เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - มากกว่ารัก(ปกคน)Marina Book Blog
รีวิว - จอมคนขายภรรยา : จั้นลู่

  • เรื่องย่อหลังปก
    หลังจากได้รับพระราชโองการที่สร้างความสะเทือนเลื่อนลั่นไปทั่วทั้งเมืองหลวง 'ตู้หย่าเจี๋ย' ไข่มุกงามที่บุรุษทุกผู้ปรารถนาอยากได้มาไว้บนฝ่ามือกลับหาได้รู้สึกตกอกตกใจเท่าไร เพราะแม้นางจะได้รับพระราชทานสมรสไปยังแดนไกล แต่อีกฝ่ายก็เป็นถึง 'โอวหยางจิ้ง อิงอ๋อง' ผู้สร้างชื่อในการรบเมื่อหลายปีก่อน แต่...ตัวตนของเขาช่างลึกลับนัก ถึงใครๆ จะบอกว่าเขาเป็นวีรบุรุษก็เถอะ นางไม่เคยเห็นหน้าค่าตาเขา ไม่เคยรู้จักเขา แล้วนางจะแน่ใจได้อย่างไรว่าเขาเหมาะสมที่จะมาเป็นสามีของนาง

    คุยกันหลังอ่าน
    เวลาเราไม่รู้จะอ่านอะไรก็จะหยิบมากกว่ารักเล่มเดียวจบเก่าๆ ที่ยังไม่เคยอ่านมาอ่านล่ะค่ะ
    เรื่องนี้นางเอกเป็นลูกสาวขุนนางในเมืองหลวงถูกส่งไปแต่งงานเชื่อมสัมพันธ์กับหัวหน้าเผ่า ซึ่งจริงๆหัวหน้าเผ่านี่เป็นลูกชายนอกสมรสของฮ่องเต้กับธิดาเทพเผ่านั้นแต่ไม่มีคนรู้
    คือเผ่าของพระเอกเนี่ย มีแนวคิดชายเป็นใหญ่สุดๆ แบบยิ่งกว่าพีเรียดจีนที่ว่าเป็นแบบนั้นแล้วอันนี้เข้มข้นกว่า คิดว่าประเด็นหลักของเรื่องก็คืออันนี้เลย การมาของนางเอกที่ค่อนข้างแก่นแก้วกับพระเอกที่มาจากต่างเผ่าที่ค่อนข้างกดผู้หญิง
    เรารู้สึกว่าอ่านได้เพลินๆ พระนางรักกันค่อนข้างเร็ว แล้วก็มีไคลแมกซ์เรื่องการขัดแย้งภายในเผ่า ที่ก็คิดว่ามีตัวการที่ชวนให้คิดไม่ถึงอยู่เหมือนกันนะ

    เรื่องนี้ไม่มี E-book ค่ะ ;)

    รีวิวแยกตามสนพ: Home

    รีวิวอื่นๆ ของมากกว่ารัก : CLICK!
    รีวิวอื่นๆ ของมากกว่ารัก(ฉบับปกคน) :CLICK!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in