เดียวออกจากห้องน้ำมาด้วยผ้าเช็ดตัวพันร่างกายช่วงล่างอย่างหมิ่นเหม่ซึ่งมันเป็นการกระทำที่จงใจโดยแท้และร่างกายที่สมบูรณ์ของเขาทำให้ผมเผลอมองจนเดียวรู้ตัว
“มองขนาดนี้เลยนะ
“อะไรเล่า
…ก็นายตั้งใจให้มองนี่นา
“ง่วงยัง
“อือ”
“ปิดไฟเลยไหม
“เดี๋ยวนะ นายจะนอนแบบนี้
“ใช่ มันไม่มีชุดนอนนี่หว่า
“มันมีชุดคลุมอีกอันหนึ่งนะ ไปใส่สิ
“อ่อ..”
หลังจากเดียวเปลี่ยนเป็นชุดคลุมอาบน้ำเหมือนกับผมแล้ว เขาก็ไปปิดไฟจนเหลือเพียงแสงสลัวตรงหัวเตียง
“นี่…ให้เรานอนไหน”
“โซฟา”
“ไม่เอา
“แล้วจะถามทำไม ถ้าจะไม่นอนโซฟาอะ
“ก็ถามไปพอเป็นพิธี เพราะถึงยังไงเราก็จะนอนตรงนี้
“ตามใจแต่
“เธอก็อย่าลวนลามเราล่ะ ทางสายตาแบบนี้เมื่อกี้ก็ห้ามนะ
พวกเราต่างนอนนิ่งๆอยู่บนเตียงเดียวกันความเงียบปกคลุมรอบกาย แต่ภายในใจผมมันเกิดความรู้สึกที่อธิบายไม่ถูก
สับสน..
เหมือนว่าตะกอนเหล่านั้นที่เคยนอนก้นมาเนิ่นนานถูกกวนให้กลับมาขุ่นอีกครั้ง
คำพูดของเขาที่ริมทะลกำลังวนเวียนอยู่ภายในความคิดเดียวบอกว่าเขาคิดถึง…แค่เพียงคำเดียวจากเขาที่ไม่รู้ว่าจริงแท้แค่ไหน ก็แทบจะพังทลายความโดดเดี่ยวที่ผ่านมาในใจของผมได้
“เดียว
“หืม”
“ขอกอดได้ไหม
“…”เขาไม่ตอบแต่พลิกตัวหันมาหาผม
แสงสลัวจากไฟหัวเตียงทำให้เห็นเสี้ยวหน้าเรียว สายตาของเขาที่มองกันมันทำให้ผมค่อยๆ ขยับกายเข้าหาเขา
เรากอดกัน
“เดียว
ผมเรียกเขาอีกครั้ง หลังจากที่เรากอดกันเงียบ ๆอยู่นาน
“จูบเรา
เป็นคำขอที่เหมือนขุดหลุมฝังตัวเอง
ริมฝีปากผมกับเขาสัมผัสกันไปมา เจือไปด้วยนุ่มนวลและหอมหวานราวกับกำลังชิมรสพุดดิ่งกลิ่นวนิลา
แต่เพียงไม่นานก็แปรเปลี่ยนเป็นเหมือนเหล้าชั้นดีที่มอมเมาเราทั้งคู่ให้ตกอยู่ในห้วงอารมณ์ที่มันยากเกินกว่าควบคุมได้
เดียวรั้งต้นคอผมไว้ ด้วยจูบอันร้อนแรงที่เต็มไปแรงความปรารถนา
ลิ้นของเขาเกี่ยวดุนหยอกเย้ากับลิ้นของผม...
ไม่ใช่ของผม..
มันเป็นของเดียวต่างหาก
ทว่าเดียวกลับไม่สนใจมัน เขาดึงความสนใจของผมให้กลับไปหาเขาด้วยการดึงร่างเล็ก ๆ ขึ้นไปเกยบนตัวและมอบสัมผัสที่แสนจะดูดดื่มนั่นอีกครั้ง
เดียวสัมผัสร่างกายผมด้วยริมฝีปากเขาลิ้นชื้นแฉะลากไล้ไปเรื่อยๆราวกับไม่มีส่วนไหนบนร่างกายผมที่เขาไม่ได้สัมผัส
เสียงลมหายใจของเราดังสอดประสานกัน โดยที่ร่างกายตอบสนองความต้องการได้เป็นอย่างดี เสื้อคลุมอาบน้ำบนตัวผมเลื่อนไหลไปกองอยู่ที่เอว อย่างที่ผมไม่รู้ตัวว่ามันถูกปลดไปตอนไหน
เดียวคร่อมร่างกายผมไว้ด้วยกายที่เปลือยเปล่า ดวงตากลมโตจ้องมองไปยังคนที่อยู่เหนือกว่า เขาเองก็จ้องมายังผม สายตาดุจเหยี่ยวมองหน้าอกขาวที่กระเพื่อมไปตามแรงของลมหายใจ เดียวโน้มตัวมาครอบครองสิ่งที่เขาจ้องอยู่เมื่อครู่
ร่างกายผมกำลังตอบรับเขา
“อย่า..อะ”
“อะไรนะ
“..อย่าทะ
“อย่าหยุดเหรอ อือ ได้สิ
“ด..
มือหนาครอบครองตัวตนของผม เดียวกำลังรูดมันสลับช้าเร็วหลายต่อหลายครั้งจนน้ำเหนี่ยวใสไหลเยิ้มออกมาตรงปลายแท่งเสียงครางดังเล็ดรอดมาจากริมฝีปากอิ่มเมื่อร่างกายกำลังถูกเร้าจนแทบทนไม่ไหว
(
“ร..แรงอีก
ร่างกายของเดียวอยู่ด้านหลังขณะที่ตัวผมเองมีเพียงเข่าทั้งสองข้างที่แตะแนบกับเตียง โดยที่แขนเรียวถูกจับไขว้หลังและยึดตรึงด้วยมือหนาของเดียว เขาขยับสะโพกเข้าออกถี่ๆ เป็นจังหวะ แรงส่งจากสะโพกทำให้ร่างเล็กขยับตามไปด้วย พร้อมกับเสียงครางที่ดังแทรกมาเป็นช่วง ๆ
”อือ อ”
“อืม แบบนี้
ขนาดนี้แล้วเดียวก็น่าจะรู้แล้วไหมว่าผมพอใจมากแค่ไหน
…กลายเป็นว่าครั้งนี้เอิงเป็นคนขึ้นให้ผมล่ะ
ผมปล่อยให้เขาควบคุมการเคลื่อนไหวเองทั้งหมดด้วยบั้นท้ายกลมๆที่บดเบียดอย่างเนิบนาบ มือเล็กเกยอยู่บนหน้าท้องผม ใบหน้าหวานแดงขึ้นสีจางๆ ขณะที่ยกสะโพกไปมาตามแรงอารมณ์
“เก่งมาก
“เดียว เอิง
รู้ดีว่าการกระทำเมื่อครู่นี้ของเรามันยิ่งเป็นการพันธนาการตัวเองเข้ากับอดีตมากกว่าเก่า แต่ก็ไม่ปฏิเสธว่ามันเป็นสิ่งที่ผมรอคอยมาตลอด
ผมจูบขมับเอิงเบา ๆ หนึ่งทีด้วยความรู้สึกที่มันถลำลึกไปกว่าเดิม
--------------------------------------------
#tillwemeetdanwoon
เม้ากังได้น้าทั้งในแท็กและในจอยเลยค้าบ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in