เมื่อเราได้ลองฟังครั้งแรก มันกระแทกใจเราอย่างมากกกกกกกกกก เพราะว่าเวอร์ชั่นนี้เป็นอะไรที่ไพเราะที่สุด รู้สึกได้ว่าแตกต่างจากเวอร์ชั่นเดิมไปโดยสิ้นเชิง และด้วยความที่เราชอบเพลงที่มีเสียงร้องและท่วงทำนองแบบนี้อยู่แล้ว ก็เลยตกหลุมรักไปอย่างง่ายดาย
ทีนี้เราเลยลองฟังเพลงอื่นๆของน้องออโรร่าบ้าง ... เรียกได้ว่านี่คงเป็นแนวเพลงที่เราชอบอีกแนวนึง เราอธิบายไม่ถูกว่าเพลงแนวนี้เค้าเรียกกันว่าอะไร แต่ที่เราแน่ใจที่สุดคือเราฟังได้ไม่เบื่อเลย ยิ่งฟังยิ่งมีความรู้สึกอินไปกับเสียงดนตรีและเสียงร้องของเธอ
จากที่เราได้อ่านประวัติของน้องออโรร่า เธอมีพรสวรรค์มากในด้านดนตรี เพราะนอกจากจะแต่งเพลงเองได้ตั้งแต่ยังเด็กแล้ว เธอยังสามารถเล่นเปียโนได้อีกด้วย สิ่งที่พิเศษยิ่งกว่าก็คือการแสดงสดของเธอ เสียงใสและก้องกังวานนั้นแทบไม่มีความแตกต่างกับในสตูดิโอเลย บวกกับท่วงท่าที่เป็นเอกลักษณ์ในระหว่างที่ร้องเพลงอยู่ เช่น เกร็งไม้เกร็งมือ ดวงตาเบิกโพลง เสมือนว่าเธอกำลังหลุดไปอยู่ในอีกโลกนึง นั่นจึงทำให้เรารู้สึกคล้อยตามไปกับบทเพลงของเธอ น้ำเสียงที่บาดลึกนั้นก็ถูกถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่างดี
มาลองฟังผลงานเพลงของน้องออโรร่ากันดีกว่า
AURORA - Conqueror
AURORA - Running With The Wolves
ลองดูแบบ Live Session ตามด้านล่างนี้ได้เลย
AURORA - Running With The Wolves (Live Session)
AURORA - Warrior
เราขอแนะนำอีกเพลงนึง ... ลองฟังเสียงและดูท่าทางของน้องออโรร่า
AURORA - Murder Song (5, 4, 3, 2, 1)
เพิ่มระดับความขนลุกกัน (?) เพลงนี้ถูกนำไปประกอบตัวอย่างหนังเรื่อง Alien: Covenant
AURORA - Nature Boy (Live Session)
ยังมีเพลงที่ฟังแล้วขนลุกอีกเพลงนะคะ ... นั่นก็คือเพลงนี้
AURORA - Wisdom Cries
เราขอทิ้งท้ายด้วยเพลง Lucky ... เป็นเพลงที่ฟังแล้วรู้สึกดี เพลงนี้ก็เป็นเพลงโปรดของเราเหมือนกัน
AURORA - Lucky
ด้วยความที่น้องออโรร่าเติบโตอยู่ที่ประเทศนอร์เวย์ ซึ่งมีสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ มีบรรยากาศที่สวยงาม ทำให้เธอผูกพันกับสิ่งเหล่านั้น และเธอเองก็ชอบสะสมผีเสื้อกลางคืน จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมในอัลบั้มของเธอที่ชื่อ "All My Demons Greeting Me as a Friend" ถึงมีรูปผีเสื้อกลางคืนประกอบอยู่ด้วย (ทุกคนสามารถเข้าชม Artwork ของอัลบั้มนี้ได้ ที่นี่ นะคะ)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in