เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รวมที่เคยแปลmoonbackk0
แปลคำพูดของ NCT DREAM ที่พูดให้กันและกัน (บทสัมภาษณ์ SS)
  • “ในปี 2023 ก็จะเอ็นดูนายให้มากขึ้นนะ~” คำพูดของ NCT DREAM ที่พูดให้กันและกัน (บทสัมภาษณ์ SS)


    Trans by moonbackk

    ไม่อนุญาตให้นำไปอัปโหลดที่ไหนทั้งสิ้น


              NCT DREAM ได้เริ่มต้นปีใหม่อย่างอารมณ์ดีด้วยแดซังจากงานเทศกาลดนตรีโซล และได้บอกความมุ่งมั่นที่จะทำในปีใหม่  ในวันที่ 19 มกราที่ผ่านมา NCT DREAM ได้เข้าร่วมงานประกาศรางวัลที่จัดขึ้น ณ KSPO DOME และได้รับรางวัลถึง 2 รางวัลคือบนซังและแดซังในวันดังกล่าว

    ในวันนั้น NCT DREAM ได้ทำการแสดงที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจตั้งแต่เพลง ‘CANDY’ ‘GLITCH MODE’ ไปจนถึง ‘BEATBOX’ แต่น่าเสียดายที่มาร์คไม่สามารถมาด้วยได้เพราะตารางงานทัวร์ ส่วนแฮชานก็ไม่สามารถมาด้วยได้เพราะเรื่องสุขภาพ

              NCT DREAM ได้เคยบอกในบทสัมภาษณ์หลังสเตจของงานครั้งก่อนไว้ว่า “พวกเราแข็งแกร่งที่สุดตอนอยู่ด้วยกัน มันมีพลังงานที่ล้นเหลือเลย” 

    หลังจากผ่านมา 1 ปี NCT DREAM ก็ได้แดซังและยังฃเห็นความภูมิใจของพลังใจของทั้ง 7 คนอยู่เหมือนเดิม เฉินเล่อกล่าวว่า “เพราะได้รับกำลังใจและความตื่นตาตื่นใจจากแฟนๆ ตอนทำเวที ทำให้ตั้งใจทำเวทีมากยิ่งขึ้น แล้วก็การมองภาพของเมมเบอร์ที่ตั้งใจอย่างถึงที่สุดในการทำเวที ทำให้ผมรู้สึกภูมิใจไปด้วย พวกนั้นมันเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่มากๆ”


    ให้บอกคำอวยพรให้กันและกันหน่อย

    เหรินจวิ้น > แจมิน เป็นเหมือนคุณแม่ของทีม ในแง่ของการใช้ชีวิตประจำวัน เขาเป็นคนที่ดูแลผมเยอะมากๆ เลยรู้สึกประทับใจและขอบคุณ หวังว่าในปี 2023 แจมินจะได้ทำทุกอย่างที่อยากทำก็คงดีเลย


    แจมิน > เฉินเล่อ เมื่อก่อนผมชอบเฉินเล่อนะ แต่พอในปี 2022 ได้รู้จักกับเสน่ห์ของเฉินเล่อมากจนผมรักเขาไปแล้ว ทั้งตั้งใจแอดลิปดีๆ ให้บนเวทีอยู่เสมอ แล้วก็เป็นเด็กที่สร้างบรรยากาศดีๆ ที่จำเป็นมากให้กับทีม ส่วนในปี 2023 ก็จะเอ็นดูนายให้มากขึ้นนะ~ 


    เฉินเล่อ > จีซอง มีช่วงที่ฉันสนใจอะไรแล้วตื่นเต้นและหลงใหลไปกับมันเยอะมาก บางทีมันก็มีช่วงที่มากไปด้วย จีซองก็จะคอยปรามผม รู้สึกขอบคุณอยู่เสมอที่จีซองไม่รู้สึกไม่ดีกับสิ่งที่ผมยังทำได้ไม่ดีพอและคอยบอกกัน


    จีซอง > เจโน่ เป็นพี่ที่ผมเคารพ ผมคิดว่าพี่เขาเป็นคนที่ทำให้ทีมเคลื่อนที่ไปได้ อาจจะรู้สึกเหนื่อยและรู้สึกน่าเบื่อได้ แต่ก็หวังว่าในปี 2023 จะตั้งใจทำมากกว่านี้นะ (ยิ้ม) พี่เจโน่เขาไม่ค่อยเล่าเรื่องที่ยากลำบากของเขาให้ฟังเลย ในปี 2023 ผมต้องเป็นน้องที่พี่เขาสามารถเปิดใจคุยเรื่องพวกนั้นด้วยให้ได้ซะแล้ว


