เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
From Cern(เจิ้น) to CernYanisa Sunthornyotin
Day75: ยูนิคอร์นบ๊ายบายเซิร์น
  • 16 สิงหาคม

    -คืนเครื่องครัวววแต่ที่โรงแรมลืมจดค่าเหรียญซักผ้าเหรียญละ2.5EURกับค่าเครื่องครัวที่เดือนละ5EURที่มิ่งให้เค้ารวมไปในบิลห้องไว้ก็เลยยกผลประโยชน์ให้จำเลยค่ะไม่ต้องจ่ายมิ่งก็อ่ะมิ่งใช้ไวไฟไม่ได้สองอาทิตย์จนต้องซื้อเน็ตเพิ่มก็ถือว่าแฟร์ๆกันไปละกันนะคะ

    -ไปหาเอสเธอร์ทำเรื่องออก

    -ไปคืนบัตรผ่านเข้าออกเซิร์น

    -คืนหนังสือห้องสมุดที่ยืมมาสามเดือนก็ยังไม่ได้อ่านถึงไหนเลย555

    -ชะโงกดูร้านของฝากเซิร์นที่ของขาดเพราะรอล็อตใหญ่มาส่งช่วงopenday แต่ก็ยังไม่มีมาเลยว่าจะฝากพี่อาร์มซื้อเสื้อหนาวเซิร์นกลับไปให้ช่วงธ.คที่พี่เค้าจะกลับไทยพอดี

    -ไปกินข้าวและลาท่านฑูตที่ร้านyakumanka เป็นร้านอาหารเปรูฟิวชั่นค่ะผสมญี่ปุ่นหน่อยๆแต่แปลกที่วัฒนธรรมการกินค่อนข้างคล้ายไทยคือการสั่งมาเป็นจานๆตรงกลางแล้วแบ่งกันกินสั่งAppetizersแนวๆปลามาอร่อยดีค่ะส่วนจานหลัก...ก็เป็นปลาอีกเช่นกันปลาทอดราดน้ำจิ้มหวาน5555 รสมันเหมือนอาหารไทยจริงๆนะคะไม่ได้คิดไปเอกินกันอิ่มแปล้มากในส่วนของหวานจัดว่าเด็ดค่ะเป็นเมนูที่เล่าขานกันว่าDie for To eat เลยซึ่งมันอร่อยจริงๆค่ะมีเกล็ดมะพร้าวผสมอยู่กับครีมวานิลาแต่ไม่ฝาดลิ้นแม้แต่น้อยกินคู่กับไอศรีมวานิลาค่ะ

    -หลังจากกินอิ่มก็เดินย่อยเสียหน่อยเลยเดินเลยไปนั่งเล่นที่Botanic garden ลมเย็นสบายจนคล้อยหลับไปเลยค่ะ

    -ถอนตังค์ๆๆเงินเข้าวันสุดท้ายค่ะกว่าจะเข้ามาตั้งบ่ายสามเลยกลับไปถอนตังค์ที่เซิร์นค่ะไม่กล้าถอนในเมืองเดี๋ยวจะโดนฉกซะเหลือในบัญชีแค่1.6chfเองค่ะพอดีจริงๆ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in