[AU] [ Fic : Detroit Become Human ] Hourglass
R-18+
ปนความดราม่าหน่อยๆค่ะ(....)
#Marnor
[ความรักของเราเหมือนนาฬิกาทราย]
ประโยคนี้ถูกเขียนใส่กระดาษแนบมากล่องของขวัญ และคอนเนอร์ก็พบว่าเขาได้รับนาฬิกาทรายอันเก่าๆดูราคาแพงมาเรือนนึง นี่คือของขวัญวันเกิดของเขา
พร้อมชื่อคนให้เขียนกำกับไว้ข้างหลังกระดาษ
จาก
...มาร์คัส
" ขอบคุณที่มาส่งครับ "
คอนเนอร์ในเครื่องแบบนักศึกษาก้าวขาลงจากรถคันหรูสีดำ ไม่ลืมที่จะกล่าวขอบคุณรุ่นพี่ที่อาสามาส่งถึงที่
เขาทำงานร่วมกับเพื่อน กว่าจะเสร็จก็ดึกมาก เดินหอบหนังสือพะรุงพะรังออกจากอาคารเรียนกระทั่งไปเจอรุ่นพี่คนนี้เข้า อีกฝ่ายเหมือนจงใจดักรออยู่แล้ว ซึ่งคอนเนอร์ก็แกล้งเป็นไม่รู้ บังเอิญเจอเข้า และยอมให้มาส่งเพราะคิดว่ามันก็ดีเหมือนกัน เขาขี้เกียจนั่งรถกลับเองพอดีเลย
" คือ..พี่ขอเบอร์น้องได้รึเปล่า?... "
คอนเนอร์เอียงศรีษะ ก่อนจะยิ้มตาหยีอย่างน่ารัก ทำเอาชายหนุ่มในรถหลบสายตาเขา ลมหายใจติดขัดขึ้นมาอย่างดื้อๆ
" ได้สิ วันนี้ขอบคุณมากเลยนะครับ "
พวกเราแลกเบอร์กัน คอนเนอร์ขยับแว่นกรอบเหลี่ยมสีดำที่สวมอยู่พร้อมกับมองเบอร์อีกฝ่าย ปลายนิ้วสัมผัสลงบนหน้าจอเพื่อบันทึกมันลงไป
รกเครื่องดี
" ไว้พรุ่งนี้เจอกันนะ น้องคอนเนอร์ "
" ครับ เจอกันพรุ่งนี้นะ "
คอนเนอร์เงยหน้าขึ้นตามเสียง เขาขยับยิ้มหวานอีกครั้ง
ก่อนจะยกโทรศัพท์ของตัวเองขึ้นจูบเบาๆ อีกฝ่ายหน้าแดงทันที
" ไว้ผม...จะโทรหานะครับ "
คอนเนอร์สะพายกระเป๋าพร้อมกอดหนังสือที่เพิ่งซื้อมาวันนี้เดินตรงไปรอลิฟต์ ระหว่างรอก็คิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย
เขาทิ้งหนังสือเล่มหนึ่งไว้ที่รถด้วย และชายคนนั้นคงมาหาเขาอีกพรุ่งนี้
คนขับรถน่ะนะ
ประตูลิฟต์เปิดออก พร้อมกับร่างของสาวผมน้ำตาลบลอนด์ที่เดินสวนออกมา คอนเนอร์มองตามเสียงรองเท้าส้นสูงที่ดังไกลออกไปเรื่อยๆ กลิ่นน้ำหอมจากผู้หญิงคนนั้นทำเอาเขาหันคอมองตามไม่ได้เลย เป็นกลิ่นที่ดีจัง
คอนเนอร์เดินเข้าไปในลิฟต์ กดเลข 43 ก่อนประตูลิฟต์จะปิดตัวลง และเคลื่อนตัวสูงขึ้นเรื่อยๆ นัยน์ตาสีเปลือกไม้จ้องมองเลขบนหน้าจอโทรศัพท์ที่ขึ้นบอกเวลา
21:24
ลิฟต์มาถึงชั้นที่ต้องการอย่างรวดเร็ว คอนเนอร์เดินออกมา เขาเดินไปยังห้องที่อยู่สุดริมชั้นทางซ้าย ก่อนล้วงมือเข้ากระเป๋าหาบัตรเพื่อสแกน และเปิดประตูเดินเข้าไป
"?!"
