วันนี้ในคาบรวม เด็กจากหลายๆห้องมาเจอกัน
ผมนั่งสังเกตเด็กตัวแสบในห้องของผม
ตอนนี้ ทัตสึคุงกับคัทสึมะคุงจากห้องก้อนเมฆกำลังคุยกันอยู่ โดยมีคาสึกิคุงนั่งมองตาขวางอยู่ห่างๆและทามะคุงยืนห้ามอยู่
คาสึคุง.....
ฮิโรกิคุงก็ไปแกล้งฮิโระจังอีกแล้ว แต่คราวนี้ เทรุกิคุง เอาตัวเองมากอดฮิโระจังไว้ เลยเป็นฝ่ายโดนแกล้งแทน...
และสุดท้าย...
เทรุคุงกับโคอิเอะคุง...
ทั้งสองคนกำลังมอง เด็กผู้ชายผมสีทองที่ถูกล้อมไปด้วยเพื่อนๆ
"พร้อมยัง"
"พร้อมๆ ไปเลย!"
แล้วทั้งสองคนก็วิ่งไปลากตัวเด็กผู้ชายผมสีทองออกมาจากกลุ่ม
"มาซายัน ไปเล่นกันเถอะ!!"
แล้วก็ตามด้วย โยโกจิคุง และสุกิคุง วิ่งตามมา...
ขอโทษครับรุ่นพี่....
.
วันนี้ฮิโรกิคุงหายไปอีกแล้ว...
พอถามเทรุคุงกับโคอิเอะคุง ทั้ง2คนก็บอกว่า
"เค้าออกไปผจญภัย ตามล่าสมบัติกลับมาให้เราครับ"
ซักพักนึง ฮิโรกิคุง วิ่งกลับมาพร้อมแบกมาซาโตะจากห้องก้อนเมฆกลับมาด้วย
"วันนี้มาซาโตะจะมาอยู่ห้องนี้ล่ะ"
มาซาโตะคุงดูงงๆ
พอถามไปถามมาได้ความว่า ฮิโรกิคุงไปพาตัวมาตอนที่ทุกคนกำลังแยกไปอ่านหนังสือ
ฮิโรกิคุง..
.
วันนี้ทั้งโคอิเอะคุง ทั้งฮิโรกิคุงหายไปตั้งแค่เช้า
เรียวคุง สุกิคุง โยโกคุง และคาสึมะคุงจากห้องก้อนเมฆ มานั่งรออยู่ในห้องในคาบรวม
สุกิคุง: เรามาพาเดฟคุงกลับ ส่งเดฟคุงมาให้เราเลยนะ!
เทรุคุง: เดฟคุงอะไร เราป่าวเอาไปซักหน่อย!
คัทสึมะคุง: โยโกจัง เราขอไปนั่งตรงนู้นนะ ข้างๆทัตจัง
คาสึคุง: ไม่เอา ไม่ให้นั่งหรอกนะ!
ทัตสึคุง: มาจิๆ
คาสึคุง: ฮึก..... /เริ่มร้องไห้
ทัตสึคุง: โอ๋ๆ... คาสึจัง /เดินไปกอดคาสึกิคุง
โยโกคุง: คัทจัง.. มาเอาโมนากะไปด้วย /ยื่นตุ๊กตาแมวตัวใหญ่ให้คัทสึมะคุง
ทามะคุง: เดฟคุงก็น่าจะอยู่แถวๆนี้แหละ พวกนายลองหาเดฟคุงในตู้ดูรึยังอ่ะ...
สุกิคุง: จริงด้วย งั้นเดี๋ยวเรามา ทุกคน! ไปหาในตู้กัน
ทามะคุง...
วันนี้ทัตสึคุงกับคัทสึมะคุงเอากล่องมาวางตั้งกันแล้วผลัดกันตีเล่นเป็นกลองชุด
ทั้งสองคนดูสนใจอะไรคล้ายๆกัน เลยสนิทกันง่ายๆแหละมั้ง...
แต่ว่านะ ทามะคุง จับคาสึคุงที่นั่งทำหน้าจะกัดคนไว้ดีๆนะ
ครูกลัว...
วันนี้เป็นอีกวันที่เด็กๆจากห้องก้อนเมฆมานั่งอยู่ที่ห้อง
และเด็กๆกลุ่มโคอิเอะคุงเองก็นั่งอยู่ตรงข้ามกัน โดยมีมาซาโตะคุงนั่งอยู่กลาง2ฝั่ง...
สุกิคุง : เรามาเป่ายิ้งฉุบกัน ว่าใครจะได้ตัวมาซาโตะคุงไป
เทรุคุง : ได้เลย มาเลยยยย
ขณะที่ทุกคนกำลังจะตัดสินกัน
รุ่นพี่จากห้องก้อนเมฆก็มาเรียกให้ผมมายกฟูกของเด็กๆมาไว้ที่ห้อง พร้อมกับฝากฝังว่า ฝากเด็กๆด้วยนะ
รุ่นพี่ครับ!! เดี๋ยวก่อน...
เรื่องวันนี้จบลงที่ ทั้งกลุ่มของโคอิเอะคุง และกลุ่มของสุกิคุง นอนหลับอยู่บนฟูกที่เอามาต่อกัน
โดยยังตัดสินไม่ได้ว่ามาซาโตะคุงจะอยู่กับใคร
และคัทสึมะคุงก็ถูกคาสึคุงละเมอแย่งโมนากะไปกอดไว้....
.
.
.
つづく
เรื่องนี้ใสสะอาดดดดด
อย่าชงแรงนะคะ ชงพอกรุ้มกริ่ม---
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in