เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - มากกว่ารัก(ปกคน)Marina Book Blog
รีวิว - แค้นสุดรัก : เตี่ยนซิน

  • ชุดนี้มีสามเรื่องค่ะ คือ
    1. ใยรักโยงใจ
    2. แค้นสุดรัก
    3. สุดรักแสนแค้น


    เรื่องย่อหลังปก
    แม้จะไม่รู้ว่าบุรุษที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นใครมาจากไหน แม้จะสงสัยเป็นกำลังว่าเหตุใดเขาจึงหลบมาซ่อนตัวในถ้ำริมทะเลเพียงลำพัง 'โยวหลัน' ผู้งามพร้อมทั้งกายใจก็มิอาจนิ่งดูดายปล่อยให้เขาตายตามยถากรรม คอยปรนนิบัติดูแล ประคับประคองจนกระทั่งเปลวไฟแห่งชีวิตที่เกือบดับมอดของเขากลับมาโชติช่วงอีกครั้ง พร้อมกับที่ความรู้สึกงดงามเบ่งบานขึ้นในหัวใจสองดวง แต่ใช่ว่าโลกนี้มีเพียงเธอและเขา และเมื่อความเข้าใจผิดจุดไฟแห่งความแค้นให้ลุกโชน สิ่งใดกันหนอจะช่วยรักษาความรักให้คงอยู่

    คุยกันหลังอ่าน
    จริงๆเมื่อวานอ่านใยรักโยงใจแบบที่ไม่รู้ว่ามันมีเล่มต่อด้วยล่ะค่ะ จริงๆจะพูดว่าเล่มต่อก็ไม่เชิง ต้องบอกว่าเกี่ยวข้องกันนิดหน่อย แต่ไทม์ไลน์ของแค้นสุดรักเกิดขึ้นก่อนนะ
    ความจริงพลอตค่อนข้างเดาได้ แต่เราคิดว่าเราค่อนข้างชอบเลย ชอบกว่างานเตี่ยนซินในแบบปกติของเธอมาก ช่วงบีบคั้นดราม่าทำได้ดี หนังสือหนาแค่ 200 กว่าหน้าเท่านั้นเองแต่ก็มีช่วงที่ทำให้รู้สึกเวทนาทั้งพระเอกทั้งนางเอกเลยล่ะค่ะ
    ก็เรื่องเปิดมาที่โยวหลันนางเอกของเราไปเจอจิ่นหลินบาดเจ็บอยู่ในถ้ำเลยช่วยไว้ ต่อมาโยวหลันถูกพี่ชายจับได้ พี่ชายเลยจัดการกับจิ่นหลินแบบลับๆ ส่วนโยวหลันก็ป่วยอยู่สามปี ต่อมาจิ่นหลินกลับมาแก้แค้น นึกว่าโยวหลันมาทำให้ตัวเองรักแล้วเป็นเหยื่อล่อให้กวนจิ้งพี่ชายมาจับตัวเองไป พระเอกเลยจับนางเอกไปทรมานทรกรรมที่เผ่าตัวเอง กักขังชั้นเถิดกักขังไป มากๆ ค่ะ ช่วงนี้มีความจำเลยรักมาก นางเอกก็ถูกทรมาน ทำงานหนักสารพัด จนเกือบป่วยตาย พระเอกก็ส่งคนไปสืบเจออดีตสาวใช้ของนางเอกมาพูดความจริงว่า นางเอกไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่พี่ชายทำ โถ เรื่องสำคัญขนาดนี้ พระเอกทำไมไม่ confirm ก่อนจะลงมือทำล่ะคะพี่ นั่นแหละค่ะ แต่พี่ชายนางเอกมาขโมยตัวนางเอกกลับไปแล้ว นางเอกก็ป่วยหนักมากต้องใช้ยาของเผ่าพระเอกเท่านั้น พระเอกก็ไปหาถูกกวนจิ้งทำร้ายจนเกือบตาย
    ก็ผู้ชายที่เซี่ยโหวอิ๋นไปช่วยในเรื่องใยรักโยงใจจนทำให้ครอบครัวแตกสาแหรกขาดก็คือ จิ่นหลินนี่แหละค่ะ เซี่ยโหวอิ๋นนี่ก็รักเพื่อนแบบสุดๆ ตัวเองเกือบตายยังช่วย ต้องบอกว่าเป็นคนที่ทำให้สุดท้ายพระนางได้อยู่ด้วยกันเลยล่ะค่ะ

    มาเจอกัน blog หน้าในเรื่องของกวนจิ้งใน สุดรักแสนแค้น ค่ะ

    เรื่องนี้ไม่มี E-book ค่ะ

    รีวิวเรื่องอื่นๆทั้งหมด: #marinabookblog
    รีวิวแยกตามสนพ: Home

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in