ไม่ทันไร ใบหน้าของเขาก็ชนกับเข้าแผ่นอกของคนข้างใน คอนเนอร์สะดุ้ง หนังสือมากมายที่ถือร่วงตกสู่พื้น ไม่ทันจะได้พูดอะไร วงแขนก็โอบรอบเอวคว้าตัวเขาเข้าไปกอดจนใบหน้าหวานของชายหนุ่มจมกับเข้ากับหน้าท้องที่มีกล้ามสมส่วน
อีกฝ่ายไม่ใส่เสื้อ!!
" ม...มาร์คัสครับ!? "
คอนเนอร์ไม่รู้จะตกใจอะไรก่อน
จะตกใจที่จู่ๆก็โดนกอด
หรือจะตกใจที่อีกฝ่ายเปลื่อยท่อนบน มีแต่ผ้าขนหนูพันรอบเอวดี
" กลับมาแล้วเหรอ?"
ชายหนุ่มดิ้นขลุกขลักอีกฝ่ายกอดเขารัดแน่นจนแทบหายใจไม่ออก ดิ้นไปนานท้ายสุดก็ยอมแพ้เพราะสู้แรงไม่ไหว คอนเนอร์ยอมแพ้แล้ว เขาปล่อยให้คนผิวสีแทนกอดและหอมเขาจนชื่นใจ
" นายกลับมาช้ามาก คอนเนอร์ "
มาร์คัสใช้ฝ่ามือลูบกลุ่มผมสีดำขลับพร้อมเอ่ยพูดเสียงอ่อนกับคนในอ้อมกอด คอนเนอร์ยกแขนขึ้นกอดตอบเขาพร้อมกับเงยหน้ามองหน้าบูดๆ
" ผมต้องเครียร์งานนิครับ.. "
" โกหกสินะ "
" นายไปเที่ยวกับผู้ชายคนอื่นมา..ใช่รึเปล่า หื้ม? "
" ...... " คอนเนอร์เงียบลง อีกฝ่ายพูดและยิ้มมุมปากมองเขาราวกับรู้ทุกอย่างเพียงแค่สบตากัน
อย่าใส่ร้ายกันสิครับ
แต่.. คอนเนอร์เขย่งปลายเท้า เคลื่อนใบหน้าเข้าไปใกล้จนสัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่นๆจากอีกฝ่าย เขาทั้งสองสบตากัน คอนเนอร์ชอบนะ ดวงตาของอีกฝ่าย ทำเอาเขาใจเต้นและลืมหายใจได้ตลอดเลย
" นายหึงผมเหรอครับ? "
คอนเนอร์ถามด้วยรอยยิ้ม พลางจุมพิตลงบนริมฝีปากอีกฝ่ายเบาๆ ผละออกมาอย่างอ้อยอิ่งมองใบหน้าตกตะลึงของคนโดนจูบ
เสียงหัวเราะของมาร์คัสดังขึ้นเบาๆ
" ฉันไม่มีสิทธิหึงนายหรอก คอนเนอร์ "
คอนเนอร์นิ่งไปพักหนึ่ง
เขายิ้มออกมา สองแขนยกแขนขึ้นโอบรอบคอคนตรงหนาพลางโน้มใบหน้าเข้าไปใกล้
" รู้หน้าที่ตัวเองดีนะครับ.. เด็กดี เฝ้าบ้านสนุกรึเปล่า "
" ไม่เห็นจะสนุกเลย... "
คอนเนอร์หลุดหัวเราะออกมากับคำตอบที่ได้ยิน พอขยับเข้าไปใกล้มาร์คัสอีกก้าวก็รู้สึกได้ว่าที่เท้ากำลังเหยียบอะไรอยู่
ก..กางเกงใน??
