จริงๆได้แรงบันดาลใจมาจาก #100favoritesongs ในทวิตเตอร์ จริงๆทำไว้ด้วยแต่ลบไปแล้วเพราะรู้สึกแปลกๆ... ขอมาทำในนี้แทนละกัน แต่จะไม่ทำ 100 เพลง จะทำไปเรื่อยๆ เจอเพลงไหนถูกใจก็ใส่ แบ่งเป็นปีๆไป ถ้าไม่ขี้เกียจซะก่อน จะคอยอัพเดตเรื่อยๆ สำหรับเพลงที่เรา favorite นั้น เราจะฟังซ้ำๆหลายรอบมาก นั่นคือชอบจริงๆ ส่วนเพลงที่จะลงจะมีของส่วนที่ทำในทวิตเตอร์ด้วย ยกมาใส่ในนี้แทน เพลงที่ชอบในปี 2018 ของเราไม่จำเป็นต้องเป็นของปี 2018 เสมอไป เรายึดว่าเจอในปีนี้ละกัน ถ้าใครผ่านมาเห็นอยากลองฟังอะไรใหม่ๆก็ลองฟังของเราก็ได้นะ :)
เปิดด้วยเพลงนี้เพลงแรก เรากำลังเบื่อๆเพลงในเครื่องตัวเอง เลยลองหาอะไรใหม่ๆฟังใน yt เป็นเพลง ญี่ปุ่นสบายๆ ก็เปิดไปเจอคนนี้ เป็นเพลงที่ฟังสนุก สบาย คนร้องน่ารัก เพลงดี เอ็มวีดี ชอบ cinematography เราชอบมาก ชอบหมดเลย เลยไปหาฟังเพลงอื่นของเขา ก็ชอบอีก เลยกลายเป็นแฟนคลับเขาไปซะแล้ว
จบกันไปแล้วกับ Favorite Songs ในปี 2018 สังเกตว่าส่วนใหญ่มีแต่เพลงญี่ปุ่นกับเพลงน่ารัก สดใส ฟังสบายๆแฮะ จริงๆก็ฟังอย่างอื่นด้วยนะแต่ถ้าเลือกที่ชอบก็จะประมาณนี้แหละ ถ้าเราเบื่อแนวๆนี้แล้ว เดี๋ยวก็หาอย่างอื่นฟังต่อเอง
สารภาพว่าตอนแรกตั้งใจจะใส่ในปี 2019 เลยเขียน 2019 ไป ทีนี้มาคิดๆดู มันของปี 2018 ทั้งนั้น เลยเปลี่ยนเป็นปี 2018 พอเปลี่ยนปุ๊บ คิดต่อว่า ก็ต้องมาไล่ดูว่าเพลงที่ชอบในปี 2018 มีอะไรบ้างอีกอ้าว เยอะเลยทีนี้ คิดต่ออีกว่า...ขี้เกียจทำแล้วว่ะ 555 เลยกะจะปล่อยๆไว้แค่นั้น แต่ก็คันไม้คันไม้ เขียนจบจนได้ ถ้าทำของปี 2019 คงต้องลิสท์แต่เนิ่นๆ ไม่ดองแล้ว เหนื่อย :(
สำหรับเพลย์ลิสท์นี้ ใครผ่านมาเห็นก็ลองฟังได้นะ :) เราชอบหาเพลงฟังไปเรื่อยๆเหมือนกัน เปิดหาฟังเองตามแนวที่อยากฟัง ตามอารมณ์ สุ่มไปเรื่อยๆแต่บางครั้งก็ยังไม่ถูกใจ มาหาฟังตามที่มีคนแนะนำ มีคนเขียนไว้ว่าเขาชอบเพราะอะไร รู้สึกยังไง เพลงนี้มีอะไรพิเศษ มันอาจจะทำให้เราเจอเพลงใหม่ๆที่ถูกใจเพิ่มก็ได้นะ :)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in