    เจโน่ > เหรินจวิ้น มีคนที่ขี้อายและไม่อ่อนโยนอยู่ในทีมของเราเยอะเลย แต่เหรินจวิ้นเป็นคนที่ให้ความอบอุ่นกับทีม แล้วก็มีหน้าที่คอยรวมตัวทีมของพวกเราด้วย เพราะเหรินจวิ้น ทำให้พวกเราตกลงกันว่าจะไปเที่ยวด้วยกันหลังจากมาร์คกับแฮชานกลับมาจากทัวร์


    เจโน่ > มาร์ค​, แฮชาน อยากบอกกับเมมเบอร์สองคนที่ทำกิจกรรมเยอะกว่าใครในปี 2022 ว่าเก่งมาก คงจะเหนื่อยและยากลำบากแต่ภาพลักษณ์ที่มีแพสชั่นที่ตั้งใจมาทำเวทีในทีม ทำให้พวกเราได้ทั้งแรงจูงใจและแรงผลักดัน เรียนรู้อะไรมากมายอยู่เสมอ พวกเราอยู่ข้างๆ ตลอด ถ้าเหนื่อยก็มาหาพวกเรานะ


    สิ่งที่อยากบอกกับชีจือนี่

    เฉินเล่อ เพราะมีชีจือนี่อยู่ พวกเราถึงได้รับรางวัลนี้ มีสิ่งที่พวกเรายังไม่เก่งเยอะแยะเลย ผมจะตั้งใจให้มากขึ้น อยากจะแสดงให้เห็นว่าพวกเราเป็นศิลปินที่คู่ควรกับการได้รับความรักแบบนี้ไปด้วยกันกับเมมเบอร์ผ่านการแสดงบนเวที


    เหรินจวิ้น ตอนที่กินข้าวอยู่แล้วคิดถึงดรีมขึ้นมาก็หัวเราะ เมื่อไหร่ที่เศร้าก็ฟังเพลงของดรีมเพื่อเติมพลัง เรื่องราวที่บอกว่าเจอความฝัน ได้รับกำลังใจเพราะพวกเรา มันเป็นเรื่องเล่าที่น่าทึ่งและมีคุณค่ามาก พวกเราคิดว่าเป็นเกียรติมากๆ ที่พวกเราสามารถให้อะไรแบบนั้นได้ พอได้รางวัลก็ได้กำลังใจแล้ว คิดว่าในปี 2023 เองก็จะตั้งใจวิ่งต่อไปให้เท่ากับกำลังใจที่ได้รับมาจนถึงตอนนี้ หวังว่าจะเตรียมตัวที่จะมามีความสุขกันนะ


    จีซอง หวังว่าพวกเราจะแบ่งปันความรู้สึกกันได้มากกว่านี้ก็คงดี ตอนที่ทำเรื่องที่ชีจือนี่กลัว หรือตอนที่ทำเรื่องที่ต้องทำ แล้วคิดถึงพวกเรา ฟังเสียงพวกเราเพื่อเติมพลังใจไป สำหรับผมคงไม่มีเรื่องไหนที่มีความสุขเท่านี้แล้ว พวกเราจะตั้งใจทำงานอย่างดี มาสนุกไปด้วยกันนะครับ


    เจโน่ ต้องมีชีจือนี่และดรีมอยู่ด้วยกันพวกเราถึงจะซิงค์กันได้ พวกเราก็กำลังรอคอยทุกคนอยู่ีเหมือนกับที่ทุกคนรอคอยพวกเราอยู่เสมอเหมือนกัน หวังว่าจะเป็นปี 2023 ที่คอยให้กำลังใจและซิงค์กันและกันไปได้นะ ทุกคน ขอร้อง อย่าเจ็บป่วย มาเดินไปกับพวกเรานะ


    แจมิน กับชีจือนี่ มันไม่ใช่ความสัมพันธ์แบบแฟนคลับ แต่เหมือนเป็นเมมเบอร์อีกคน ผมรู้สึกใกล้เคียงแบบนั้นมากกว่า เป็นคนที่ผมสามารถพูดอย่างสบาๆ ด้วยได้ว่า ‘วันนี้ฉันมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นนะ’ ‘เพราะเรื่องนี้ฉันเลยเหนื่อยนะ’ ในอนาคตก็อยากจะรักษาความสนิทนี้ไว้ต่อไป


    Trans by moonbackk

    ไม่อนุญาตให้นำไปอัปโหลดที่ไหนทั้งสิ้น


    ที่มา : https://v.daum.net/v/20230125060002328

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in