คอนเนอร์แทบหลุดคำหยาบออกมา
เขาใช้ปลายเท้าเขี่ยชิ้นส่วนเล็กๆสีแดงแป๊ดบนพื้นที่คาดว่าเป็นกางเกงในแต่มันเล็กและน้อยชิ้นเกินไปรึเปล่า
" ม มาร์คัส นี่มันของผู้หญิงนี่ครับ?!"
คอนเนอร์เงยหน้าขึ้นมองมาร์คัสและชี้เศษผ้าที่พื้น เมือวานเขายังไม่เห็นเลยนะ หล่อนไปแล้วทิ้งไว้แบบนี้เลยเหรอ
มาร์คัสยิ้มทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ก่อนจะผลักคอนเนอร์ไปทางประตูสร้างความตกใจแก่ชายหนุ่มไม่น้อยแต่ใบหน้าหวานยังนิ่งเฉยอยู่ มาร์คัสแทรกหัวเข่าเข้าระหว่างขาคอนเนอร์ ขบเม้นเบาๆที่ใบหู กระซิบคำพูดเสียงเบา ประโยคที่ทำคนได้ยินหน้าแดงแจ๋
" หึงเหรอคอนเนอร์...? "
" เอ๊ะ? "
" ม..ไม่ครับ ไม่มีทาง..อ๊ะ?!"
มือของมาร์คัสล้วงเข้าไปใต้กางเกงเขา คอนเนอร์สะดุ้งเฮือกเมือมันกอบกุมส่วนนั้นของเขาอยู่ เขารีบยกมือขึ้นอุดปากตัวเองและมองคนตัวสูงอย่างตกใจ
" ไม่เอาครับ.. วันนี้ผมเหนื่อยมากแล้ว อื้อ..."
ริมฝีปากจูบพรมทั่วไหล่ขาวที่โผล่พ้นเสื้อคอกลม คอนเนอร์กัดริมฝีปากตัวเองแน่น
มือของมาร์คัสลูบส่วนนั้นของเขาพลางขึ้นลงช้าๆอย่างจงใจแกล้งจนคอนเนอร์หน้าบู้แต่ก็ขัดขืนอะไรไม่ได้นอกจากกลั้นเสียงน่าอายเอาไว้อย่างสุดความสามารถจนมาร์คัสอดที่จะยิ้มไม่ได้
" อึก อื้อ..มาร์..คัส..
แว่นกรอบเหลี่ยมสีดำที่ใส่หล่นมาอยู่ปลายจมูก ร่างของคอนเนอร์ถูกจับหันเข้าหาประตู รู้ตัวอีกทีกางเกงก็ถูกถอนโยนหายไปไหนก็ไม่รู้
"อึก อ๊ะ!! "
ชายหนุ่มสะดุ้งโหยงหลุดครางลั่นออกมาเมือรู้สึกได้ถึงนิ้วที่แทรกเข้ามาในช่องทางด้านหลัง มาร์คัสยิ้มมุมปาก หลังจากที่แช่นิ้วเอาไว้เขาก็เริ่มขยับนิ้วเข้าออกช้าๆจนคอนเนอร์เริ่มคุ้นชินกับจังหวะของมัน
"อ อึก อา...อื้อ... "
ท้ายสุดคนที่ปฏิเสธมาร์คัสก็ห้ามอามรณ์ของตัวเองเอาไว้ไม่ได้ คอนเนอร์ขยับสะโพกรับแรงของนิ้วที่กำลังสอดใส่อยู่ในช่องทางของเขา และก็ต้องกัดริมฝีปากตัวเองอีกครั้งเมือมันเริ่มเพิ่มจำนวน จาก 2..เป็น 3 และเร็วขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ
" ..อ๊ะ!..พอ..แล้ว...มาร์คั..ส... อ๊า!~"
มาร์คัสมองคนตรงหน้าที่ทนไม่ไหวปลดปล่อยออกมาและนั่งพิงประตูอย่างหมดสภาพ ใบหน้าหวานที่ดูบูดบึ้งหันมามองเขาที่อยู่ข้างหลังอย่างคาดโทษ
" น นายแกล้งผม มาร์คัส! "
" ไม่ได้แกล้ง ฉันแค่ขอรางวัลเด็กดี"
" เงียบไปเลยครับ ผมจะ-- อ๊ะ?! "
ไม่นานร่างของคอนเนอร์ก็ถูกอุ้มจนตัวลอย มาร์คัสปล่อยมือที่อุ้มอยู่ออกจนคนโดนแกล้งเกือบหงายหลังแต่ก็เอามือคล้องคอมาร์คัสรวมถึงขารัดเอวร่างสูงเอาไว้ทันพอดี ถ้าเขาหัวฟาดพื้นจะรับผิดชอบมั้ยเนี่ย!
" ท ทำอะไรของนายเนี่ย?!! "
คอนเนอร์ถามหน้าแดงจนแทบสุก เพราะเขายังไม่ใส่กางเกง แทบคราบน้ำขุ่นยังติดอยู่ยังช่วงขาอ่อนเลอะไปหมด ภาพจากมุมมองมาร์คัสที่โดนเกาะอยู่ คอนเนอร์เซ็กซี่เป็นบ้า
" ทำโทษเด็กดื้อกลับบ้านช้า "
"!!?"
มาร์คัสจับเขาเหวี่ยงลงเตียงที่อยู่ไกลออกไปอีก คอนเนอร์หลุดหน้าเหวอเมือผ้าขนหนูผืนทุกท้ายที่ปกปิดร่างของมาร์คัสถูกปลดออก ไม่ทันจะลุกหนีมาร์คัสก็คล่อมร่างของเขาเอาไว้
" ผม-- อื้อ! "
อีกฝ่ายถอดแว่นเขาออกพร้อมกับก้มจูบปิดปากเขาหวังไม่ให้พูดท้วงใดๆทั้งสิ้น มาร์คัสถกเสื้อคนใต้ร่างขึ้น ฝ่ามือลูบหน้าท้องขาวช้าๆ มืออีกข้างที่ว่างก็สาละวนอยู่กับช่องทางข้างหลัง คอนเนอร์ตัวสั่น ครางอืออึงไม่เป็นศัพท์ จากที่พยายามดิ้นก็เริ่มหมดแรงและสยบต่อ...เขา
"อะ อึก อ๊า! "
แท่งร้อนสอดใส่เข้ามาจนมิดโดยไม่ทันตั้งตัว คอนเนอร์รู้สึกจุกท้องไปหมด มาร์คัสคามันไว้ให้คนใต้ร่างคุ้นชินกับขนาดที่พองโตขึ้นเรื่อยๆ
เขาใช้ปลายนิ้วเชิดใบหน้าของคนใต้ร่างขึ้น หยาดน้ำตาไหลอาบแก้มใสช้าๆ
" ผ่อนคลายหน่อยคอนเนอร์... "
" อึก...ย อย่าเพิ่งขยั..บ...สิ...อ๊า! "
คอนเนอร์ร้องขอแต่มาร์คัสก็ไม่ฟังเขา อีกฝ่ายขยับสะโพกด้วยความเร็วที่ทำคนเบื้องล่างสั่นสะท้านครางเสียงหวาน ยิ่งขาข้างขวาถูกยกขึ้นพาดบ่า คอนเนอร์ก็ยิ่งรู้สึกได้ว่ามันเข้ามาลึกเข้าเดิมซะอีก และนั่นทำให้เขาแทบบ้า
" อ๊ะ อ๊ะ! "
" วันนี้นายกลับมาช้า.. "
