เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - มากกว่ารัก(ปกคน)Marina Book Blog
รีวิว - เอาใจหญิงงาม : เตี่ยนซิน

  • ชุดนี้ประกอบด้วย


    เรื่องย่อหลังปก
    "‘รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง’ เมื่อมีผู้ไม่ประสงค์ดีต่อบัลลังก์มังกรของเขา ‘หวงฟู่เจวี๋ย’ จึงต้องลงมือสืบให้แน่ชัดว่าศัตรูวางแผนการร้ายอะไรไว้บ้าง เขาจะได้วางแผนรับมือหรือจู่โจมกลับอย่างรัดกุม!
    และเมื่อรู้ว่าอีกฝ่ายคิดใช้แผน ‘หญิงงาม’ ทั้งยังเป็นหญิงคณิกาผู้โด่งดังที่ผู้คนเล่าขานว่าเป็นโฉมสะคราญในแดนดิน เขาจึงสวมรอยเป็น ‘โจรเด็ดบุปผา’ เข้าหาหมากตัวสำคัญผู้นี้ด้วยความสำราญใจยิ่ง ซึ่งนอกจากความลับของศัตรูที่ได้มา เขายังได้ลิ้มรสนางไปหลายส่วนเพราะความงามน่าหลงใหลที่ทำให้เขาแทบอดใจไว้ไม่อยู่...
    ทว่านางเอาแต่ปัดป้องทั้งยังพร่ำบอกว่านางเป็นของจักรพรรดิเท่านั้น! ผู้ใดก็ห้ามแตะต้อง!
    หึ นางยืนกรานเช่นนั้นก็แล้วไปเถิด เขาจะอดทนอีกสักหน่อย เพราะสักวันนางก็จะได้รู้เองว่า
    ‘เจ้าต้องเป็นของข้าเพียงผู้เดียวเท่านั้น’"

    คุยกันหลังอ่าน
    เล่มนี้เป็นเล่มสุดท้ายในชุดหญิงงามของเตี่ยนซินแล้วล่ะค่ะ จริงๆชุดนี้ถ้าจะให้พูดตรงๆ เราคิดว่าไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ เล่มสุดท้ายก็อ่านแบบไม่ค่อยกระตือรือร้นเท่าไหร่ แบบไม่ได้คาดหวังมาก
    เล่มสุดท้ายก็เป็นไปตามนั้นค่ะ ตามสไตล์เล่มเดียวจบของมากกว่ารัก ที่ค่อนข้างเรียบง่าย
    พระเอกเรื่องนี้รู้อยู่แล้วว่าคือ หวงฝูเจวี๋ยแน่นอนเพราะว่าโผล่มาทุกเรื่อง ยังไงชุดนี้ก็ต้องปิดท้ายด้วยตัวละครนี้ ส่วนนางเอกคือ หญิงคณิกาที่เคยโผล่มาในทวงแค้นหญิงงามค่ะ ตอนแรกนึกว่าราชินีโหลวหลันจะเป็นนางเอกของหวงฝูเจวี๋ยแล้ว แต่ปรากฏว่าไม่ใช่แฮะ
    เล่มนี้นางเอกเป็นคนของเคหาสถ์รวมธรรมเหมือนเล่มก่อนหน้าค่ะ เป็นคนที่เสิ่นควนส่งมาให้ฆ่าจักรพรรดิ แต่เล่มนี้นางเอกภักดีกับเสิ่นควนจริงๆ ถูกเสิ่นควนเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก แล้วก็ได้รับมอบหมายภารกิจให้มาฆ่าจักรพรรดิ

    เราแอบรู้สึกว่าทั้งพระเอกทั้งนางเอกก็เฉยๆทั้งคู่ ถ้ายาวกว่านี้อาจจะชวนบีบคั้นมากกว่านี้รึเปล่านะ
    สรุปโดยรวมๆว่าเซตนี้เราค่อนข้างเฉยๆค่ะ คิดว่าที่น่าสนใจคือ รอยอาลัยหญิงงาม

    E-book: CLICK!

    รีวิวเรื่องอื่นๆทั้งหมด: #marinabookblog
    รีวิวแยกตามสนพ: Home

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in