เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
CHALLENGEtungpang
เรื่องที่ 4
  • "ลิล วันนี้สระผมมั้ย" ชายหนุ่มที่กำลังนั่งเล่นเกมอยู่หน้าคอมเอ่ยถามขึ้นเมื่อเห็นฉันเปิดประตูเดินเข้ามา

    "อืม สระก็ได้" ฉันตอบพลางอมยิ้ม เพราะเดาได้ถึงปฏิกิริยาของเขา

    "งั้นลิลลงไปรอข้างล่างนะ เดี๋ยวแฟนตามไป" ชายหนุ่มเอ่ยอย่างดีใจ

    ฉันจึงหันกลับเดินลงไปยังชั้นล่างของบ้าน

    ชั้นล่างสุดของบ้านหลังนี้เปิดเป็นร้านตัดผมเล็ก ๆ ซึ่งตอนนี้ก็เป็นเวลาดึกมาก ร้านจึงปิดแล้ว

    ไม่นานแฟนก็ตามลงมา เขาเปิดน้ำอุ่นแล้วรดลงบนผมเส้นเล็กสีดำขลับที่ทั้งยาวทั้งนุ่มเหมือนผ้าไหม ชั้นดีของฉัน ทุกขั้นตอนถูกทำอย่างนุ่มนวลและพิถีพิถัน

    "แฟน ลิลจะตัดผมแล้วนะ" ฉันพูดขึ้น

    มือที่กำลังนวดศีรษะของฉันหยุดชะงักเล็กน้อย ก่อนจะนวดต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    "ไม่ตัดไม่ได้เหรอ" ฉันถอนหายใจเพราะรู้ว่าแฟนต้องพูดแบบนี้ ตั้งแต่ที่ฉันตัดสินใจคบกับเขา              ฉันก็ไม่ได้ตัดผมอีกเลย

    "ผมลิลยาวถึงก้นแล้วนะ ถ้าคราวนี้แฟนไม่ยอมตัดให้ลิล ลิลจะแอบไปตัดร้านอื่นแล้ว"

    ซึ่งมันก็คงตลกมากที่ฉันมีแฟนเป็นเจ้าของร้านตัดผม แต่กลับไปตัดผมที่ร้านอื่น

    แฟนนิ่งไปพักหนึ่ง ดูเหมือนว่าเขาจะยอมแพ้เมื่อเห็นฉันเอาจริง แฟนปิดน้ำ ก่อนจะบอกให้ฉันนอนรอแล้วเดินหายไป

     

    จู่ ๆ ฉันก็นึกถึงครั้งแรกที่พบกับแฟนขึ้นมา ในตอนนั้น ฉันก็ตั้งใจจะมาตัดผม แต่แฟนกลับปฏิเสธ

    เขาบอกว่าทำใจตัดผมที่สวยขนาดนี้ไม่ได้ และหลังจากวันนั้น แฟนก็เริ่มตามจีบฉันจนเราคบกันในที่สุด

    เมื่อได้ยินเสียงฝีเท้าเดินเข้ามาใกล้ฉันจึงลืมตาขึ้น แต่ภาพตรงหน้ากลับมืดสนิทลง


    "แฟนเป่าผมให้นะลิล" ชายหนุ่มพูดอย่างร่าเริงขณะเป่าผมยาวสวยบนศีรษะของหญิงสาวที่ตั้งอยู่บนโต๊ะ

      - จบ -

    By Pangnap : 19.06.2022

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in