" ฮ..อ๊า! อ๊า ม มาร์คัส...อึก...มันลึก "
" โทรไป..ก็ไม่รับ... "
" ช ช้า..หน่อย อ๊า! ผ..ผมขอโท..ษ..ผมไม่ไหวแล้ว อ๊า "
มาร์คัสก้มกัดเข้าที่ไหล่เขาที่เกือบสติสุด ความรู้สึกเจ็บที่หัวไหล่ที่โดนกัดเป็นรอยฟันทำให้คอนเนอร์ได้สติ อีกฝ่ายก้มลงจูบที่ข้างแก้มเขาพร้อมกับคำพูดที่ทำให้เบิกตากว้าง
" ฉันรักนายนะ... "
" อ๊า!!~"
ร่างของคอนเนอร์กระตุกเกร็งพร้อมกับปลดปล่อยออกมา และเขาก็รู้สึกได้ว่าอีกฝ่ายก็ปลดปล่อยเหมือนกัน ของเหลวอุ่นๆในอยู่ตัวทำให้คอนเนอร์รู้สึกแปลกๆเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่อีกฝ่ายเสร็จในตัวเขา..
" อึก.. "
มาร์คัสค่อยๆถอดแก่นกายออก ของเหลวไหลออกมาจากช่องทางซึ่งคอนเนอร์กำลังนอนหอบหายใจกอบโกยอากาศเข้าปอดและมองเขาด้วยใบหน้าแดงกร่ำและดูโกธรน่าดู
พระเจ้า ถ้ามาร์คัสเห็นว่าเขามีแรงกว่านี้คืนนี้ไม่น่าจบง่ายๆแน่
"แฮ่ก.. บ แบบนี้..."
" มันทำความสะอาดยากนะครับ มาร์คัส... "
คอนเนอร์บ่นอุบอิบมองมาร์คัสที่กำลังหยิบผ้าขนหนูมาพันรอบตัว อีกฝ่ายยิ้มมุมปาก เตียงข้างๆยุบตามน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น คอนเนอร์ทำหน้างงใส่มาร์คัสที่มานอนอยู่ข้างๆเขา และทำหน้างงเข้าไปอีกเมืออีกฝ่ายใช้ฝ่ามือลูบรอยกัดตรงหัวไหล่ ฝ่ามือที่เย็นเฉียบทำเอาคอนเนอร์สะดุ้งหน่อยๆ
" เจ็บรึเปล่า "
" เจ็บสิครับ.. "
ใบหน้างอๆของคอนเนอร์ทำเขาหลุดขำ มาร์คัสใช้มือลูบหัวเขาเบาๆ
" ขอโทษครับ "
คอนเนอร์นิ่งไปพร้อมกับหน้าที่แดงขึ้นเรื่อยๆ
กับประโยคแบบนี้ทำไมเขาต้องเขินด้วย ชายหนุ่มคว้าผ้าห่มมาห่มมองมาร์คัสที่ยืนหาเสื้อให้เขาใส่ด้วยท่าทางที่ยังติดเขินไม่หาย
" ...... "
ไม่รู้ด้วยแล้ว...
คอนเนอร์เอาผ้าห่มคลุมหัวแล้วล้มตัวลงนอนโดยมีมาร์คัสยืนทำหน้างงมองอยู่
ทำไมถึงพูดแบบนั้นล่ะ
คอนเนอร์ยกมือขึ้นแตะที่ริมฝีปากตัวเอง
ที่พูดว่า
" ฉันรักนายนะ... " นั่นน่ะ
อา ใช่
...ทั้งเขาและมาร์คัสไม่ใช่แฟนกันหรอกนะ
ก็แค่เพื่อนสนิทที่ทำเรื่องอย่างว่าด้วยกัน...ละมั่ง?
