แม้หนังย้อนวัยนั้นจะถูกทำออกมาอยู่บ่อยครั้งแต่ On Your Wedding Day ก็ยังเป็นภาพยนตร์ที่นำเสนอมุมมองที่ไม่ซ้ำกับภาพยนตร์ย้อนวัยเรื่องอื่นที่เคยมีมาและด้วยลักษณะนิสัยของตัวละครภายในเรื่องยิ่งทำให้น่าติดตามมากขึ้น และการตีความเรื่องจังหวะเวลาและความรักก็ทำออกมาได้น่าสนใจมากและยังรวมถึงการที่ทั้งคู่ต้องจากกันไป เมื่อต้องกลับมาพบเจอกันอีกจึงทำให้เรารู้สึกลึกๆ ว่า เขาจะเป็นคนเดิมที่เรารักอยู่หรือเปล่า
โดยสรุปแล้ว On Your Wedding Day เป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ที่ดูง่ายและเป็นภาพยนตร์ ที่ตอบโจทย์ได้ดีเลยสำหรับคนที่ชอบเรื่องราวของความรัก เพราะไม่ว่าจะในแง่ความของสัมพันธ์ของ ตัวละครที่ดำเนินไปพร้อมกับตัวละครที่เติบโตขึ้น ทำให้ผู้ชมที่ได้รู้เรื่องราวความสัมพันธ์และเห็นตัวละครโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ที่มองโลกอย่างเข้าใจมากขึ้นจึงทำให้ผู้ชมยิ่งเข้าถึงเรื่องราวได้มากขึ้น และด้วยความที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ทุกคนคงทราบตอนจบกันอยู่แล้วว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นจะลงเอยกันแบบไหน แต่ก็กลับยังทำให้ผู้ที่ได้รับชมรู้สึกหน่วงแม้จะรู้คำตอบของความสัมพันธ์อยู่ก่อนแล้ว
Listen to me Ost ที่ได้ พัคโบยอง นางเอกของเรื่องนี้มาเป็นคนขับร้องและถ่ายทอดความรู้สึก นี่เป็นอีกหนึ่งเพลงที่รับรองว่าถ้าฟังหลังจากพึ่งดูหนังจบจะต้องมีเสียน้ำตากันบ้าง ?
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in