อยแล้ว!

    จะเป็นอย่างไร เมื่อ ฉีจุ้ย หรือ Drunk
    จากสโมสร HOG แห่งเกม PUBG
    พบว่า อวี๋หยาง หรือ Youth แฟนเก่าของเขาได้เข้ามาเป็นเด็กฝึกในสโมสร

    ความสัมพันธ์ที่เคยจบลงไปแล้วเพราะเหตุผลบางอย่าง
    จะกลับมาประกบกันอีกครั้งหรือไม่
    ติดตามได้ใน Drunk on You(th) เพราะนายคือ AWM ของฉัน

    คุยกันหลังอ่าน
    เป็นอีกเรื่องที่เราซื้อมาจากงานหนังสือรอบตุลาปีนี้ (คือตุลา 2022) ก็ความจริงไม่ได้คิดจะซื้อเลย แต่หลังจากอ่านนิยายแนวเกมออนไลน์ติดๆกันอย่าง I Can Do It ใครไม่ไหว ฉันลุยเอง กับ How to... เดตออนไลน์ยังไงให้พัง ก็รู้สึกว่า เออ ติดใจแนวเกมออนไลน์ก็เลยไปซื้อ AWM มาอีกเรื่องนึง ถ้าให้เทียบสามเรื่องนี้ เราคิดว่าเราชอบ ICDI > AWM > Date ตามนี้ ความซับซ้อนของเกมก็ตามนี้ด้วยเลยเหมือนกัน เกม MOBA เข้าใจยากที่สุดสำหรับเรา PUBG พอไหว ส่วน date เป้็แนวที่ไม่ต้องทำความเข้าใจอะไรเยอะอยู่แล้ว และ ICDI กับ AWM ก็เป็นการแข่งอาชีพทั้งคู่ พระเอกเป็นเทพแห่งวงการที่มือขวาบาดเจ็บทั้งคู่ ส่วนนายเอกทั้ง soft และ youth ก็เป็นเด็กที่นุ่มนิ่มแค่ต่อหน้ากัปตันทั้งคู่เหมือนกัน แถมโตมาจากแบคกราวน์ที่ไม่ค่อยดีเหมือนกันด้วย เราคิดว่าเป็นสองเรื่องที่มีจุดร่วมกันค่อนข้างมากเลย แต่เราชอบเคมีใน ICDI มากกว่านิดนึง

    AWM เป็นผลงานของม่านม่านเหอฉีตัว งานในไทยที่เราเคยอ่านของเค้ามาแล้วมี รัชทายาทบัญชา ทรราชหวนคืน แล้วก็ปีนั้นที่ข้าคะนึงถึง สามเรื่องนี้เราซื้อมารวดเดียวเลย ตอนนี้ขายออกไปทั้งหมดแล้ว ตอนแรกงานม่านม่านเล่มนี้ก็ไม่ค่อยได้อยู่ในลิสต์เราเท่าไหร่ แต่สุดท้ายก็ซื้อมาค่ะ

    พอมาอ่านจริงๆก็ชอบนะ ชอบความปากเสีย ทะลึ่งลามกของฉีจุ้ย อะไรก็กล้าพูดไปหมด เป็นพระเอกประเภทที่ไม่ค่อยได้เจอเท่าไหร่เลย ส่วนนายเอกอย่าง youth หรืออวี๋หยาง ก็น่ารักมาก ขี้เขิน ขี้อาย บวกกับมีแบคกราวน์ที่ค่อนข้างน่าสงสาร ทำให้ความสัมพันธ์ของพระเอกนายเอกในตอนแรกเข้าใจผิดกัน แต่พอฉีจุ้ยรู้ความจริง ก็คือน่ารักมากๆ ชอบอวี๋หยางปาดน้ำตาป้อยๆ ตอนกลับมาเจอฉีจุ้ยอีกครั้งในสโมสร ยังไม่ทันพูดอะไรก็น้ำตาทะลักก่อนแล้ว อวี๋หยางเป็นเหมือนลูกหมาป่าน้อยที่แสนเก่ง สุดเข้มแข็ง แต่ต่อหน้าเจ้าของอย่าง drunk ก็คือน่ารักขี้เขินมากๆ

    ประเด็นในเรื่องก็ค่อนข้างเป็นแนว E-sport ทั่วไปก็คือไปแข่งทัวนาเมนต์ นายเอกเป็นคนใหม่เข้ามา พระเอกเป็นเทพที่มือเจ็บ แต่เรื่องนี้ฉีจุ้ยบาดเจ็บหนักถึงขั้นต้องวางมือ (แม้ว่าทีหลังจะกลับมาได้ก็ตาม) ก็รู้สึกว่าเนื้อเรื่องมีสีสันดี พระนายน่ารัก อ่านได้เพลินๆ 
    รวมๆเราก็ค่อนข้างชอบ มีบางช่วงที่เราไม่ได้แบบรู้สึกร่วมขนาดที่ควรเป็น แต่รวมๆแล้วก็นับว่าดีค่ะ


    รีวิวแยกตามสนพ: Home
    รีวิวเรื่องอื่นๆของ ROSE: Rose




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in