เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
animewhisperblink
DETECTIVE CONAN THE MOVIE 23 (2019)
  • ยอดนักสืบจิ๋วโคนันเดอะมูฟวี่ 23 ศึกชิงอัญมณีสีคราม



     
       ภาคนี้รู้สึกตลกแต่ก็ยังสนุก พึ่งเคยดูโคนันมูฟวี่ซับไทย สนุก ตลก ฮา มีฉากโรแมนติกด้วย
    ภาคนี้ไปประเทศสิงคโปร์ 
       ๐ จอมโจรคิด -สุดหล่อ เสียงญี่ปุ่นดีไม่เปลี่ยน ภาคนี้ปลอมตัวมาเป็นชินอิจิอีกแล้ว และแน่นอนว่ามาแบบโดนดึงตัวมาพัวพัน ที่น่าสนใจคืออุปกรณ์ กระเป๋าเดินทางที่แอบพาโคนันมาต่างประเทศโดยที่ไม่โดนจับได้ ไฮเทคเหลือเกิน 
       ๐ โคนัน(ชินอิจิ) -ครั้งนี้มาด้วยผิวสีแทน ชื่ออาเธอร์จ้า ยังคงความเป็นเชอร์ลอกเกียนอย่างดี และยังมีความเท่แม้จะร่างเด็กก็ตาม
       ๐ มาโคโตะ -มาเสริมที่มาโคตรเท่ อยากเป็นโซโนโกะเลย เวลาต่อสู้โคตรเท่ ต่อยทีอย่างกับหมัดในดราก้อนบอล แต่ขำฉากที่ผูกโซโนโกะไว้กับตัวละต่อสุ้ไปด้วย หลุดขำไม่หยุด ฉากกุีกกิ๊กกับโซโนโกะนี่อยากจะแหม่ไปถึงดาวอังคาร ถ้าเทียบกันเชื่อว่าคู่นี้หวานกว่าชินอิจิ หรือ ไคโตะแน่นอน
       ๐รัน -ทาคาเต้เท่ขาดใจจนอยากไปเรียนคาราเต้เลย
       ๐โซโนโกะ -ภาคนี้ออกเยอะน่ารักจนอยากให้เอาผมลง
       จั่วหัวเหมือนรีวิวเนื้อเรื่องแต่ส่วนใหญ่ยากมาบอกความเท่ของ3คนนี้มากกว่า เสียงญี่ปุ่นคือดีงามอย่างหล่อ 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in