ความรู้สึกนี่มันอะไรกันนะ
ทั้งๆที่ทำแบบนั้นด้วยกันแต่ไม่รู้ถึงได้ว่าตัวเองเป็นของนายเลย
คอนเนอร์หลับตาลงไป เขาเหนื่อยชะมัด ไม่มีแรงขยับตัวเลย
ช่วงนั้นเขาเผลอหลับไป ไม่นานนักมาร์คัสก็ช่วยพาเขาไปอาบน้ำเพื่อให้เพื่อให้นอนสบายตัว พออาบน้ำเสร็จพวกเราก็คุยด้วยกันพักนึง มาร์คัสกอดผม เขาหลับไปแล้ว แต่บางอย่างทำให้ผมนอนไม่หลับ เลยได้แต่นอนมองหน้าเขาอยู่อย่างนั้น
คอนเนอร์ยกแขนของมาร์คัสออกและลุกจากเตียงอย่างไร้เตียง เดินกลับไปที่ห้องน้ำ
เขาล้างหน้าตัวเองด้วยน้ำสะอาด ใช้ผ้าขนหนูเช็ดหน้า ก่อนสายตาจะเหลือบไปเห็นเสื้อเชิ้ตสีขาวของมาร์คัสซึ่งวางกองไว้ข้างๆตะกร้าผ้าเหมือนโยนมันไม่เข้า
คอนเนอร์ยู่ปาก
ทำไมไม่เก็บดีๆนะ เขาเก็บผ้าขนหนูแขวนกับราว เดินไปก้มหยิบเสื้อบนพื้นขึ้นมาถือ
ไม่ทันที่จะได้ใส่มันลงตะกร้า กลิ่นน้ำหอมที่โชยออกมาจากเสื้อเชิ้ตก็ทำให้คอนเนอร์ขมวดคิ้ว
" ..... "
ชายหนุ่มตัดสินใจก้มหน้าเข้าไปใกล้ ดมกลิ่นที่ติดอยู่กับเสื้อซึ่งกลิ่นมันแรงมาก
กลิ่นน้ำหอม
น้ำหอมผู้หญิง
ภาพของสาวสวยผมน้ำตาลบลอนด์ที่เดินผ่านกันตอนเข้าลิฟต์แวบเข้ามาในหัว
คอนเนอร์รีบเอาผ้าใส่ตะกร้าคืน ตรงกลับไปที่เตียง เขายังเห็นมาร์คัสนอนหลับไม่รู้เรื่องอยู่
" ...... "
ใบหน้าของเขาเศร้าลงทันที อย่าทำตัวงี่เง่าหน่อยเลยคอนเนอร์ มาร์คัสเป็นเพื่อนของนายนะ
มาร์คัสบอกว่า เรื่องที่ทำกันอยู่เป็นเรื่องปกติที่เพื่อนเขาทำกัน
แบบนั้นจริงๆเหรอ?
คอนเนอร์นอนลงข้างๆมาร์คัส ดึงผ้าห่มขึ้นคลุมร่างรวมถึงห่มให้มาร์คัสด้วย
เขามองใบหน้าอีกฝ่ายพักหนึ่งก่อนจะยิ้มออกมา แต่เรื่องกลิ่นน้ำหอมที่ติดอยู่กับเสื้ออีกฝ่ายจะทำให้เขาหุบยิ้มลง
ยังไงก็ ราตรีสวัสดิ์นะครับ..
คอนเนอร์จูบเบาๆที่ข้างแก้มคนนอนอยู่ และขยับเข้าไปกอดมาร์คัส
ถ้าหากความรักของเรา เหมือนนาฬิกาทรายดั่งที่นายเขียน
และเปรียบความรักของเราเหมือนเม็ดทราย
ที่ทีแรกมีมากมาย แต่เมือเวลาผ่านไป
มันก็หายไปเรื่อยๆ
จนไม่เหลืออะไรเลย
#น้องแอบแซบ5555